63 Stravel

Các chi phí chính để lên bảng báo giá sửa chữa nhà cấp 4 rẻ đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    1. Chi phí gia cố móng nhà cấp 4
    Nếu căn nhà cấp 4 bạn đang ở đã có dấu hiệu bị sụt lún, nứt nẻ thì bạn cần khắc phục ngay bằng cách gia cố móng nhà để tránh những hậu quả nghiêm trọng xảy ra do sụt lở hay đổ nhà. Việc tận dụng nền móng cũ và gia cố thêm sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công hơn so với xây mới rất nhiều.

    Ngoài trường hợp cần gia cố móng nhà do xuống cấp thì cũng có trường hợp cần gia cố móng nhà cấp 4 để lên tầng. Với trường hợp này, nền móng ngôi nhà cấp 4 vẫn còn tốt và nếu phá bỏ toàn bộ nền móng cũ sẽ gây ra tốn kém không cần thiết. Do vậy, việc tận dụng nền móng cũ và gia cố thêm để tăng khả năng chịu lực của móng nhà khi lên tầng là sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ.
    2. Giá công thợ xây sửa chữa nhà cấp 4
    Khi sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 giá công thợ xây nhà cấp 4 cũng là một vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm khi quyết định xây nhà. Thông thường nhà thầu sẽ đưa ra 2 sự lựa chọn cho bạn là chỉ tiền nhân công xây dựng theo m2 hoặc trọn gói bao gồm vật liệu xây dựng và nhân công. Đây là mức chi phí chỉ tính thi công phần thô hoàn thiện công trình và chưa có phần trang trí nội thất.
    Một điều bạn cần lưu ý khi muốn chọn theo phương án xây dựng thuê nhân công thì bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng và tham khảo kỹ bảng giá vật liệu xây dựng khu vực xung quanh để tìm được nhà cung cấp vật liệu uy tín và có mức giá cạnh tranh. Tiếp đó, bạn cần lên bảng dự toán chi phí xây dựng cụ thể để tránh được các chi phí phát sinh không cần thiết.
    Khi đã có bảng dự toán, bạn hãy tìm hiểu các nhà thầu thi công uy tín và lựa chọn đơn vị có mức giá nhân công tốt nhất và có chất lượng công trình tốt nhất để họ thi công xây dựng hoặc cải tạo nhà cho bạn.
    3. Bảng báo giá sửa nhà cấp 4 rẻ đẹp
    Thông thường, tuỳ vào từng khu vực, vùng miền hoặc tuỳ thuộc vào đơn vị thi công mà đơn giá xây dựng nhà cấp 4 sẽ khác nhau. Bảng giá áp dụng cho các công trình móng đơn và các kiểu nhà cấp 4 mái thái, hay nhà cấp 4 có lửng thì sẽ có mức giá khác nhau.
    Để tính tính diện tích xây dựng, bạn thực hiện theo công thức sau:

    + M2 mái tôn = 30% diện tích xây dựng.

    + M2 sảnh, ban công = 10% diện tích xây dựng

    => Tổng m2 = m2 xây dựng + m2 sảnh, ban công + m2 mái tôn
    Đây là công thức ước tính. Ngoài ra, mức báo giá sửa nhà cấp 4 cũng có thể thay đổi tùy theo cách bạn chọn nhà thầu, chi phí bạn muốn bỏ ra, phong cách ngôi nhà và các thiết bị nội thất trong nhà mà bạn lựa chọn.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuât,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành

    Sửa Nhà Sài Gòn cam kết báo giá sửa chữa nhà cấp 4 rẻ đẹp ưu đãi nhất
    Sửa Nhà Sài Gòn chúng tôi chuyên nhận thi công dịch vụ sửa chữa nhà uy tín, chất lượng cho nhà ở dân dụng, nhà phố, khu chung cư, biệt thự, dịch vụ sửa nhà hàng đầu Việt Nam, sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp....
    Để làm tốt và giữ vững điều đó, Sửa Nhà Sài Gòn không ngừng cải tiến công nghệ cũng như đào tạo nâng cấp đội ngũ nhân sự, mang đến quý gia chủ một công trình dân dụng đầy đủ công năng nhất nhưng vẫn có mức báo giá sửa chữa nhà cấp 4 rẻ đẹp tốt nhất
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...