63 Stravel

Các cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 5 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Các cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2021
    Một trong số các cách kiếm tiền online lâu đời nhất là phê chuẩn website riêng. Bạn chọn một thị trường ngóc, cho ra lượng truy vấn cập, rồi chuyển đối lượng truy hỏi cập đấy thành quý khách tậu sản phẩm hay dịch vụ.

    Với website, các bạn có không ít sự tự do trong việc mẫu mã cách kiếm tiền.

    Trong phần dưới bạn sẽ học được những cách như, làm thế nào để kiếm tiền online với sản phẩm affiliate, bán hàng vật lý, tạo khóa học, và đa dạng Thêm nữa.

    1. Kiếm tiền từ một blog tuyệt vời
    không ít người chọn blog để thổ lộ ý kiến cá nhân hoặc biểu đạt sự sáng tạo của họ.

    Nhưng, cũng có đa dạng tình huống có rộng rãi người không những kiếm được tiền đủ sống bằng blog của họ, mà còn biến nó thành một tổ chức không lồ, như là the Huffington Post.

    [​IMG]

    cố nhiên không hề blogger nào cũng có thể đem lại những Con số này, nhưng ví như các bạn đi đúng hướng, bạn có dịp lớn để kiếm tiền từ blog của bạn.


    Với blog, bạn cần có một tầm nhìn xa. Bạn chẳng thể kiếm tiền ngay thức thì được và phải liên tiếp bỏ thời gian để viết, để tăng trưởng. Theo thời kì, kĩ năng của các bạn cải thiện lên, site của bạn sẽ dần có lượt truy hỏi cập và ngày càng phổ quát hơn nữa.

    giả dụ mục tiêu của bạn là viết blog để kiếm tiền, đây là một số chú ý các bạn cần luôn giữ trong đầu:

    1. Chọn một chủ đề ko bao giờ cũ như là sức khỏe, vốn đầu tư, tình cảm, thị hiếu hoặc tăng trưởng bản thân;
    2. Luốn nỗ lực thử và tạo ra một giá trị duy nhất cho bất kỳ chủ đề nào;
    3. Học về SEO để cải thiện hạng website của các bạn trong search engine;
    4. Làm quen với các blogger lừng danh và những người có sức tác động trong lĩnh vực của bạn.
    Ghi nhớ các điều trên sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Khi các bạn đã có một blog có lượng traffic lớn, các bạn sẽ tự động có thêm nhiều cách để kiếm tiền trong khoảng nó như:

    • PR thanh toán (thông qua nhà cung cấp như Google Adsense);
    • Bán dịch vụ online và sản phẩm của bạn;
    • Bán sản phẩm affiliate;
    • Và phổ thông hơn thế nữa!
    Tóm lại, nếu như blog có độ nhiều nhất định, bạn sẽ có cực nhiều cách kiếm tiền tích hợp vào blog.

    hai. Kiếm tiền online với Hostinger affiliate marketing
    Site affiliate marketing site được vun đắp trên việc giới thiệu và Phân tích một vài sản phẩm. Vậy, lúc người đọc sắm sản phẩm qua link của các bạn, các bạn sẽ nhận được hoả hồng.

    Có vẻ như nó chẳng phải là công cụ tạo doanh thu to, thực tại có phổ biến site trị giá triệu đô dựa trên doanh thu affiliate không.

    ví dụ, Wirecutter có ích nhuận cao tới mức New York Times mua lại với giá tới $30 triệu đô. Và còn site Lucieslist, site này là Phân tích sản phẩm em bé và Outdoorgearlab, chuyên về camping và Phân tích đồ sử dụng leo núi.

    Để khởi đầu làm website affiliate của riêng các bạn, bạn cần chọn một thị phần ngóc phù hợp với mình. Ví dụ, ví như bạn có blog chuyên về phương pháp, các bạn hoàn toàn có thể trở thành affiliate của Hostinger!



    [​IMG]

    Hãy xem thử Bitcatcha.Website này viết Phân tích về nhà cung cấp hosting, VPN tools và site builder. Mỗi lần nó nói tới các nhà sản xuất này, nó chèn link affiliate vào trong đó.

    Sau khi đăng ký chương trình Hostinger Affiliate, bạn sẽ quyền truy tìm cập vào trang quản lý affiliate marketing nơi bạn kiểm soát chiến dịch của mình. Sau đó, dùng những tư liệu marketing, như banner, ebooks, và infographic để cải thiện sale.

    những gói Hosting giá phải chăng của Hostinger sẽ đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi cao, và luôn có phổ biến không gian mở rộng. Hơn nữa, các bạn luôn có thể nhận trả lời và định hướng từ tài khoản manager riêng. Họ sẽ rất vui lòng hỗ trợ giúp bạn kiếm tiền online ngay trên máy tính của bạn.

    3. Bán hàng online trong khoảng website thương mại điện tử
    Website eCommerce vẫn đang bùng nổ trên diện rộng ở khắp mọi ngõ ngóc trên thế giới trong những năm cách đây không lâu. Với những nền móng mạnh mẽ như WordPress và WooCommerce, việc tạo site eCommerce giờ đây đã thuận tiện hơn bao giờ hết.

    ví như các bạn thích bán những mặt hàng vật lý, vậy việc mở gian hàng online là vô cùng thích hợp.

    Có 2 cách không giống nhau để tạo một cửa hàng online thành công là:

    1. Tạo và bán sản phẩm trong thị trường ngỏng với đối tượng sắm đặc thù.
    2. sắm sản phẩm sản xuất ở nơi khác, tái đóng gói, và bán lại với giá cao hơn.
    Cách Ban đầu có thể rất thành công, nhưng nó đòi hỏi bạn phải có một niềm say mê cố định cho sản phẩm và sẵn sàng nghiên cứu, phát triển, và kiểm thử sản phẩm.

    Nhưng, với các câu chuyện thành công kinh khủng như là SkinnyMe Tea, BeardBrand, và Ratio Coffee , bạn hãy yên tâm là khả năng mở rộng của các bạn là vô tận và có thể một ngày đạt được thành công rỡ như những site trên.

    nếu như phương pháp Việc đầu tiên là quá rủi ro cho việc kiếm tiền online của các bạn, vậy hãy thử nghiên cứu cách thứ hai xem. Bằng cách bán lại sản phẩm tìm từ nước ngoài. Kỹ thuật này bao gồm việc tìm hàng trong khoảng các trang khác như AliExpress, đóng gói lại sản phẩm của các bạn và bán trực tiếp trên trang web của bạn.

    kế bên việc bán đúng sản phẩm, các bạn còn cần nghĩ làm thế nào để chuyển vận sản phẩm. Bạn có thể tự tay thực hiện chuyển hàng. Hoặc các bạn, có thể ứng dụng kỹ thuật nức danh gọi là drop shipping, nơi mà nhà máy sẽ tự thực hiện giúp bạn.

    4. Tạo một khóa học trực tuyến
    nghe đâu những khóa học số đang ở khắp mọi nơi ngày này! Do vậy, nếu như bạn có kiến thức giá trị nào mà mọi nghĩ mọi người sẽ bỏ tiền để học, đây là tuyển lựa rất thú vị để kiếm tiền trên mạng phải không?

    Ngoài việc tạo riêng cho bạn một khóa học, việc dùng nền móng như là BitDegree sẽ giúp các bạn nhanh chóng trở nên một giảng sư. Đây là cơ hội độc nhất vô nhị để truyền chuyên chở kiến thức và kinh nghiệm cho hàng ngàn người thích học phương pháp mới.

    [​IMG]

    Khóa học online có thể được diễn đạt trên rộng rãi định dạng khác nhau, trong khoảng bản PDF để tải về, tới video tự cung ứng với hàng chục giờ nội dung giá trị.

    Tạo khóa học online là một con đường khá gian truân nhưng kiếm lợi phổ quát. Vì nó hoàn toàn trong tầm kiểm soát của bạn, Chính vì vậy số tiền các bạn kiếm được là ko ngừng.

    Như số đông các phương thức khác ghi trong danh sách, các khóa học online có thể được tích hợp vào website, blog, trang eCommerces, và những site affiliates.

    ví như các bạn đang muốn tạo khóa học online, nhưng vẫn chưa tìm được chủ đề thích hợp, vậy hãy lấy Thống kê độc giả của các bạn. Họ có thể cho bạn biết chuẩn xác họ thích học gì và sẵn sàng trả tiền cho cái gì.

    ví dụ, khóa học Learn Scrivener Fast chỉ chuyên giúp người viết học về phần mềm Scrivener. Chủ nhân của khóa này, Joseph Michael, tìm ra ý tưởng như vậy bằng cách đọc bình luận của blog của Michael Hyatt. Nó đã trở nên việc buôn bán doanh thu lên tới 6 con số!

    5. Kiếm tiền online bằng nội dung độc quyền cho thành viên sử dụng
    Site thành viên đang bùng nổ trong các năm cách đây không lâu. Ý tưởng này rất thuần tuý để thực hiện. Nhưng, nó cần có bạn đọc sẵn có từ trước.

    tỉ dụ, Mark Manson chạy một blog rất phổ quát về tự phát triển bản thân. Trên site của anh ta, có một trang dành cho thành viên để truy cập vào những khóa học online, videos, và các bình luận bổ sung cho chuyên mục. Cho những người nào là fan của anh ta, thì đây là khu vực tuyệt vời.

    những ai đang truy vấn cập website của các bạn thường xuyên hẵn là các người đã thích nội dung của các bạn. Do đó, việc tạo một khu vực riêng cho họ, để họ truy cập vào những nội dung độc quyền là điều khả thi, họ sẽ chẳng ngại thanh toán một khoảng phí nhỏ.

    Loại trang web thành viên (membership site) như vậy phụ thuộc vào loại nội dung bạn đang có và mức độ chuyên sâu của chủ đề của các bạn đang viết. Càng chuyên sâu càng đặc biệt thì việc thu phí đọc cũng càng đơn giản. Nếu như các bạn thích ý tưởng này, các bạn có thể Đánh giá kỹ hơn trong bài viết làm thế nào để tạo site thành viên của chúng tôi để kiếm tiền online.

    6. Kiếm tiền online bằng cách cho chạy truyền bá trên website
    [​IMG]

    Chúng ta đều đã từng thấy quảng cáo hiện lên một trang nào đấy dưới đủ loại hình thức. Đôi khi các truyền bá này gây khó chịu, thỉnh thoảng nó lại hiện ngay đúng thứ ta cần, nhưng thường là nó đều tương xứng tốt với loại nội dung của site ấy.

    Kiếm tiền online trong khoảng quảng bá không còn là điều gì mới mẻ và thường được ứng dụng Ban đầu ví như site của bạn nhận được một lượng traffic lớn. Nhưng nếu như số traffic của bạn cũng trợ thời ổn, thì cũng có thể thử công nghệ này để kiếm thêm thu nhập.

    Số tiền bạn được trả tùy vào từng hình thức, nhưng thường thì các bạn sẽ được trả theo tỉ lệ hiển thị hoặc click.

    Có rất nhiều loại ad bạn có thể chọn. Google Adsense chắc là màng lưới quảng cáo thân thuộc nhất với mọi người. Với Google AdSense, khi các bạn đăng ký và được công nhận các bạn sẽ có thể thêm quảng cáo google vào site của bạn. Thường thì, số tiền nhận được trong khoảng Adsense sẽ không to trừ lúc các bạn có hàng triệu view mỗi tháng.

    Cũng có những nền tảng PR khác như Ezoic hoặc Media.net. Cả hai đều có các bước Đánh giá và công nhận được quảng cáo. Các nhà cung cấp này cũng có thể làm việc với bạn để tối đa hóa lợi nhuận quảng cáo.

    nếu các bạn ko muốn làm việc với ad network, bạn cũng có thể tự bán truyền bá riêng. Trong thị phần ngách của bạn, thì đây biết đâu cũng là chọn lọc quyến rũ. Hãy thử nghĩ các bạn có một site chuyên về việc giúp ngủ ngon. Thay vì dùng một trong những ad network như trên bạn có thể bán không gian PR cho những đơn vị nệm.

    bạn còn có tuyển lựa rút cục là tạo nội dung tài trợ. Tổ chức sẽ trả tiền cho bạn để các bạn tạo ra nội dung được tài trợ và post lên website của các bạn. Như là những site như Buzzfeedvà Millo đã ứng dụng hình thức này.

    7. Bán dịch vụ từ website của bạn
    Bán dịch vụ từ website của bạn là một cách nhất để thu lợi nhuận.

    Có hai hướng cơ bản để bán nhà sản xuất của các bạn là:

    Tạo một blog định hướng và cung ứng dịch vụ trên ấy
    Tạo một blog chứa hầu hết thông báo của một chủ đề khăng khăng. Thí dụ như là về chủ đề gìn giữ sức khỏe toàn diện, bạn có thể vun đắp một danh sách email ổn trước, hoặc có một lượng truy tìm cập cao cố định.

    Rồi các bạn có thể tạo thêm trang về nhà sản xuất bạn cung cấp trên site của các bạn, để tư vấn sức khỏe duyệt y Skype, Zoom, hoặc trực tiếp.

    Tạo một website đơn thuần và giới thiệu dịch vụ của các bạn
    kỹ thuật Tiếp đến là tạo một website WordPress với mục đích chính là giới thiệu nhà sản xuất của bạn và hướng đối tượng là doanh nghiệp hoặc tư nhân.

    thí dụ các bạn là biên tập viên tự do. Các bạn có thể vun đắp một website riêng cho mình. Sau đấy, các bạn tạo vài trang nói về bản thân, về nhà cung cấp các bạn sản xuất và bộc lộ vài mẫu sản phẩm mà bạn làm, hoặc vài mẫu bài báo mà các bạn viết.

    Sau ấy, bạn có thể khởi đầu sắm quý khách bằng các thủ thuật kinh doanh như guest blogging, podcast interviews, hoặc cold outreach.

    ví như các bạn muốn đưa việc kinh doanh để kiếm tiền online phổ biến hơn, hãy phối hợp cả hai phương pháp sẽ tuyệt vời hơn nữa..

    8. Tạo một trang đăng ký sắm việc
    Job boards (trang mua việc) có thể mang lại lợi nhuận rất cao so với giá cả bỏ ra làm website.

    mô phỏng buôn bán này cũng rất đơn giản. Người nào đang cần tuyển dụng trong thị trường ngỏng sẽ đăng tin tuyển dụng lên site của bạn và khách truy tìm cập sẽ có thể tậu thấy công việc tại đấy.

    [​IMG]

    các bạn thu lợi nhuận bằng cách tính phí người đăng tuyển. Hoặc các bạn có thể tính phí ứng viên phí hằng tháng để truy vấn cập vào job board.

    lưu ý là các bạn cần có một lượng traffic lớn cho các site tương tự. Một đơn vị sẽ ko trả tiền để post trên site của bạn giả dụ bạn ko đủ tiêu chuẩn hoặc ko gửi được cho họ những người thích hợp.

    thí dụ, hãy xem qua trường hợp ProBlogger Job Board. Doanh nghiệp và cá nhân ở đây sẽ thanh toán để post bài trong site này. Sau đó nó hoàn toàn miễn phí cho người nào muốn truy vấn cập để xin việc. Vì ProBlogger là một site đáng tin cậy với lượng độc giả lớn, công ty sẽ nhận được đến hằng trăm ứng cử viên mỗi khi đăng tin tuyển dụng tại đây.

    lúc tạo job board, hãy chú ý là site của bạn có lượng bạn đọc to, trình độ tương đồng với các người mà đơn vị đang tìm kiếm.

    9. Tạo một “trang vàng” online
    Online directories (hay trang vàng) đã ko còn đa dạng như trước, nhưng mảng kinh doanh này vẫn còn bổ ích.

    Chúng giống với job board như trên. Nhưng thay vì người ta trả tiền để đưa tin tuyển dụng lên, họ sẽ thanh toán các bạn để được đăng tin doanh nghiệp của họ lện.

    nếu bạn có một site to và phổ quát traffic, vậy những danh bạ (listing) loại này rất đáng giá.

    Hãy thử nghĩ bạn chạy một site chuyên về thiết kế và lập trình web. Bạn cho ra rộng rãi loại nội dung chất lượng và lượng bạn đọc trung thành. Bạn có thể tạo thêm một trang diretory chỉ ra các site mà web developer và agency có thể đặt thông tin của họ vào.

    Việc này không chỉ giúp họ mang lại các backlink đáng giá, còn giúp họ có được lượng traffic hữu ích cho việc buôn bán của họ.

    thông thường, directories chỉ tính phí hằng tháng. Các bạn có thể kiếm tiền online bằng cách tính phí để tổ chức đặt tin ở vị trí tốt hơn, thu hút nhiều traffic hơn.

    10. Xây dựng và bán website
    Cách rốt cục để kiếm tiền online từ website là bán website đi thôi!

    Tùy vào website các bạn như thế nào, thì đây sẽ là chọn lọc thích hợp hay ko. Dù rằng nó không giúp bạn làm giàu, nhưng nó sẽ giúp các bạn có ngay một khoảng phí để đầu cơ cho Dự án Tiếp đến.

    [​IMG]

    trung bình một site được bán có thể gấp rộng rãi lần thu nhập hằng tháng của nó. Trị giá này phụ thuộc vào đa dạng yếu tố,thậm chí có thể lên tới 12 đến 30 lần.

    các yếu tố tiếp sau đây sẽ ảnh hưởng giá trị của webstie:

    1. Tuổi của site của bạn;
    2. Domain authority của bạn;
    3. Lượng tróc nã cập hằng tháng bạn nhận được bao nhiêu;
    4. Lợi nhuận bạn nhận được là bao nhiêu;
    5. Sự phổ biến của nguồn doanh thu;
    6. Sự bền lâu của doanh thu;
    7. Site của các bạn có đang phát triển hay đang .
    giả dụ bạn đang tò mò không biết website thường bán bao lăm, vậy hãy dành thời kì đọc thêm tại xem qua marketplace của Empire Flipper listings.

    khi bạn đang muốn bán site của các bạn, các bạn nên cân đề cập giữa lợi ích và thiệt hại có thể có giữa dòng tiền tài các bạn, vì bạn sẽ mất một nguồn thu nhập lâu dài mà các bạn dày công tạo dựng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...