63 Stravel

Các địa điểm đón Giáng sinh đẹp trên thế giới

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi PhamDuong, 4 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 727 Đọc
  1. PhamDuong

    PhamDuong New Member

    thị thành Zurich ở Thụy Sĩ hay làng Lapland của Phần Lan... Sáng rực ánh đèn cộng hương thơm của rượu vang và món ăn truyền thống dịp Giáng sinh.
    Giáng sinh là thời khắc thú vị vẽ nên phổ thông khoảnh khắc yêu thương. cùng người nhà và bạn bè đón Noel trong ko gian náo nhiệt sẽ để lại những ký ức khó quên trong lòng du khách.

    Làng Lapland (Phần Lan)

    Đây là ngôi làng luôn mang người đàn ông vui nhộn đóng vai ông già tuyết trong bộ đồ màu đỏ. Giữa quang cảnh trắng xóa, tòa nhà của ông hiện ra sinh động và đầm ấm. Mùa đông Lapland còn cuốn hút du khách bởi hiện tượng bắc cực quang kỳ thú, những chú tuần lộc xuất hiện trong khu rừng, các lâu đài tuyết, khách sạn ông già Noel bốn sao, công viên giải trí Santa Park…

    Mùa đông Lapland còn hấp dẫn bởi hiện tượng bắc cực quang đãng kỳ thú. Nguồn: Shutter stock.

    thành phố Zurich (Thụy Sĩ)

    Zurich phát triển thành nơi đón Noel ấn tượng nhất bởi tập hợp 12.000 dòng đèn pha lê sáng lấp lánh, những cây Giáng sinh đang “hát” sinh động. Trên sân khấu hình tam giác được trang trí đủ cái cây xanh và ánh đèn đẹp mắt, một đoàn hợp ca sẽ mang lại các bài hát mừng Giáng sinh ngọt ngào. Thưởng thức cốc chocolate hot, kẹ rạp xiếc Conelli, đến nhà thờ nghe thánh ca đều là các gợi ý thú vị dành cho du khách.

    thành thị Cologne (Đức)

    Khám phá lễ hội Giáng sinh Cologne truyền thống, du khách sẽ đắm chìm trong ko gian tinh ma sắc màu của lễ hội Cathedral X-Mas, cùng hàng trăm gian hàng Giáng sinh và món ăn truyền thống, các chương trình biểu diễn âm nhạc. phổ quát con nít hóa trang thành thiên thần và cách trang trí lễ hội Angel’s Christmas… là điểm ấn tượng lúc du khách đến nơi này dịp Giáng sinh.

    thành thị Quebec (Canada)

    Vào dịp Giáng sinh, Quebec trở nên thần tình có các ánh đèn trang trí và tuyết trắng bao phủ. tới đây, du khách được ngắm các tuyến đường nhỏ trong tuyết trắng, xem các màn trình diễn nghệ thuật trên đường phường. Tại khu chợ Giáng sinh nức danh, du khách mang thể tậu thấy các đồ trang trí bằng tay, đồ chơi trẻ con, cây thông Noel, rượu cộng phổ quát điều thú vị khác.

    thị trấn Busch Garden Tampa (Mỹ)

    Vốn là một công viên tiêu khiển đổi thay theo mùa, tới dịp Giáng sinh, du khách sẽ thấy nơi đây chẳng khác gì “căn cứ” của ông già Noel. các khu vui chơi nhỏ trong công viên sở hữu tên gọi ngộ nghĩnh, nào là làng kỷ niệm, con đường đá lạnh, hẻm kẹo ngọt… đặc thù, du khách được tận mắt thấy ông già Noel, những cùng sự khiến món quà dễ thương tại ngôi nhà Santa và đắm chìm trong “kho thực phẩm” của ông.

    Tham khảo ve may bay Bac Giang
    Thủ đô Vilnius (Cộng hòa Litva)

    Vào đầu tháng 12, trên khắp những đường xã củaVilnius lộng lẫy ánh đèn. Du khách sở hữu thể tới quảng trường nhà thờ to thu giãn ko khí Giáng sinh, hay ngừng chân thưởng thức ly rượu nho hot ở nhà hàng. đặc trưng, du khách đừng bỏ lỡ giai điệu của bài hát mừng Giáng sinh ở nhà thờ Vilnius. Khu chợ Giáng sinh tại quảng trường Lukiskiu và sân trượt băng luôn chào đón du khách.

    Thủ đô Copenhagen (Đan Mạch)

    Mùa lễ Giáng sinh Copenhagen bắt đầu sớm, trong khoảng cuối tháng 11, người dân đã nhập cuộc mùa vui chơi lớn nhất trong năm. đến công viên Tivoli, du khách như lạc vào câu chuyện cổ tích Bắc Âu sở hữu hơn 800.000 loại đèn trang trí, thắp sáng sưởi ấm cho mùa đông lạnh lẽo. bên cạnh đó, du khách sở hữu thể tận hưởng không gian thú vị và tham dự những trò chơi giải trí nhộn nhịp tại đây.

    Thủ đô Dublin (Ireland)

    những con phường của Dublin dịp Giáng sinh cuốn hút du khách bởi có đa dạng ánh đèn lấp lánh và bầu không khí vui nhộn. Du khách tới nơi này với thể hòa mình vào phiên chợ Giáng sinh tại nhà thờ Christ kéo dài 12 ngày, các buổi trình diễn kịch câm thời thượng, những giai điệu mừng Giáng sinh nức tiếng bởi dàn hợp xướng của nhà thờ St.Patricks, sân trượt trượt băng nghệ thuật và nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển quyến rũ.Hong Kong (Trung Quốc)

    Lễ hội nhộn nhịp mang rộng rãi màn trình diễn ánh sáng thú vị để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên lúc đến Hong Kong vào tháng 12. Ngoài khung cảnh Giáng sinh tinh ma, các đại lộ tậu tậu tấp nập, Hong Kong chào đón du khách với phổ biến sự kiện hấp dẫn như bắn pháo bông, biểu diễn 3D Pulse và lễ hội mùa đông… Công viên Disneyland sở hữu hàng loạt trò vui chơi và tiêu khiển theo chủ đề Giáng sinh là những trải nghiệm không kém phần thú vị cho du khách.

    TP HCM (Việt Nam)

    các tòa nhà, trục đường xã nói quanh khu vực nhà thờ Đức bà được trang hoàng ranh mãnh trong đêm Giáng sinh. ngoài ra, phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Ánh Sao, tòa nhà Bitexco cũng là một trong các địa điểm đón Giáng sinh thú vị. thiết kế 1 tour dạo bộ trong đêm Giáng sinh qua những quán cà phê, rạp chiếu phim, quán ăn... Sẽ đưa du khách hòa mình vào không khí rất tiên tiến và tấp nập tại TP HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...