63 Stravel

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 16 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. Địa điểm vui chơi ở Mũi Né ở đâu? Hãy cùng khám phá những khu du lịch mới mẻ đã thu hút hàng nghìn lượt du khách đến với Mũi Né Bình Thuận hàng năm qua bài viết kinh nghiệm phượt Mũi Né 2 ngày 1 đêm bên dưới đây nhé!
    Địa điểm vui chơi ở Mũi Né

    – Đồi Cát Mũi Né: Những đồi cát mịn trắng, đỏ vốn là thương hiệu của Mũi Né. Sẽ là một thiếu sót to đùng nếu không check – in tiểu Sahara này đó.

    – Hòn Rơm: Hòn rơm đẹp từ trên đường vào tới bãi biển. Bạn có thể dừng lại bất cứ nơi nào trên con đường ven biển dài 17km để thả dáng.

    – Bãi đá ông Địa: Đây có lẽ là địa điểm cưng được lên ảnh trên các trang mạng xã hội, vậy còn chần chừ gì mà lại không đến đây nào!

    – Tháp Chàm Pôshanư: Còn được biết đến là tháp Chăm Phố Hài. Tháp Chàm luôn nằm trong list những địa danh “đi là phải đến” của các du khách ghé Mũi Né. Tất nhiên không chỉ vì mê mẩn kiến trúc cổ của người Chăm mà còn vì khu di tích này đẹp đến rụng rời.

    – Lâu đài rượu vang Rạng Đông: Hầm rượn độc nhất vô nhị ở Việt Nam mang đậm chất kiến trúc châu Âu, sang trọng, quý phái. Tại đây có hằng hà sa số góc chụp đẹp không lối thoát, giúp bạn tối đa hóa level sống ảo của mình. Ngoài ra, lâu đài này cung cấp hàng ngàn loại rượu vang với mọi mức giá từ bình dân tới trên trời. Các bạn yên tâm, dù không mua cũng không sao, ít nhất cũng sẽ có một bức ảnh để đời mang về.

    – Suối Tiên: Hay còn có một cái tên gọi khác là suối Hồng. Là một trong những điểm đến nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đến du lịch Phan Thiết, nơi đây được du khách ưu ái đặt tên là “Bồng lai tiên cảnh”, bởi bên cạnh suối là những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng. Do sự bào mòn của thời gian nên đã tạo ra những nhũ đá có hình thù kỳ lạ tự nhiên.

    – Trường Dục Thanh: Đây là ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907 để hưởng ứng phong trào Duy Tân tại Trung Kỳ. Ngôi trường Dục Thanh còn ghi dấu quãng thời gian chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn.

    – Đường DT 716: Dài gần 40km, DT716 phải liệt kê vào một trong những cung đường kinh điển của Việt Nam đi qua hai hồ nước ngọt vô cùng nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận đó chính là Bàu Sen và Bàu Trắng.

    – Chùa núi Tà Cú: Khu du lịch Núi Tà Cú nằm sát quốc lộ 1A, ở thị trấn Thuận Nam (huyện Hàm Thuận Nam), cách TP. Phan Thiết 30km về phía Nam. Nếu ưa mạo hiểm và có sức khỏe tốt, bạn có thể chinh phục đỉnh núi sau hơn 1000 bậc thang. Cách thứ 2 nhanh hơn, bạn có thể đi cáp treo để lên đỉnh núi sau 15 phút, giá 90.000VND/2 chiều. Trên đỉnh núi có 2 ngôi chùa nổi tiếng là Linh Sơn Trường Thọ và chùa Long Đoàn, nổi tiếng nhất là bức tượng Đức Thích Ca nằm, dài 49 m. Đây là bức tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam Á. Kế đó, một số du khách tiếp tục hành trình khám phá hang núi với huyền thoại về người khai sáng đã tịnh độ ở đây, hang Tổ.

    [kinh-nghiem-du-lich-mui-ne]

    Khu du lịch Mũi Né Bình Thuận ở đâu?

    Dưới đây sẽ là top 5 khu du lịch nổi tiếng thu hút được các du khách biết đến nhiều nhất ở Mũi Né, Bình Thuận mà bạn nên biết.

    – Khu du lịch Mũi Né Xanh

    Địa chỉ: Long Sơn, Hòn Rơm, Mũi Né.

    Khu du lịch nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 25km. Đây là một địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến tham quan khám phá thành phố biển. Khu du lịch Mũi Né có hệ thống phòng nghỉ đa dạng: phòng 4, 6, 8, phòng thể dục… Các phòng ở đây đều có đủ các tiện nghi như máy lạnh, tivi, tủ lạnh…

    Đến đây, không chỉ được hưởng các dịch vụ, tắm biển mà bạn còn được chơi các môn thể thao trên biển như cano, lướt ván, tham quan câu cá… Hay các dịch vụ massage, karaoke… để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp. Khu du lịch này còn có nhà hàng mà bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển và thưởng thức những món ăn đặc biệt: lẩu thập cẩm, ốc hương, cá nướng, mực nướng…

    – Khu du lịch Sóng Biển Xanh

    Địa chỉ: Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết.

    Cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 20km. Khu du lịch này có đến 56 phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách Âu – Á, trang nhã và cô cùng hiện đại. Nhà hàng ở khu du lịch này có phục vụ các món ăn Âu – Á và hải sản tươi sống.

    >>Xem chi tiết: https://tapchidulichviet.net/dia-diem-vui-choi-o-mui-ne/
     

Chia sẻ trang này

Loading...