63 Stravel

Các Địa Điểm Sống Ảo Tử Thần Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Bất chấp tính mạng của con người, một số du khách vẫn thách thức bản thân, đến các địa điểm nguy hiểm tiếp sau đây để cho chụp hình.
    [​IMG]

    du khách chụp hình mạo hiểm đó chính là vấn nạn tại Sri Lanka đến cả mà quốc gia này cần phải ban ra lệnh cấm chụp ảnh, selfie trước đoàn tàu đang làm việc vào năm 2017. Mặc dù vậy nhưng vẫn đang còn một số lượng dân cư bỏ lỡ lệnh cấm để có thể diễn ra hành động nguy hiểm này. Năm 2019, cặp blogger nổi tiếng người Bỉ, Jean và Camille, đã đu mình trên lối đi ra vào, hôn nhau khi tàu đang hoạt động ở Sri Lanka. Tấm hình check-in vấp phải chỉ trích gay gắt của dân mạng.

    [​IMG]

    Hong Kong (Trung Quốc) lừng danh là nhà thời thánh của những công trình phong cách thiết kế chọc trời. Có một số ít hành khách đến đây, không quá lo ngại bất trắc để trèo lên đỉnh điểm nhất của các cao ốc để check in, trong các số đó có Daniel Lau. Thợ chụp ảnh liều lĩnh này nổi tiếng với các Tấm hình được chụp trên đỉnh những tòa nhà cao tầng.

    [​IMG]

    Trong bộ đồ bảo hộ, George Kourounis, nhà thám hiểm, "người săn bão", đến từ Canada đứng gần núi lửa trên đảo Ambrym, Cộng hòa Vanuatu, để cho chụp ảnh. Đó là một Một trong những Tấm hình đáng sợ nhất trong số chuyến phiêu lưu của anh. Đối với những người thích mạo hiểm, hồ nham thạch Ambrym chính là điểm đến lựa chọn đầy kích cầu để chụp ảnh núi lửa. Mua vé máy bay đi mỹ giá tốt khám phá các điểm đến lôi cuốn ở đây.

    [​IMG]

    Kjerag ở Na Uy là 1 trong những điểm leo núi & nhảy dù thương yêu của nhiều khách du lịch. Ở chỗ này nằm tại vị trí độ cao hơn 1.000 m so với mực nước đại dương, tảng đá với diện tích khoảng chừng 5 m2 kẹt lại ở giữa 2 vách núi chính là địa điểm check in lừng danh. Một số lượng người còn tạo nhiều tư thế mạo hiểm trên tảng đá để có thể chụp hình. Đứng ở đây, quý khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn con sông băng Lysefjorden sau vực sâu.

    [​IMG]

    bức tượng phật Chúa cứu vãn thế hay nói một cách khác là Cristo Redentor là một công trình danh tiếng thế giới Rio de Janeiro, Brazil. Thiago Correa, travel blogger người Brazil, đã có cơ hội leo lên đỉnh kỳ quan này để check-in với tiêu xài 250.000 $. Để có thể trải nghiệm đáng giá này, các bạn phải có giấy phép đặc biệt quan trọng của tổng cục Du lịch Brazil.

    [​IMG]

    nằm ngay chiều cao khoảng 1.100 m đối với mực nước đại dương, vách đá Trolltunga đó chính là điểm đến lựa chọn thu bán chạy du lịch tại hướng tây của vùng Skjeggedal, Hordaland, Na Uy. Địa điểm check in lơ lửng ở phía trên mặt hồ Ringedalsvatnet đó còn Theo thông tin được biết đến với tên gọi "lưỡi quỷ". Hình dáng của mỏm đá giống chiếc lưỡi kếch xù nhô ra từ vách núi. Nhiều du khách mua vé máy bay mặc kệ bất trắc, để có được các Hình ảnh ở chỗ này.

    [​IMG]

    Tới tiệc tùng San Fermin ở Pamplona (Tây Ban Nha), quý khách sẽ được chứng kiến cuộc thi chạy đua với những con bò tót. Do mải chụp selfie, một anh con trai Tây Ban Nha 32 tuổi bị bò đực húc và thiệt mạng. Chính quyền địa phương đã phát hành quy định xử phạt 4.500 $ với người cố ý tự sướng gây bất trắc trong tiệc tùng, lễ hội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...