63 Stravel

Các điều nên tránh để thành công trong tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Các điều nên tránh để thành công trong tiếp thị liên kết
    Affiliate Network đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu quảng bá và người tiến hành quảng cáo để sản xuất dịch vụ liên kết, tính toán hữu hiệu của quảng cáo, tính toán lưu lượng và chi phí hai bên phải thanh toán cho nhau, quản lý và đưa ra phán quyết nếu như có sự tranh chấp hoặc gian lận.

    1/ Top 3 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam

    Hiện nay nghề tiếp thị liên kết ngày càng trở lên phổ biến phổ quát và phát triển với tốc độ chóng mặt.

    [​IMG]

    a/ AdFlex

    AdFlex là nền móng tiếp thị liên kết có một vị thế được khẳng định trong ngành nghề công nghiệp tiếp thị kết liên tại Việt Nam kể riêng và toàn Đông Nam Á nói chung.

    nói đến AdFlex không thể ko nói đến AdFlex CPO (Cost per Order) – xu hướng kiếm tiền hot nhất hiện nay

    Đây là hình thức tiếp thị liên kết mà huê hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. Hết sức thuần tuý, các bạn ko cần phải để ý sau đấy quý khách có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay ko, giai đoạn chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng công nhận đặt hàng lúc call center gọi tới là hoả hồng đã thuộc về bạn. Không chỉ có thế, một điểm cộng to tướng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, đấy là hoả hồng khôn xiết quyến rũ có thể lên đến 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.

    AdFlex chỉ cần khoảng gần đây cốt yếu tập hợp vào các sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc những ngách luôn được ưa chuộng, bán được quanh co năm như:

    Sinh lý

    chăm sóc sắc đẹp

    Tăng/Giảm cân

    Phong thủy

    Đặc trị

    v.v…….

    đặc trưng không chỉ là các sản phẩm trong nước, AdFlex đem lại cho các Publisher phổ thông sự lựa chọn khác đến từ những thị trường nước ngoài như: Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan,……

    Mức hoả hồng mà AdFlex đem tới cho những Publishers cao, cực kỳ hấp dẫn, chúng làng nhàng giao động 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm đôi khi nó còn lên đến 1.000.000VND. Thật đơn thuần khi chỉ cần quý khách đồng ý sắm hàng là các bạn sẽ nhận được tiền rồi phải không?

    Với số lượng sản phẩm phổ biến và huê hồng hấp dẫn cao thì AdFlex là tuyển lựa chẳng phải tồi đặc biệt là các người mới bắt đầu với Affiliate Marketing dù bạn có là sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi những ích lợi các bạn sẽ nhận được lúc tham gia kiếm tiền với AdFlex:

    Sản phẩm phổ quát phong phú: phổ quát ngỏng, mỗi ngóc có rộng rãi sản phẩm khác nhau cho bạn tuyển lựa

    thị trường rộng khắp: ko bó hẹp trong nước mà còn mở rộng Đông Nam Á, Ấn Độ, Brazil,…

    huê hồng cao, hấp dẫn: 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm, có những đơn hàng giả dụ khách đồng ý mua hàng hoả hồng bạn nhận được có thể là gần 1.000.000VND

    Giao diện đơn thuần, chuyên nghiệp thuận tiện sử dụng chỉ mất khoảng ngắn

    lực lượng support nhiệt tình: Mỗi một tài khoản đều có 1 AM(Account Manager) khác nhau hỗ trợ 24/7 nói cả ngày nghỉ

    trả tiền tự động, thuận lợi, nhanh chóng: huê hồng sẽ được trả tiền tự động hàng tuần vào thứ 6 qua tài khoản ngân hàng

    AdFlex cùng đồng hỗ trợ nhau rất hết lòng, lượng tương tác rất cao, san sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế

    sản xuất hồ hết chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới khởi đầu.

    tương trợ sẵn nhiều Pre-lander & Landing page để bạn chạy paid traffic

    b/ Masoffer

    MasOffer là hệ thốn hiệp tác bán hàng thương nghiệp điện tử bằng tiếp thị kết liên tăng trưởng bởi doanh nghiệp cổ phần Eway (là công ty chủ quản của AdFlex). Cho nên mà Masoffer có uy tín khá to mặc dù tuổi đời còn non trẻ.

    Masoffer là trung gian kết nối giữa những cửa hàng bán hàng, những sàn thương mại điện tử và các publisher.

    Khác so với mô hình CPO của AdFlex một chút, bạn sẽ nhận được huê hồng lúc khách hàng tiến hành hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer phân phối.

    MasOffer bắt tay hợp tác với hầu như đông đảo những “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành nghề thương nghiệp điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT,Adayroi, HC,… tụ họp vào 5 ngành nghề chính: nguồn vốn, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

    Và một lúc trở nên Publishers của MasOffer các bạn thuận tiện có thể tạo link tiếp thị kết liên tới bất kỳ sản phẩm nào có trên những trang sản xuất sản phẩm nhà sản xuất của nhà cung cấp.

    Masoffer cũng là cái tên mà newbie bạn không nên bỏ qua với những lợi ích network mang lại sau:

    Kho sản phẩm phong phú, phổ thông, luôn cập nhật những sản phẩm nóng trên thị trường.

    Tỷ lệ san sẻ cao đứng top thị phần lên đến 20%

    các bước đăng ký xét phê chuẩn chóng vánh, đơn giản sau lúc trở nên Publishers có thể tức tốc tham gia các chương trình tiếp thị.

    hỗ trợ liên tiếp, nhanh chóng 24/7

    cung cấp công cụ giúp dễ dàng hơn trong việc buôn bán và tối ưu hiệu quả. Thuận tiện tùy biến theo nhu cầu và đổi mới ko ngừng: các dụng cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link, extension… cung cấp những công cụ truyền bá banner hình ảnh thông minh, tiện dụng chọn lọc bề ngoài, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.

    Tin cậy, thanh toán đảm bảo: hợp tác trên quan điểm tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời kì chờ, thanh toán chóng vánh, bảo đảm thời kì đã cam kết: hoa hồng sẽ được trả tiền tự động trong khoảng ngày 20 hàng tháng qua account ngân hàng.

    Giao diện gần gũi với khách hàng luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được mua trong ngày, số tiền hoả hồng thành công và đang được phê duyệt.

    tuy vậy, Không chỉ vậy thì MasOffer cũng có một số tránh được. Các bạn phải chịu mức thuế thu nhập tư nhân khá cao 10%



    c/ Accesstrade

    [​IMG]

    Accesstrade là nền tảng tiếp thị kết liên thành lập tại Nhật Bản vào năm 2001 và tiên phong tại thị phần tiếp thị kết liên Việt Nam vào năm 2015.

    Accesstrade chính yếu theo mô hình CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, nghĩa là lúc quý khách thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link affiliate mà AT cung cấp thì bạn sẽ nhận được huê hồng. Chỉ mất khoảng vừa mới đây Accesstrade phát triển thêm hình thức D2C – Direct lớn Customer (giống với CPO AdFlex) đây là hình thức mà hoả hồng các bạn nhận dựa trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng.

    Đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, ngành hàng phong phú nhất hiện nay như: thương nghiệp điện tử, du lịch, vốn đầu tư, giáo dục, sức khoẻ… với không ít nhãn hiệu to tham dự vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khóa học online,…

    Mức hoả hồng hơi cao rất quyến rũ lên đến 21%. Phổ thông sản phẩm có hoa hồng lên tới tầm 500.000VND cho mỗi chuyển đổi thành công, thậm chí các sản phẩm tài chính như mở thẻ nguồn vốn vay hoả hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

    Accesstrade là một trong các network các bạn có thể tham khảo với nhiều ích lợi hấp dẫn như:

    hoa hồng san sẻ hấp dẫn: huê hồng lên tới 21%, trả tiền nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng

    đa dạng Chiến Dịch: Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực thương nghiệp điện tử, Du lịch, ngân hàng – Bảo hiểm, Làm đẹp…

    Hệ Thống Thông Minh: Cập nhật đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết đến từng sản phẩm, ngành nghề hàng, chiến dịch

    Luật Tính huê hồng Ưu Việt: Last nhấn và không ghi đè Cookie, Retargeting của Advertiser không ảnh hưởng đến kết quả của Publisher

    Tính Chuyển Đổi Liên Hoàn: ứng dụng công thức re-occurred, ghi nhận rất nhiều chuyển đổi thành công trong thời gian lưu cookie

    công nghệ Nhật Bản Uy Tín: Hơn 17 năm kinh nghiệm khai triển thành công tại phổ biến đất nước như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

    tuy nhiên, quy trình xét chuẩn y tham dự vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng khá khó tính, mất phổ biến thời kì.



    2/ Kết luận

    giả dụ bạn nào biết được trang mạng affiliate marketing network nào tốt ở Việt Nam thì vui lòng san sẻ cho mọi người cộng biết chuẩn y tính năng bình luận bên dưới nhé! Còn nữa, đừng quên chia sẻ bài viết này lên mạng phố hội để bạn bè của các bạn cộng được biết.

    Trên đây một vài trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam. Bên cạnh đó, cứng cáp sẽ còn rộng rãi trang tiếp thị khác nữa, ko được biết đến phổ quát, tôi chẳng thể nói hết được. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể tuyển lựa cho mình một mạng lưới hay chương trình tiếp thị kết liên uy tín phù hợp nhất để khởi đầu sự nghiệp làm giàu trong khoảng Affiliate Marketing.
     

Chia sẻ trang này

Loading...