63 Stravel

Các điểm tham quan hấp dẫn ở Boulder, Nam Phi

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 606 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Boulder là điểm đến nổi tiếng dành cho những du khách yêu thiên nhiên. Với những bãi biển thơ mộng, đường mòn leo núi đường dài,… đây chính là một trong những địa danh bạn nhất định phải tham quan khi tham gia hành trình du lịch Nam Phi.
    Phố Ngọc trai
    Đây là trung tâm và tâm hồn của Boulder. Phố Ngọc trai là địa điểm người dân địa phương và du khách nước ngoài tập trung tản bộ và shopping giữa các cửa hàng lịch sử, ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức một ly cà phê, thưởng thức 1 cốc bia tươi hoặc chỉ đơn giản là nhìn ngắm dòng người đi lại. Nếu du khách chỉ được làm 1 việc ở Boulder, hãy đi dạo ở Phố Ngọc trai.
    Flatiron
    Đây là điểm đến lý tưởng của Boulder. Các tảng đá sa thạch lớn tạo thành những dãy núi hùng vĩ, vô cùng huyền diệu. Bạn có thể ngắm nhìn nơi đây từ các đồng cỏ xinh đẹp, khu đi bộ đường dài, địa điểm hàng chục con đường mòn dẫn tới chân đồi.
    Celestial Seasonings
    Ghé thăm Celestial Seasonings, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình sản xuất trà của thương hiệu trà lớn nhất ở Bắc Mỹ. Bạn sẽ được ngắm nhìn cách họ sản xuất, đắm chìm trong hương thơm của phòng bạc hà nổi tiếng, thưởng thức các loại trà và nhìn ngắm các hộp trà nghệ thuật trong các phòng trưng bày. Đây là 1 trong những địa điểm tham quan tuyệt vời nhất đã được bình chọn bởi tờ báo USA TODAY.
    Phòng trà Dushanbe
    Phòng trà Dushanbe là địa danh lý tưởng với phong cách kiến trúc đặc trưng. Nơi đây được thiết kế bởi các thợ thủ công ở thành phố Dushanbe. Các cấu trúc của phòng trà được vận chuyển từ thành phố Tajikistan và được lắp ráp tại Boulder. Phòng trà Dushanbe là nơi nổi tiếng và thanh bình để thưởng thức hàng chục loại trà, các món ăn nhẹ và chiêm ngưỡng những bức vẽ, các bức tranh được chạm khắc tỉ mỉ, công phu tới từng chi tiết.
    Đường mòn Boulder Creek
    Đường mòn Boulder Creek uốn khúc quanh co, chạy qua trung tâm của thành phố Boulder. Đường mòn Boulder Creek là địa điểm hấp dẫn ở Boulder, địa điểm người dân địa phương, những người đi xe đạp có thể chạy bộ, trượt băng và đi bộ dọc theo các nhánh sông bên dưới các hàng cây râm mát để hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Boulder.
    Nhà hát Boulder
    Nơi đây đã trở thành sân khấu trình diễn âm nhạc và trình chiếu các bộ phim từ những năm 1906. Ngày nay, đây chính là công trình kiến trúc đặc biệt của Boulder. Nhà hát Boulder là sân khấu của các nghệ sĩ âm nhạc lớn như Shawn Colvin, Sheryl Crow tới các nghệ sĩ địa phương như Big Head Todd, Monsters và The Samples.
    Tour xe buýt của Banjo Billy
    Tham gia tour xe buýt của Banjo Billy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các điểm tham quan nổi bật xung quanh thành phố. Quan trọng hơn, du khách sẽ được hướng dẫn viên kể những câu chuyện ma, những truyền thuyết, những sự thật thú vị và những câu chuyện vui của Boulder.
    Chợ nông dân Boulder
    Chợ nông dân Boulder là khu vực tuyệt vời để trải nghiệm Boulder như 1 người dân địa phương. Được thành lập vào năm 1986 bởi những người nông dân địa phương, Chợ nông dân Boulder chính là nơi buôn bán những thực phẩm nông sản tươi sống trực tiếp cho người dân địa phương và các khách du lịch quốc tế. Ở đây buôn bán các loại rau được trồng theo mùa, trứng, pho mát, thịt, rau thơm, hoa, rượu vang và các loại thực phẩm dành cho người sành ăn ở Boulder. Khu chợ được mở cửa vào thứ Tư từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối, từ tháng 5 đến tháng 10 và vào thứ Bảy từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều từ tháng 4 đến tháng 11.
    Đại học Colorado Campus
    Tham quan trường Đại học Colorado Campus, du khách sẽ được ngắm nhìn nét kiến trúc tuyệt đẹp và không gian tập trung đáng yêu. Đại học Colorado Campus cũng có các địa điểm du lịch hấp dẫn như Old Main (tòa nhà cũ của trường được xây dựng từ năm 1876), Nhà hát Mary Rippon (sân khấu tổ chức Lễ hội Colorado Shakespeare), Hội trường Macky, Đài thiên văn Fiske,…
     

Chia sẻ trang này

Loading...