63 Stravel

Các chương trình tiếp thị liên kết du lịch tiềm năng hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Các chương trình tiếp thị liên kết du lịch tiềm năng hiện nay
    Với những lý do đầu bài mà mình đã nêu ra thì tin rằng bạn đã hiểu tại sao du lịch được nói đến như một thị phần cực kì tiềm năng để các bạn khởi đầu thử sức kiếm tiền bằng Tiếp thị liên kết du lịch.

    1. Tiềm năng của thị phần du lịch.

    vừa qua mình thấy tương đối nhiều các bạn quan tâm đến hình thức kiếm tiền với Affiliate Marketing với sản phẩm và nhắm đến các đối tượng tại thị phần Việt Nam. Và cũng có phổ biến hơn các hướng dẫn làm affiliate ở thị phần trong nước.

    [​IMG]

    Dạo vòng vo facebook các bạn có thể thấy cực nhiều các bạn trẻ, vòng quanh năm suốt tháng họ mua các địa điểm du lịch đẹp, bãi tắm này kia, miễn có review đẹp, tốt, phong cách là khả năng họ sẽ đi rất là cao.

    lên đường điểm từ việc bạn cho họ những Phân tích hay tiếp cận các địa điểm họ chưa đi, muốn đi, các bạn sẽ dễ dàng lăng xê và ăn hoả hồng trong khoảng 2 loại hình nhà sản xuất đó là VÉ phi cơ và THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN.

    Vé phi cơ bây giờ không còn là chuyện của giới đại gia như vài năm về trước nữa rồi, hiện tại giá vé tàu bay là hơi rẻ và mọi người cũng sẵn sang đầu tư để tiện dụng và đỡ mệt hơn. Còn thuê phòng khách sạn thì ấy là nhu cầu thiết yếu. Trong khoảng đây bạn tiện dụng thấy du lịch quá tiềm năng cho các publisher.

    Mức hoa hồng của mỗi một Affiliate Program cho mảng này cũng không nhỏ, làm ở thị phần Việt Nam thì dĩ nhiên các bạn phải bằng lòng là ko có chuyện ăn 1 sale thì huê hồng lên đến mấy chục USD, vài trăm đô la Mỹ như lúc bạn thực hiện sản phẩm số bên nước ngoài được. Nhưng các bạn an tâm, mình đã có tham khảo qua các chương trình và cảm thấy, mức hoa hồng cho các bạn là khá ổn so với công sức bỏ ra.

    Lý do cho việc này cũng ko có gì bất thần khi :

    + khuynh hướng dùng, tìm kiếm review Đánh giá những dịch vụ, địa điểm, ăn uống đang dần trở nên thói quen không-thể-không-có của một phòng ban người sử dụng toàn bộ ấy là – bạn teen Việt.

    thí dụ trong mùa hè sẽ có sự bùng nổ cực kì to của nhu cầu du lịch, tắm biển, thuê phòng khách sạn, đặt vé tàu bay. Ngày nay, với sự xuất hiện của phổ quát nhà cung cấp di chuyển dễ dàng, cơ sở chất lượng, tiện thể nghi, chi phí lại hợp lý, đã thu hút rất đông mọi người lựa chọn đấy là điểm tới cho những chuyến đi ngắn hạn.

    + Còn ở phía nhà sản xuất, cùng với sự xuất hiện của hai Affiliate Network nức danh của VN là Accesstrade và Masoffer thì những nhà sản xuất đã nhận ra tiềm năng của việc đẩy mạnh doanh thu phê duyệt việc dùng Network để sắm những Publisher tiềm năng PR sản phẩm, nhà sản xuất.

    2. Những Affiliate Programs hiện có trong ngành nghề Du lịch

    nhắc đến Affiliate ở Việt Nam thì không thể không đề cập tới cái tên khởi đầu lên phong trào này ở thị trường Việt ấy là network ACCESSTRADE và MASOFFER.

    Bài viết này không nằm ở phạm vi cơ bản là giới thiệu về affiliate nữa mà mình sẽ đi vào những chương trình tiếp thị liên kết của mảng du lịch luôn nên ví như bạn nào chưa hiểu rõ Affiliate Network

    AccesstradeVN và Masoffer là 2 đơn vị Affiliate Network, nơi làm trung gian giữa các bạn (Publisher) và những nhà sản xuất sản phẩm, nhà sản xuất của họ cho bạn quảng bá. Chính vì vậy các bạn có thể an tâm vì khi có network trung gian uy tín tương tự bạn sẽ không lo công sức truyền bá có sale của bản thân bị đổ sông đổ biển vì scam hay lừa đảo gì cả.

    Cả hai Network này đều có những chiến dịch affiliate ở mảng du lịch, có rất nhiều sự lựa chọn để các bạn bắt đầu, tùy các bạn thích làm cái nào thì làm thôi.

    Để xem được info chi tiết của mỗi chương trình mà mình giới thiệu bên dưới thì bạn hãy đăng ký một tài khoản tại 2 network này, về đăng ký tương đối đơn giản mình không hướng dẫn thêm ở đây.

    Tiếp đến, ở cả hai giao diện quản lý cho tài khoản Publisher đều có phần gọi là “Đăng ký chiến dịch” – đối với AccesstradeVN và “Danh sách đối tác” – đối với Masoffer.

    ACCESSTRADE
    AccesstradeVN là network ra đời Ban đầu tại VN nên số lượng nhà sản xuất của network này tính tới hiện nay là rất đông. Với riêng thị phần Du lịch thì sau khi lọc ra, mình thấy họ có tới 24 nhà cung cấp. Đây là 1 vài thí dụ :

    + MYTOUR (Travel)

    Giao diện của AccesstradeVN cho phép bạn xem qua thông báo chi tiết của đầy đủ nhà sản xuất chương trình affiliate, tại đấy các bạn cũng sẽ có đường link đến trang info dành cho Publisher.

    MASOFFER
    Tiếp theo là Masoffer, xuất hành sau Accesstrade tính đến giờ Masoffer chưa có phổ biến dịch vụ nhưng về giao diện quản lý của Masoffer hiện rất tân tiến và rất nhân tiện ích với quý khách, phổ biến tính năng tương trợ tốt cho Publisher.

    [​IMG]

    Đây là 1 số nhà cung cấp điển hình trong ngành nghề du lịch, chính yếu về bán vé máy bay và dịch vụ đặt phòng khách sạn như vậy như AccesstradeVN. Để xem được chi tiết thông tin về dịch vụ và chừng độ ưu đãi dành cho Publisher các bạn có thể bấm vào xem như sau

    [​IMG]

    Một tỉ dụ về thông tin trong khoảng dịch vụ được network Masoffer cung cấp rất rõ ràng

    [​IMG]

    gồm những các thông báo về tỷ lệ chia sẻ, lệ luật ghi nhận đơn hàng và những chú ý dành cho Publisher lúc quảng bá nhà cung cấp của họ.

    Còn khá nhiều tiết mục affiliate tới trong khoảng các dịch vụ khác, bạn có thể đăng ký tài khoản ngay để tham khảo và cân nhắc lựa chọn chiến dịch/chương trình phù hợp.

    3. Một số cách quảng cáo tuyệt vời.
    lúc các bạn đã chọn lọc được thị phần tiềm năng và nhà sản xuất tốt, thao tác Tiếp đến các bạn sẽ cần xác định các cách quảng bá nào sẽ khởi đầu áp dụng để mang về đơn hàng cho nhà cung, từ đó bạn mới có hoa hồng trên mỗi đơn hàng.

    Ở phạm vi bài viết này mình sẽ giới thiệu qua một vài cách lăng xê hữu hiệu bạn có thể làm ở thị phần Việt Nam đối với lĩnh vực du lịch. Chuyên sâu cách làm từng hình thức thì ko đơn giản trong một bài viết là nhắc hết được nên có thể mình sẽ có hướng dẫn thêm nếu như có thời kì.

    Làm website quảng cáo, Đánh giá, viết blog về du lịch.
    Kết luận
    Tiềm năng sẽ đi kèm với khó khăn lớn…

    Nhưng bất nói là làm hình thức gì, sáng tạo luôn là chìa khóa để các bạn thành công với kiếm tiền online và với lĩnh vực du lịch ở thị trường Việt Nam cũng vậy , bạn đều có thể thông minh ra hình thức của riêng các bạn mà khó ai có thể bắt chước, như vậy các bạn sẽ xây dựng được 1 business vững bền hơn cực nhiều so với các hình thức truyền bá thuần tuý, đi theo lối mòn.

    Chúc bạn thực hành tốt với hình thức kiếm tiền từ affiliate marketing tại thị trường Việt Nam, đặc thù là lĩnh vực du lịch đang rất quyến rũ này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...