63 Stravel

Các địa điểm dã ngoại lý tưởng quanh Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 720 Đọc
  1. Mùa Thu là thời điểm đẹp nhất của Miền Bắc, khí trời mát mẻ, phong cảnh hữu tình, các người đam mê du lịch hường tổ chức đi leo núi cắm trại cho cơ quan, tổ chức hay trường học của mình, những điểm đến quanh Hà Nội được những bạn teen tìm lựa là điểm thăm quan, tổ chức những hoạt động vui chơi, sự kiện cho đơn vị của mình, chúng ta cộng tậu hiểu về 1 số địa danh nổi danh này.
    [​IMG]
    Núi Hàm Lợn thuộc dãy Độc Tôn, Sóc Sơn, Hà Nội, cách Hà Nội khoảng 40km, đi theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài. Khung cảnh núi non phải thơ sở hữu bãi cỏ trải dài và đồi thông xanh mướt khiến nơi đây trở nên điểm cắm trại lý tưởng. Khu vực núi Hàm Lợn cũng siêu thích hợp cho các ai phù hợp leo núi.
    những anh với thể cắm trại cùng bạn gái hay gia đình trên đỉnh Hàm Lợn hoặc ven hồ Núi Bàu. Nếu có ý định cắm trại qua đêm, vào buổi sáng sớm bạn mang thể chiêm ngưỡng khung cảnh thần tiên khi làn sương giăng giăng mờ ảo trên mặt hồ. Vững chắc, bạn và gia đình sẽ có các giờ phút thú vị tại đây.
    2. Đồng Mô:
    Đồng Mô nằm ở phía Tây Hà Nội, cách thủ đô khoảng 40km. Từ Hà Nội, đi theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, tới ngã 4 Hòa Lạc rẽ cần 10km. Đây là điểm đến du khách mang thể cắm trại, cộng tham gia những môn thể thao, những chương trình Team Building.
    3. Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì thuộc huyện Ba Vì, bí quyết trung tâm Hà Nội khoảng 50km là địa điểm cắm trại quen thuộc cho các buổi dã ngoại nhất là trong tiết trời mát mẻ của mùa thu. Ba Vì mang nhiều điểm cắm trại tự do, trong đấy điểm đẹp nhất là đồi thông ở Cốt 400. Cắm trại qua đêm, người dùng sẽ được trải nghiệm sự tĩnh lặng hoàn hảo giữa thiên nhiên rộng to. Tuy nhiên du khách buộc phải chú ý với theo áo ấm bởi ko khí ban đêm vào mùa thu tương đối lạnh. Không tính dựng trại nghỉ ngơi, bạn còn có thể khám phá vườn quốc gia, thăm nhà thờ đổ hoặc lên tới đỉnh thăm đền thờ thánh Tản Viên.
    4.Núi Trầm
    Núi Trầm vừa là một di tích lịch sử, vừa là một danh lam thắng cảnh khá hùng vĩ. Núi Trầm nằm ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30km. Bạn sẽ mất khoảng 45 phút cho đến một giờ đồng hồ trường hợp đi bằng xe máy. Ngọn núi này không quá cao, nhưng sở hữu địa hình siêu đẹp mang rộng rãi hang và con đường mòn uốn lượn chạy qua những thung lũng bằng phẳng. Ở sắp đó còn có 1 vài ngôi chùa nổi danh như chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên…
    5. Hồ Quan Sơn:

    Nằm bí quyết Hà Nội khoảng 50km, Quan Sơn là một khu hồ rộng 850ha thuộc địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức. Trong ko khí se lạnh lúc trời đất vào thu, 1 chuyến cắm trại giữa khoảng trống thiên nhiên tươi đẹp ở đây sẽ giúp du khách sắm lại cảm giác an tĩnh, thư thái vốn thiếu vắng trong cuộc sống xô bồ chốn đô thị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...