63 Stravel

các công ty Affiliate marketing nước ngoài tiếp thị kết liên

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      80,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    các công ty Affiliate marketing nước ngoài tiếp thị kết liên
    tham gia chương trình tiếp thị kết liên tại nước ngoài hay tại Việt Nam là một câu hỏi, một lựa chọn mà toàn bộ ai cũng cần phải quyết định khi tham làm tiếp thị liên kết nước ngoài (Affiliate Marketing).

    [​IMG]

    Có các người chỉ chuyên tâm tham dự những chương trình tiếp thị kết liên tại Việt Nam.

    Có 1 số lại chỉ chọn những trang tiếp thị kết liên nước ngoài.

    Nhưng cũng có những người chọn cả hai…

    Sự chọn lọc này phụ thuộc vào cá nhân mỗi người, phụ thuộc vào thị trường họ muốn nhắm đến, phụ thuộc vào loại chủ đề (niche) và sản phẩm (product) mà người làm tiếp thị liên kết đang PR (promote).

    Trong một bài viết trước đây Ngọc đã giới thiệu với các bạn một danh sách top 20 chương trình tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Đây là các chương trình mà các bạn hoàn toàn có thể tham gia vào để lăng xê các sản phẩm ngay tại Việt Nam, cho người chính đối tượng quý khách là người Việt.

    Vậy một câu hỏi đặt ra là: Có chương trình tiếp thị liên kết nào tại nước ngoài mà quảng cáo được tại Việt Nam không?

    vững chắc là có!

    Ngay bên dưới đây Ngọc sẽ giới thiệu với các bạn 5 chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài mà có thể quảng bá cho thị trường Việt Nam rất hiệu quả!

    Chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài là gì?
    thuần tuý là những chương trình ko nằm tại Việt Nam nghĩa là họ không có công ty, văn phòng hoạt động tại đất nước của chúng ta.

    Đây là những đơn vị cung ứng những sản phẩm tại thị phần quốc tế, ví dụ Amazon là đơn vị toàn cầu, họ bán sản phẩm ở không ít quốc gia không giống nhau và họ có chương trình tiếp thị kết liên của họ. Đó chính là chương trình tiếp thị kết liên tại nước ngoài.

    trái lại, Adayroi lại là một tổ chức tại Việt Nam và họ cung cấp chương trình tiếp thị kết liên ưng chuẩn đối tác là AccessTrade (vì họ ko có chương trình tiếp thị kết liên riêng). Như vậy nên Adayroi và AccessTrade có thể gọi là 2 chương trình tiếp thị kết liên tại Việt Nam.

    Vậy thì chương trình tiếp thị kết liên nước ngoài nào có thể quảng cáo tốt tại Việt Nam?

    Để có thể quảng cáo được tại Việt Nam chương trình đó ít ra cần hội đủ hai điều kiện sau:

    • Có sản phẩm mà người Việt muốn và có thể mua:
    Ví dụ: Amazon có rất nhiều sản người Việt rất muốn mua nhưng lại không thể sắm được tại Việt Nam, Vì vậy các bạn chỉ có thể tham dự chương trình tiếp thị của Amazon nhưng quảng bá ở thị trường nước ngoài.

    • Cho phép người làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam đăng ký tham dự vào:
    Ví dụ: ClickBank hiện đã không còn cho người Việt tham gia nữa nên bạn không thể tiếp cận sản phẩm để quảng cáo dù ở bất cứ thị phần nào. Hoặc Shareasale một mạng lưới tiếp thị rất to nhưng hiện vẫn chưa hài lòng các Affiliates (người làm tiếp thị liên kết) tại Việt Nam.

    Ok, đấy là 2 nguyên tố cần và đủ để một chương trình tiếp thị có thể lăng xê tại Việt Nam.

    5 chương trình tiếp thị kết liên tại nước ngoài có thể truyền bá tốt ở Việt Nam
    Ngay bên dưới đây là 5 chương trình/mạng lưới tiếp thị liên kết mà các bạn có thể tham dự ngay hôm nay để khởi đầu lăng xê rất khả quan tại Việt Nam và kiếm tiền online đấy!

    #1. BuilderAll
    BuilderAll là một nền móng (Platform) độc lập, cung ứng một loạt những phương tiện để giúp các bạn lớn mạnh công ty trực tuyến của mình với tầm giá rất phải chăng theo định kỳ. BuilderAll được xây dựng thương hiệu bởi doanh nghiệp eBusiness 4us Inc trong khoảng năm 2011 bởi thương nhân Erick Salgado.





    khi sử dụng BuilderAll các bạn sẽ được tích hợp phần nhiều các công cụ, cho phép các bạn xây dựng những trang website, landing page, làm email marketing, cho ra video quảng bá cho chính mình… và thậm chí cho ra ứng dụng (app) cho chính hệ thống của các bạn.

    Tóm lại: BuilderAll là một nền tảng all-in-one, khi dùng BuilderAll bạn sẽ không cần mua thêm hosting, có thể tạo website/blog của mình bằng cách kéo thả, vun đắp và dùng hệ thống email marketing được tích hợp sẵn, tạo kênh bán hàng và marketing nó…

    #2. Commission Junction (CJ)
    Là một màng lưới tiếp thị kết liên thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nổi tiếng trên thế giới. Cá nhân Ngọc kiếm được 80$ Việc ban đầu trong thế cuộc từ internet cũng chính là từ CJ.

    những sản phẩm ở CJ cũng đủ mọi ngành. Do đó các bạn có thể lựa chọn hàng ngũ sản phẩm để vun đắp kế hoạch và chiến lược lăng xê hiệu quả nhất.

    Về ưu điểm của CJ là số lượng Niche (chủ đề ngách) cực to, đủ mọi ngành nghề từ vốn đầu tư, giáo dục, du lịch, nhà sản xuất Hosting/Domain…

    Mỗi niche lại có đến hàng trăm nhãn hàng để các bạn đăng ký tiếp thị, với commission rất cao, có thể lên tới 100% giá trị đơn hàng!

    #3. Adcombo
    Adcombo cũng là một mạng lưới tiếp thị liên kết hoạt động dựa trên mô hình CPA, khi tham gia vào AdCombo các bạn có thể tìm thấy các sản phẩm với không ít ngành không giống nhau (đặc biệt rộng rãi sản phẩm can hệ đến sức khoẻ làm đẹp và giảm cân) trong đó có cả những sản phẩm dành cho thị phần Việt Nam.

    [​IMG]

    AdCombo đang đưa ra một cam kết khá mạnh mẽ rằng bạn có thể nhận được hoả hồng trong vòng 24h. Những mạng lưới tiếp thị liên kết dị thường trả tiền với thời gian hơi dài trong khoảng 30 – 90 ngày.

    #4. Shopify
    Shopify là một nền đơn vị chuyên sản xuất nền móng thương mại điện tử (e-commerce) cực kỳ nổi tiếng trên toàn cầu.

    Hiện Shopify cũng có chương trình tiếp thị kết liên của riêng họ và các bạn hoàn toàn có thể tham gia vào để lăng xê các sản phẩm, đặc trưng Shopify trả cho các bạn mức hoả hồng lên đến 200%.



    Hiện nay thiên hướng làm thương mại điện tử hướng ra thị phần thế giới và đặc thù là công nghệ kiếm tiền qua dropshipping tại Việt Nam đang vững mạnh rất mạnh mẽ, Do vậy các bạn hoàn toàn có thể lăng xê những sản phẩm của Shopify cho chính người Việt.

    #5. GetResponse
    GetResponse là một nhà cung cấp cung ứng email marketing được không ít người biết đến và dùng, đặc thù tỷ lệ những tư nhân và công ty đang làm internet marketing tại Việt Nam sử dụng GetResponse rất lớn.

    bằng cớ cho thấy chính GetResponse (là một đơn vị toàn cầu) nhưng đã phải cập nhật tiếng nói Việt cho chính website của mình.



    #6. GoDaddy
    GoDadaddy là một doanh nghiệp rất nức danh và dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng tên miền và hosting. Trước đây để tham dự chương trình tiếp thị kết liên của GoDaddy chúng ta chỉ có cách độc nhất vô nhị là tham dự vào màng lưới của CJ.com.

    truy nã nhiên chỉ cần khoảng vừa qua với sự hiệp tác giữa AccessTrade và CJ.com ngày giờ đây các bạn sẽ có thể tham gia vào AccessTrade (một Affiliate Network của Việt Nam) và khởi đầu PR các sản phẩm như tên miền, hosting… của GoDaddy được rồi.

    7. NameCheap

    tương tự như Godaddy, thì NameCheap cũng đã hiện diện ngay trên AccessTrade Do vậy đây cũng là một chọn lọc cho những các bạn muốn làm tiếp thị kết liên với các sản phẩm tên miền, hosting.

    Lời kết
    như vậy với bài viết này Ngọc đã cung cấp cho các bạn 1 vài chương trình tiếp thị liên kết tại ngấc ngoài nhưng sẽ lăng xê và bán rất tích cực tại Việt Nam. Bình thường khi tham dự các chương trình/mạng lưới tiếp thị kết liên tại nước ngoài có 1 số điểm thú vị

    rốt cuộc và cũng là điều mà Ngọc thích nhất đấy là những chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài họ xoành xoạch tôn trọng chúng ta. Họ coi chúng ta như những đối tác thực sự, vì họ biết rằng chính chúng là là người mang về cho họ nhiều quý khách nhất, nhiều doanh thu nhất.

    bạn đang tham gia các chương trình tiếp thị liên kết nào tại nước ngoài? Ngọc có quên bất cứ chương trình nào chưa kể tới trong bài viết này không? Rất muốn nghe thêm quan điểm của bạn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...