63 Stravel

Các cách đánh Giá EsterC® Plus 500 Mg Vitamin C – Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 13 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Để các bạn ko trù trừ hay lo lắng về những dòng thuốc thực phẩm chức năng trên thị phần thì sorbus.vn là một trong các nơi bán thuốc EsterC® Plus 500 Mg Vitamin C – Thực Phẩm bảo kê Sức Khỏe tốt nhất tại Việt Nam và được mọi người Tìm hiểu cao và chọn lọc. Do esterC® Plus 500 Mg Vitamin C – Thực Phẩm bảo kê Sức Khỏe được bán phổ thông khắp nơi trên thị trường làm rộng rãi người lo lắng về sản phẩm ko biết mang nên tìm hay ko, thì ngay sau đây sorbus sẽ Đánh giá EsterC® Plus 500 Mg Vitamin C – Thực Phẩm bảo vệ Sức Khỏe trong bài viết sau đây.
    Các cách đánh Giá EsterC® Plus 500 Mg Vitamin C – Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe

    Thành phần cấu tạo
    Mỗi viên chứa:
    - Vitamin C 500mg, Citrus Bioflavonoid Complex 25mg, Acerola 10mg, Rose Hips 10mg, Rutin 5mg.
    - Phụ liệu: Cellulose thực vật, Magnesium Stearate thực vật, Silica.
    Công dụng
    Bổ sung Vitaminc C, giúp nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể, hỗ trợ chống Oxy hóa và thấp cho da.
    Đối tượng tiêu dùng
    Người lớn trên 19 tuổi và với nhu cầu cần bổ sung Vitamin C.
    Lưu ý: Người đang điều trị những bệnh đặc trưng khác hay nữ giới sở hữu thai cần hỏi bác sỹ trước khi tiêu dùng.
    Thời hạn tiêu dùng
    36 tháng bắt đầu từ ngày cung ứng. Hạn sử dụng in trên bao so bì của sản phẩm.
    hướng dẫn tiêu dùng và bảo quản
    - cách dùng: Uống ngay sau bữa ăn. Người lớn uống 1 viên/lần x hai lần/ngày.
    - Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và hạn chế ánh nắng.
    các tiêu chuẩn vàng của SOLGAR

    # vật liệu tuyển chọn
    Chỉ các vật liệu đạt chất lượng tốt nhất mới được Solgar tiêu dùng cho công đoạn sản xuất. Gần như vật liệu trước lúc đưa vào cơ sở vật chất của Solgar đều phải trải qua bước rà soát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao nhất. Ví như những nguyên liệu không phù hợp được những buộc phải của Solgar, Solgar sẽ từ chối và trả lại cho dịch vụ. Solgar sở hữu Phòng rà soát chất lượng tại chỗ nhằm đảm bảo đa số sản phẩm đều đạt Tiêu Chuẩn Vàng về chất lượng trước khi cung ứng tới người dùng.
    Sản phẩm được nghiên cứu trên hạ tầng công nghệ

    Solgar được biết tới trên toàn thế giới bởi việc phân phối các sản phẩm đương đại, có hiệu quả và dựa trên cơ sở khoa học. Rất nhiều sản phẩm của Solgar đều là kết quả của thời kỳ nghiên cứu chăm chút của những chuyên gia trong phòng ban Nghiên cứu và phát triển (R&D).
    # Hệ thống dây chuyền sản xuất đương đại
    Hệ thống dây chuyền cung cấp của Solgar tiên tiến về cả ngoại hình và chức năng. Toàn bộ máy móc, thứ tự phân phối, điều hành chất lượng và môi trường đều tuân thủ nghiêm nhặt theo Tiêu chuẩn thực hiện sản xuất tốt (GMPs) và các tiêu chuẩn về cung ứng dược phẩm. Solgar sở hữu Phòng kiểm tra chất lượng tại chỗ, quy chuẩn về cung cấp nên Solgar với thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình.
    # Chất lượng được kiểm soát theo Tiêu Chuẩn Vàng Solgar
    số đông sản phẩm của Solgar đều phải đạt được Tiêu Chuẩn Vàng Solgar, đây là tiêu chuẩn thậm chí còn nghiêm nhặt hơn quy định của FDA. Chúng tôi sở hữu 1 hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại chỗ để thí nghiệm sản phẩm ở rộng rãi thời kỳ, trong khoảng nguyên liệu đến thành phẩm. Chỉ những sản phẩm đạt chất lượng theo Tiêu Chuẩn Vàng Solgar mới cung cấp đến quý khách.
    # Hệ thống lọc nước USP
    Solgar đã đầu cơ hơn 1 triệu đô la vào hệ thống lọc nước và thẩm thấu tiên tiến nhất bây giờ cho nhà máy phân phối của mình, hệ thống USP. Hệ thống này thậm chí không được buộc phải bởi Tiêu chuẩn thực hành cung cấp phải chăng (GMPs) nhưng theo Tiêu Chuẩn Vàng Solgar về chất lượng, Solgar phải vật dụng các gì phải chăng nhất mang thể.
    # Hệ thống lọc không khí HEPA
    ko khí lưu thông trong các hạ tầng cung ứng của Solgar đều đi qua các bộ lọc không khí của HEPA, bộ lọc này loại bỏ đến 99,9% bụi trong không khí. Hồ hết những chiếc ko khí và nước đều được kiểm tra thường xuyên tại những phòng thể nghiệm của Solgar.
    Kết: Trên đây là những Đánh giá về EsterC® Plus 500 Mg Vitamin C – Thực Phẩm bảo vệ Sức Khỏe của Sorbus đem lại, hy vọng Các bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 nơi sắm thuốc uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Loading...