63 Stravel

Các chú ý cho chị em làm món chiên tuyệt hảo hơn

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Các món ăn ngon chiên giòn rụm luôn rất được yêu thích, nhưng nhiều các bà các mẹ lại bất đắc dĩ bỏ qua những món này khỏi bữa ăn vì lo lắng về gánh nặng của cho sức khỏe. Những lưu ý nhỏ dưới đây sẽ làm các bà các mẹ tự tin tiến hành các món ăn chiên tuyệt hảo, bắt mắt mà vẫn đảm bảo an toàn và đủ dưỡng chất.
    [​IMG]
    Chiên tuyệt vời mà không sợ phỏng

    Các vết phỏng do dầu ăn rơi ra khi rán là “ác mộng” của nhiều bạn. Để chiên mà không băn khoăn bị dầu bắn, hãy tiến hành một vài ghi chú nhỏ nhưng hiệu suất tức thì: thoa một lát chanh ở đáy chảo, tiếp đó mới để dầu vào, hoặc đun sôi dầu và rắc chút muối tinh trước khi chiên. Thêm vào đó, các bạn gái cần cẩn thận khi mua dầu ăn, vì các loại dầu không an toàn sẽ dễ bị cháy và tạo thành mùi lạ. Tìm kiếm, tuyển lựa những loại dầu hảo hạng vừa cực ngon,giàu dinh dưỡng, lại có ảnh hưởng tốt cho thân thể.

    Làm ráo dầu, món ăn hấp dẫn đúng chuẩn
    [​IMG]
    Bỏ quên khâu làm khô dầu sau khi chiên sẽ làm món ăn vừa dễ chán, vừa không giữ gìn độ giòn lâu. Nên lưu ý làm ráo dầu hợp lí bằng cách vớt thức ăn khỏi chảo bằng muôi vá thủng, rồi xếp lên đĩa đã lót giấy hút dầu hoặc khăn giấy không mùi và để trong khoảng 2-3 phút. Nhất là, nếu các bạn muốn phi hành giòn ngon, càng nên lấy thêm giấy thấm dầu khi cho hành ra rồi mới bảo quản vào hũ kín, hành càng ráo dầu thì càng giòn và giữ được lâu hơn.
    Lọc bớt mỡ, chiên ngon mà không ngán
    Nạp vào cơ thể hàm lượng cao mỡ béo từ động vật dễ khiến béo phì và có hại cho sức khỏe. Vì vậy, trong các bước sơ chế, hãy bỏ đi phần mỡ và sử dụng giấy lau khô nguyên liệu trước khi nấu. Đồng thời, thức ăn khi rán xong nên hút bơt dầu rồi mới dùng. Điều đó sẽ khiến món gà rán, khoai tây chiên, tôm lăn bột, sake rán,... sẽ hấp dẫn hơn.

    Kết hợp rau quả, vừa đẹp mắt vừa tuyệt hảo
    Khó có ai chối từ được trước món rán ngon miệng được trang trí hấp dẫn với salad cà chua, dưa chuột, rau củ tươi mát khác. Không chỉ có tác dụng làm đẹp món ăn, rau quả còn là nguồn vi lượng, dưỡng chất, giúp hạ thấp cholesterol. Nếu muốn thân thể hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả hơn, giúp tránh làm nhiều thêm mỡ thừa kể cả khi ăn món chiên, đừng quan ngại gì mà không nạp thêm chất xơ bằng cách dùng chung với nhiều loại rau quả ngon miệng.
    [​IMG]
    Gia nhập trào lưu rán mới với dầu cá
    Mọi người yêu thích rán đều rõ ràng rằng dầu rán làm từ mỡ động vật mới khiến món ăn “đúng bài, đúng vị”, nhưng lại quan ngại mỡ động vật có chất béo bão hòa làm cao hơn cholesterol. Vì vậy, bí quyết chiên mới bằng dầu cá chắc chắn là biện pháp tốt vì dầu cá vừa mang đến món ăn có mùi hương tuyệt hảo mà vẫn đảm bảo, bổ ích cho sức khỏe.
    Khám phá thêm: Quy trình làm khoai tây chiên tuyệt hảo bạn có thể vận dụng tại nhà
     

Chia sẻ trang này

Loading...