63 Stravel

Các đặc điểm của tròng kính Hoya mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhmathungtien, 11 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. kinhmathungtien

    kinhmathungtien New Member

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tròng kính khác nhau tuy nhiên tròng kính Hoya vẫn thu hút được người sử dụng nhờ những đặc điểm “ấn tượng”. Vậy những đặc điểm đó là gì? Hãy cùng Kính mắt Hùng Tiến tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Thứ nhất tròng kính Hoya được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đa tính năng
    Việc áp dụng lớp phủ Multicoated trên tròng kính Hoya đã giúp sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội như: chống trầy xước, chống tia cực tím, chống chói. Ngoài ra nó còn chống các sóng điện từ, chống bám bẩn. Đồng thời dễ lau chùi nếu như có bụi bẩn dính vào, chống bám nước và tròng kính. Từ đó nó đảm bảo được độ trong suốt tuyệt đối khi xét về mặt quang học. Cộng thêm việc sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.

    [​IMG]
    Tròng kính Hoya 1.60 Bluecontrol

    Thứ hai là tròng kính Hoya có thể sử dụng cho nhiều đối tượng
    Điều khiến mọi người yêu thích tròng kính Hoya Nhật Bản nhiều hơn đó là vì nó có thể sử dụng được cho tất cả những trường hợp bị tật khúc xạ như loạn thị, cận thị, viễn thị...

    [​IMG]
    Tròng kính Hoya - Stellify 1.60AS HVP

    Thứ ba là tròng kính Hoya chống ánh sáng xanh
    Phần kính được phủ bằng lớp coating màu vàng với công dụng ngăn chặn tia sáng xanh. Do vậy khi đeo kính bạn sẽ thấy sự vật có màu vàng hơn so với lúc không đeo. Có thể ban đầu một số người sử dụng chưa quen thì hơi cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên nếu dùng một vài lần bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Đồng thời có thể cảm nhận được đôi mắt đỡ mỏi mệt hơn trước đó khá nhiều.

    [​IMG]
    Tròng kính Hoya 1.55 Bluecontrol

    Thứ tư là tròng kính Hoya có tác dụng phản quang cực tốt
    Tròng kính Hoya có khả năng chống phản quang cực tốt, bởi thương hiệu này đã phủ lên tròng kính lớp phản quang đặc biệt. Nó đảm bảo chất lượng và sự ổn định cao. Đồng thời không gây tình trạng phản chiếu khó chịu cho người dùng. Ngoài ra, lớp phản quang này còn đem lại thị lực khá tốt, khiến mọi người phải bất ngờ.

    [​IMG]
    Tròng kính Hoya Nulux 1.60 SFT

    Thứ năm là tròng kính Hoya chống bám nước hiệu quả
    Nhờ phủ lớp chống bám nước, tròng kính Hoya lại chống bám nước hiệu quả đến vậy. Các giọt nước mưa sẽ đọng lại thành giọt rồi nhanh chóng rơi khỏi tròng kính. Tầm nhìn của bạn nhanh chóng được trả lại nguyên vẹn như lúc đầu.

    Và cuối cùng là tròng kính Hoya chống bám bụi, hạn chế trầy xước
    Tròng kính Hoya còn có khả năng chống tĩnh điện, chống bụi bẩn bám lên tròng kính. Do vậy mà để làm sạch, vệ sinh nó cũng không quá khó khăn.

    Sử dụng tròng kính Hoya của Nhật giúp bạn có thể an tâm hơn nhờ được phủ lớp phản quang có công dụng chống trầy xước hiệu quả. Chỉ cần dùng miếng vải mềm là dễ dàng làm sạch vết bẩn mà không để lại vết trầy xước.

    Chống bám dầu mỡ hay dấu vân tay cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của loại tròng kính Hoya chính hãng. Những vết dầu mỡ do nấu nướng, sinh hoạt ăn uống có thể khiến tròng kính bị bẩn. Lúc này, chỉ cần xịt chút nước rửa kính rồi dùng khăn mềm lau qua một lần sạch bóng.

    Với những đặc điểm trên thì chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho việc vì sao tròng kính Hoya được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm hay có nhu cầu mua mắt kính Nhật - Hoya Long Biên thì chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919, chúng tôi sẽ mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay quý khách hàng.

    Tags: mắt kính Nhật - Hoya Long Biên, kính mắt chính hãng Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...