63 Stravel

các điều cần biết khi làm tiếp thị liên kết với Lazada

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    các điều cần biết khi làm tiếp thị liên kết với Lazada
    Lazada ngoài việc cung ứng các sản phẩm, nhà sản xuất thì đã phần các sản phẩm trên lazada đều là của các cá nhân, doanh nghiệp, doanh nghiệp đăng bán, lazada giống như một shop và cho các đối tác ấy thuê những gian hàng để bán và sẽ thu phần trăm huê hồng trong khoảng họ. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể kiếm tiền tiếp thị kết liên với lazada?

    [​IMG]

    Lazada là gì?
    Lazada hiện đang là website thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam và cũng tà tà liên hệ mua tìm và bán hàng trực tuyến bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á.Bạn có thể hiểu rằng tiếp thị liên kết lazada 2020 như một sàn phân phối hàng hóa (sàn giao dịch thương nghiệp điện tử) để người dùng và người bán đàm phán với nhau, Lazada sẽ đứa ở giữa đảm bảo sự an toàn cho giao dịch ấy cũng như sẽ thu một phần huê hồng của người bán sản phẩm.

    Không chỉ thế đối với tiếp thị liên kết lazada 2020 không những là sàn giao dịch mà Lazada còn cũng bán những sản phẩm, dịch vụ riêng của mình và trục đường nhiên giả dụ sản phẩm của Lazada bán ra thì đảm bảo về chất lượng lẫn an toàn.

    Bất kì tư nhân, danh nghiệp, doanh nghiệp, nhãn hiệu nào đều có thể tham gia bán hàng với Lazada tuy thế hàng hóa trên lazada vẫn sẽ bảo đảm chất lượng và uy tín.

    Cách kiếm tiền từ tiếp thị kết liên với Lazada
    1. Đăng ký

    Việc đăng ký hơi thuận tiện không qua nhiều bước xác minh gì cả. Thời kì công nhận bạn đăng ký chóng vánh, tầm vài ngày thì sẽ có email gửi tới.

    2. Mức hoả hồng
    Đây chính là điều quan yếu nhất đối với người tiếp thị, chúng ta làm vì tiền chứ chẳng hề bất kì lý do nào khác.

    [​IMG]

    Chúng ta thấy rằng mức hoa hồng lên đến 10%/mỗi sản phẩm. Thật hữu hiệu phải ko nào.

    Thử tính một phép tính đơn thuần. Bạn tiếp thị liên kết cho mặc hàng tủ lạnh (nằm trong nhà cửa và đời sống). Tỉ dụ như các bạn bán được 1 tủ lạnh giá trị 10.000.000vnd, với mức hoa hồng 8% thì ban sẽ được 400.000vnd, ví như tiếp thị tốt thì khách hàng sẽ mua 10 cái thì bạn sẽ được 4.000.000vnd. Các bạn có thể tiếp thị song song ko dừng sản phẩm. Theo ấy lợi nhuận bạn thu lại trong khoảng việc tại sàn tiếp thị kết liên tương đối là khủng có lúc lên đến vài chục triệu/tháng so với công tác hiện tại bạn đang làm thì thấy thế nào.

    3. Trả tiền
    Sau lúc bạn tiếp thị và người mua nhấn vào link của các bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ thực hiện giao dịch tậu hàng thì lúc ấy hoa hồng sẽ được gửi vào Dashboard, giả dụ điều kiện (mức tối thiểu) nhận tiền thì họ sẻ gửi vào account nhà băng mà bạn kê khai trong Dashboard. Và sẽ được trả tiền trong 30 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn.

    4. Để tiếp thị kết liên Lazada cần những gì?
    1. Blog/Website

    Vì khi đăng kí tiếp thị có phần điền thông tin này (bắt buộc). Bạn phải có Blog/Website để viết bài Phân tích hay hướng dẫn dùng sản phẩm và đặt link tiếp thị cũng như bảng truyền bá co sản phẩm mà bạn đang tiếp thị. Ví như các bạn không có blog hay website thì bạn vui lòng sắm hình thức khác mà kiếm tiền.

    hai. Thẻ ngân hàng

    Mình không nhắc các bạn cũng biết, Lazada chuyển khoảng vào nhà băng cho các bạn. Không có chuyện Lazada tới tận nhà và giao tận tay cho các bạn nhé!

    bạn dùng thẻ nhà băng nào cũng được. Mình hay dùng Vietcombank và ACB (ngân hàng Á Châu).

    3. Kĩ năng viết bài

    Cái này ko cấp thiết, kỹ năng viết bài có thể cái thiện qua từng ngày, từng tháng. Miễn là bạn đều đặn viết thì sẻ cải thiện đa dạng đấy.

    Lời kết
    Tóm lại, nếu như bạn là người mới bắt đầu kiếm tiền, trong tay các bạn chưa có phổ quát vốn thì hình thức sàn tiếp thị liên kết cho Lazada để kiếm tiền là hình thức đáng để bạn chọn lựa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...