63 Stravel

Các động tác thư giãn để lái xe hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kayle, 21 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. Kayle

    Kayle New Member

    Dưới đây được coi là một số động tác đơn giản mà chúng ta có thể tranh thủ tập trong khoảng thời gian tắc đường, chờ đèn đỏ để refesh cơ thể khi lái xe.
    khi lái xe bạn thường phải không thay đổi 1 tư thế trong khoảng thời gian dài, khiến cho cơ thể tê cứng và khó chịu. các động tác cơ bạn dưới đây là một số kinh nghiệm lái xe có thể khiến cho bạn giải trí thư dãn và dễ chịu hơn trong thời gian chờ tắc đường hay chờ đèn đỏ.

    1. Tập cơ vùng cằm, giải trí thư dãn đốt sống cổ
    Bạn chỉ cần có nhấc nhẹ cằm lên. Mở và đóng miệng như đang nhai. Lặp lại 5 lần.

    2. Tập xoay cổ, thư giãn vùng gáy
    trên hết hãy giữ thẳng cổ, quay đầu nhẹ nhàng hướng sang vai trái nhưng mắt vẫn nhìn thẳng đi ra đường. khi làm xong xoay hết cỡ nếu thấy thoải mái & không đau thì tiếp tục quay đầu về giữa kế tiếp gần giống quay về bên phải. Lặp lại động tác 5 lần.

    3. Tập cơ bụng & giải trí dạ dày
    Để tập bạn hãy ngồi thẳng sống lưng, hít sâu, hóp bụng, giữ hơi trong vòng 5 giây rồi thở ra. Việc này sẽ giúp dạ dày bạn được các hình thức giải trí, không chỉ có thế cơ bụng cũng rất được thoải mái hơn. Hãy lặp lại động tác này 5 lần.

    4. Xoay cổ tay
    lái xe trong thời gian dài thường khiến cổ tay của công ty bị mỏi do phải đặt cố định để quá lâu. thế cho nên quý doanh nghiệp nên tranh thủ giải trí cổ tay bằng phương pháp đan hai bàn tay sát vào nhau, xoay tròn cổ tay sang trái 5 lần, làm tương tự với phía bên phải 5 lần.

    5. Căng cánh tay
    cách tốt nhất là bạn đan hai bàn tay rồi duỗi thẳng về phía đằng trước. liên tục lật ngửa và úp lòng bàn tay 5 lần.
    Trên đây là những cách giúp các bạn xế có thể giảm bớt mệt mỏi khi lái xe hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những mẹo lái xe ô tô hữu ích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...