63 Stravel

Các con quái vật mạnh nhất thần thoại Hy Lạp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 23 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    các trận chiến khốc liệt của những vị thần sở hữu những con quái vật mạnh nhất thần thoại Hy Lạp đã diễn ra như thế nào? Hãy cộng ANB Nhận định về các con quái vật đáng sợ nhất trong thần thoại Hy Lạp nhé.
    Quái vật mạnh nhất thần thoại Hy Lạp – Typhon
    quái vật mạnh nhất thần thoại hy lạp, truyền thuyết về quái vật hy lạp, quái vật kraken thần thoại hy lạp, 7 quái vật khủng khiếp nhất hy lạp, những chiếc quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật đáng sợ nhất hy lạp, giải mã các quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật thần thoại hy lạp, quái vật khủng khiếp nhất trong thần thoại hy lạp, quái vật biển thần thoại hy lạp, quái vật đáng sợ nhất trong thần thoại hy lạp, top 5 quái vật trong thần thoại hy lạp, quái vật typhon, thần zeus
    Cha của các loài quái vật
    Typhon là người con rốt cuộc của Gaia, cha là Tartarus – thần vực thẳm vô tận. Typhon lớn lớn tới mức hai vòng tay ấp ủ được cả thế giới, ngách đầu dậy thì chạm trời, đôi cánh đen khổng lồ che mất đi cả ánh sáng mặt trời làm mọi vật âm u như địa lao tù, đầu rồng thì thở ra lửa khiến mọi vật bốc cháy, bất cứ sinh vật nào cũng phải kinh hãi khi trông thấy.
    Typhon là một trong những con quái vật mạnh nhất trong thần thoại Hy Lạp có mưu mô lật đổ thần Zeus để trở thành vua của các vị thần và loài người. Sau 2 trận đấu đánh nhau long trời lở đất chung cục thần Zeus và những vị thần khác hợp sức đánh bại được Typhon và nhốt nó dưới lòng núi lửa Etna và trong khoảng đó nó bị giam cấm mãi mãi nhưng vẫn còn nung nấu ý định báo oán. Typhon được mệnh danh là ” cha của các quái vật ” và các lần núi lửa phun trào là các lần trả đũa thần Zeus.
    Quái vật nổi danh trong thần thoại – Cerberus
    quái vật mạnh nhất thần thoại hy lạp, truyền thuyết về quái vật hy lạp, quái vật kraken thần thoại hy lạp, 7 quái vật khủng khiếp nhất hy lạp, các mẫu quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật đáng sợ nhất hy lạp, giải mã những quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật thần thoại hy lạp, quái vật khủng khiếp nhất trong thần thoại hy lạp, quái vật biển thần thoại hy lạp, quái vật đáng sợ nhất trong thần thoại hy lạp, top 5 quái vật trong thần thoại hy lạp, quái vật typhon, thần zeus
    Loài chó canh cổng địa ngục
    Cerberus là chó ngao ba đầu và là một trong hai tượng trưng của vị thần cai quản địa ngục Hades có loại mũ tàng hình. Nhiệm vụ của nó là canh cổng địa ngục tù để không người nào ra được khỏi đây sở hữu bề ngoài hung hãn và đáng sợ mang ba loại đầu, hàm răng sắc nhọn, trên cổ và đuôi sở hữu rắn độc quấn tiếp giáp với.
    Câu chuyện về chó ngao ba đầu này gắn liền với nhiệm vụ của người anh hùng Hercules. Dù phải trông coi địa ngục nhưng Cerberus luôn ao ước có được một dòng dầu người và chứng tỏ loài chó ngao này có rộng rãi nhân tính chứ không hoàn toàn là thú.
    Hydra –Quái vật hung dữ nhất trong thần thoại Hy Lạp
    quái vật mạnh nhất thần thoại hy lạp, truyền thuyết về quái vật hy lạp, quái vật kraken thần thoại hy lạp, 7 quái vật khủng khiếp nhất hy lạp, các chiếc quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật đáng sợ nhất hy lạp, giải mã các quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật thần thoại hy lạp, quái vật khủng khiếp nhất trong thần thoại hy lạp, quái vật biển thần thoại hy lạp, quái vật đáng sợ nhất trong thần thoại hy lạp, top 5 quái vật trong thần thoại hy lạp, quái vật typhon, thần zeus
    Con quái vật bạt mạng nhưng đã bị chiến bại dưới tay Hercules
    Trong thần thoại Hy Lạp thì Hydra là một con rồng có 7 hoặc 9 đầu và là con của Typhon, khi chém đứt 1 đầu của nó thì sẽ sở hữu một đầu khác mọc thay thế. Nó được biết tới phổ quát nhất chính là con quái vật đã bị dũng sĩ Hercules xoá sổ.
    Việc đánh bại Hydra là điều chẳng thể vì loài này có thể mọc một lúc hai mẫu đầu khác thay thế. Việc ngửi mùi hôi thối từ con Hydra cũng đủ khiến cho chết một người bình thường. Nhờ sự mưu trí và thông minh của Hercules và sự giúp đỡ của em họ Lolaus thành công đã hạ gục được con quái vật này. Đây cũng là chiến công vĩ đại nhất của Hercules.
    Quái vật với hình dáng khác thường – Minotaur
    quái vật mạnh nhất thần thoại hy lạp, truyền thuyết về quái vật hy lạp, quái vật kraken thần thoại hy lạp, 7 quái vật kinh khủng nhất hy lạp, những mẫu quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật đáng sợ nhất hy lạp, giải mã các quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật thần thoại hy lạp, quái vật khủng khiếp nhất trong thần thoại hy lạp, quái vật biển thần thoại hy lạp, quái vật đáng sợ nhất trong thần thoại hy lạp, top 5 quái vật trong thần thoại hy lạp, quái vật typhon, thần zeus
    Con quái vật có hình thù dị thường đầu bò thân người
    Minotaur là con quái vật sở hữu dạng hình nửa người nửa bò trong thần thoại Hy Lạp. Con quái vật này được sinh ra là bởi vì Minos muốn xin làm cho vua xứ Crete nên ông đã xin thần biển Poseidon, thần biển đã cho 1 con bò trắng đẹp tuyệt trằn để ông chứng tỏ lòng thành của mình. Nhưng vì lòng tham mà Minos đã đem con bò nhái để thế nên Poseidon đã phạt hóa phép vợ Minos yêu con bò ấy và chui vào trong một con bò bằng gỗ để giao hợp và sinh ra quái vật Minotaur.
    Nỗi ám ảnh kinh hồn do Minotaur gieo rắc cho toàn đảo nên vua Minos đã ra lệnh làm cho mê cung và nhốt nó lại. Mỗi năm, ông đem 7 người con trai và 7 người con gái từ Athena vào cho nó ăn thịt. Sau đó anh hùng Theseus đã tiêu diệt con quái vật hung ác ấy nhờ sự giúp đỡ của con gái Minos.
    Charybdis – Quái vật biển
    quái vật mạnh nhất thần thoại hy lạp, truyền thuyết về quái vật hy lạp, quái vật kraken thần thoại hy lạp, 7 quái vật kinh khủng nhất hy lạp, những mẫu quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật đáng sợ nhất hy lạp, giải mã những quái vật trong thần thoại hy lạp, top 10 quái vật thần thoại hy lạp, quái vật kinh khủng nhất trong thần thoại hy lạp, quái vật biển thần thoại hy lạp, quái vật đáng sợ nhất trong thần thoại hy lạp, top 5 quái vật trong thần thoại hy lạp, quái vật typhon, thần zeus
    những xoáy nước ở biển là do con quái vật này tạo ra để hại người
    Charybdis là con gái của thần biển Poseidon và nữ thần địa cầu Gaia và là con quái vật chuyên hút nước biển vào mồm rồi tạo ra các xoáy nước hại dân thường. Câu chuyện về Charybdis gắn liền với quá trình vượt eo biển đầy khó khăn khi giữa 1 bên là xoáy nước khổng lồ và bên kia là quái vật rắn phổ quát đầu Scylla.
    [​IMG]
    các con quái vật luôn là hình tượng chẳng thể thiếu trong những câu chuyện thần thoại Hy Lạp để thấy rõ sự chiến đấu giữa hai thế lực chính nghĩa và tà ác. Qua bài viết mà ANB san sẻ, kỳ vọng Anh chị đã có thêm thông tin về các con quái vật đáng sợ trong công đoạn Hy Lạp cổ và sự tranh đấu dũng cảm của những anh hùng. Ngoài ra, ví như Cả nhà là bồ thích mại hiểm và xiêu dạt thì đừng quên làm cho visa đi Hy Lạp để Nhận định và khám phá thêm những câu chuyện thú vị khác nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...