63 Stravel

Các Địa Điểm Du Lịch Cù Lao Xanh Thú Vị

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. Các địa điểm du lịch Cù Lao Xanh thú vị
    Cứ mỗi khi nhắc đến Bình Định, khách tham quan đến đây đều nghe qua vẻ đẹp của Cù Lao Xanh Quy Nhơn. Hòn đảo xinh đẹp và thanh bình này còn có tên là Vân Phi, nằm gần vịnh Xuân Đài, thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vậy điều gì đã biến nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch thu hút khách nhất cả nước.

    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm:
    + Đi Cù Lao Xanh ăn gì đầu năm 2020
    + Nhà hàng trên đảo Cù Lao Xanh
    + Khách sạn, nhà nghỉ, homestay trên đảo Cù Lao Xanh

    Cầu cảng Cù Lao Xanh
    [​IMG]

    Nơi đầu tiên các bạn đặt chân tới đảo chính là cầu cảng. Đây chính là nét đã tạo nên điểm nhấn đầu tiên cho Cù Lao Xanh Quy Nhơn. Là nơi rất hợp lí để có được những bức ảnh checkin vô cùng độc đáo với những góc chup tuyệt đẹp.

    Bãi đá thảo nguyên
    [​IMG]


    Bãi đá thảo nguyên Cù Lao Xanh cũng là nơi không thể bỏ qua bởi đây là nơi bạn có thể khám phá "núi đá" với muôn hình vạn trạng và thỏa sức chụp những bức hình sống ảo siêu đẹp không thua kém bất kì đâu.

    Ngọn hải đăng Cù Lao Xanh
    [​IMG]


    Hải Đăng Cù Lao Xanh là công trình người Pháp xây dựng từ năm 1890. Là một trong những ngọn hải đăng đầu tiên của Việt Nam. Tuy vậy, cho đến ngày nay nó vẫn được xem là một công trình đẹp và hiện đại của cả nước. Rất thú vị để tìm hiểu phải không nào.

    Cột cờ chủ quyền
    [​IMG]


    Là công trình đánh dấu chủ quyền Việt Nam trên đảo. Hơn nữa, đây cũng được xem là điểm tựa tinh thần của bà con ven biển nơi đây.

    Suối Giếng Tiên
    [​IMG]

    Tên suối bắt nguồn từ một truyền thuyết kể rằng, xưa kia vào những đêm trăng rằm các nàng tiên trên trời hay xuống suối để du ngoạn tắm mát và vui đùa rồi mới về trời. Nếu có dịp đến Cù Lao Xanh, bạn hãy một lần thử tắm ở suối Giếng Tiên để cảm nhận được những vị ngọt tinh khiết của nước suối và hương vị mặn mòi của biển cả Quy Nhơn xinh đẹp.

    Thông tin liên hệ

    Quý khách có nhu cầu đặt tour tham quan Cù Lao Xanh, đặt phòng khách sạn, tiệc ăn uống xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH MTV CÙ LAO XANH QUY NHƠN

    Số 64/5 Đường Bạch Đằng – Phường Hải Cảng – Thành Phố Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định
     

Chia sẻ trang này

Loading...