63 Stravel

Các Cung Đường Đẹp Tựa Như Trong Phim Tại Tây Nguyên

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 516 Đọc
  1. Những cung đường dài tít tắp với các khung cảnh rừng núi xanh thẳm, đại dương hoa dở người đầy thơ mộng được bao quanh, chính là các địa danh check in hành khách khó có thể bỏ lỡ khi đặt chân đến thăm miền đất đổ Tây Nguyên này.
    Cung đường đến hồ Tà Đùng (Đắk Nông)
    [​IMG]

    nằm ở xóm Đắk Som, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông, đại dương Tà Đùng với cảnh sắc đẹp không tưởng, nơi đây được ca tụng là vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên. Cung đường này với khung cảnh hoang sơ được làm cho từ hàng trăm cồn lớn nhỏ dại nổi ở phía trên mặt nước với đặc thù đơn nhất & hiếm có ở bất kỳ nơi đâu khác.

    Muôn kiểu check-in của hành khách với con phố đến "Vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên".

    Đường lên núi lửa Chư Đăng Ya (Gia Lai)
    Cách trọng tâm TP Pleiku khoảng chừng 30 km về phía đông bắc, núi lửa Chư Đăng Ya từ khóa lâu đã lừng danh là một điểm đến có sự lôi kéo đặc biệt. Ngọn núi lửa đã ngủ yên từ hàng triệu năm kia đã chiếm lĩnh rất nhiều cái đẹp hoang sơ và rất dị. Đặt vé máy bay đi pleiku giá rẻ khai phá những điều lôi cuốn này.

    [​IMG]

    đặc biệt quan trọng, đường đến núi lửa Chư Đăng Ya trở nên đầy thơ mộng hơn hết vào khoảng chừng tháng 11, mùa hoa dã quỳ nở. Đi theo tuyến phố đất đỏ lên đỉnh núi, du khách thỏa sức chiêm ngưỡng & check in cùng với đó là những rừng hoa dã quỳ vàng rực 2 bên. Vẻ đẹp dung hòa mà trung cấp của loài hoa đần càng quyến rũ hơn khi mà sánh đôi cùng với khung cảnh khác lạ của vùng núi lửa Chư Đăng Ya.

    Mùa hoa dã quỳ là khoảng tầm thời gian đẹp nhất để có thể ngắm nhìn vẻ thơ mộng của tuyến đường đến núi lửa Chư Đăng Ya.

    Hàng thông trăm tuổi và đường quanh đồi chè Gia Lai (Gia Lai)
    Cách giữa trung tâm TP Pleiku khoảng 13 km, đồi chè Gia Lai nằm cạnh bờ bắc hồ biển, thuộc địa bàn huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. Đến nơi đây các bạn sẽ lôi kéo bởi màu xanh mênh mang của hàng tỷ lá chè chen nhau trong nắng sớm.

    [​IMG]

    đem vào đồi chè là đoạn đường nhỏ tuổi danh tiếng với hàng thông trăm tuổi thẳng tắp 2 bên đường. Chậm rãi dạo bước hay chạy xe giữa hàng thông, mọi người hưởng thụ không gian trong lành, lạnh giá của mảnh đất nền Tây Nguyên. Đặc biệt, nếu đến tuyến đường 2 hàng thông trăm tuổi vào sáng sớm, các bạn mua combo đi phú quốc sẽ chiêm ngưỡng và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mỹ khi sương mù còn phủ lối, nối tiếp Mặt Trời lên rất cao, các ray nắng khẽ chiếu xiên qua màn sương, đem lại sức sống căng tràn.

    Hàng thông trăm tuổi gần hồ đại dương là nơi check-in có sự lôi kéo lớn với quý khách lúc tới Gia Lai.

    Đường lên Măng Đen (Kon Tum)
    Cung đường băng qua rằng núi đến với măng Đen làm say nắng rất nhiều du khách. Địa điểm nổi tiếng này thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum. Xuyên những cánh rừng cao su đan xen núi đồi trập trùng, con đường thẳng tắp trải dài tựa khung cảnh giữa những bộ phim quốc tế.

    [​IMG]

    >>>>Người già trên 80 tuổi đi máy bay cần những giấy tờ gì

    Măng Đen còn Theo luồng thông tin có sẵn đến là mảnh đất "bảy đại dương, ba thác" với khung cảnh hùng vĩ nên thơ. Trên cung đường đẹp lung linh này, hành khách có cơ hội ngắm những thảm thực vật xanh ngắt trải dài, các phong cảnh đẹp mê của núi rừng đại ngàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...