63 Stravel

Các Địa Danh Du Lịch Phú Quốc Tết 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 791 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Những địa danh tham quan đẹp ở Phú Quốc
    Các địa điểm du lịch ở Phú Quốc tập trung thành ba nhóm chính là: Đông Đảo, Bắc Đảo và Nam Đảo. Dưới đây, là gợi ý về địa danh theo từng khu vực các bạn có thể tham khảo:
    Địa danh tham quan ở khu vực Đông Đảo, Phú Quốc
    + Làng chài Hàm Ninh với những nét cổ điển của làng chài ngày xưa, đặc biệt làng chài còn là nơi lý tưởng để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Tại đây có bán rất nhiều loại hải sản ngon nổi tiếng bạn có thể trải nghiệm hoặc mua về làm quà. Nước biển ở đây rất trong và sạch, có thể nhìn thấy những đàn cá cơm tung tăng vui đùa.

    [​IMG]

    + Khu du lịch suối tranh, nước ở đây rất trong nằm giữa rừng cây xanh tươi tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Song, nếu đi vào mùa khô sẽ không có nước, khu du lịch suối tranh nổi tiếng với quả bồ quân rất ngon và ngọt, nếu có dịp ghé thăm nên thưởng thức các bạn nhé.

    + Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc. Phú Quốc nổi tiếng với những cửa hàng bày bán nước mắm ngon và đặc biệt, tới đây bạn sẽ được tham quan những nhà thùng lớn để khám phá quy trình làm mắm.

    [​IMG]

    Địa danh tham quan ở khu vực Bắc Đảo
    + Phú Quốc nhiều người biết đến với những vườn tiêu cay nồng, có mùi thơm đặc trưng khi so với những nơi khác. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn tiêu xanh mượt và có cơ hội lưu giữ những bức ảnh đẹp bên vườn tiêu tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    + Rừng quốc gia Phú Quốc để khám phá những thú vị trong rừng, không khí mát mẻ và khung cảnh thực vật cực kỳ phong phú và đa dạng.

    [​IMG]

    + Tới Mũi Gành Dầu để chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của mũi đất nhô ra từ biển, đặc biệt từ đây bạn có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia.

    [​IMG]

    Địa điểm tham quan ở khu vực Nam đảo
    + Tới Nam đảo Phú Quốc không thể không ghé thăm nhà tù Phú Quốc nơi lưu lại dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc.

    + Hay tới khu trưng bày ngọc trai Cội Nguồn tới đây bạn sẽ được khám phá những cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai tuyệt đẹp, thú vị là được xem quy trình lấy ngọc trai.

    + Hoặc tới cảng An Thới để được câu cá thư giãn và ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp,

    [​IMG]

    + Bãi Sao ở Phú Quốc nhiều người biết đến với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy. Nếu bạn là người yêu thích biển không thể bỏ lỡ địa điểm này.

    [​IMG]

    Mời các bạn xem thêm bài viết TOP 11 các địa điểm du lịch Phú Quốc tại đây: http://vinagrouptravel.com.vn/top-11-cac-diem-du-lich-phu-quoc-ban-khong-the-bo-qua

    Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại http://vinagrouptravel.com.vn/ để tham khảo các tour du lịch hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...