63 Stravel

Các bước chăm sóc da mặt đúng cách cho da mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 27 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 574 Đọc
  1. Hiện nay, rất nhiều cô nàng có xu hướng lười chăm sóc da, nhất là những người bận rộn, với lý do là dồn hết năng lượng cho công việc, hoặc cho những buổi tiệc tùng vui chơi cùng bạn bè,…

    >- kem trị mụn sakura giá bao nhiêu

    Nhưng đổi lại họ thường mất rất nhiều thời gian cho việc trang điểm trong mỗi lần ra ngoài để che đi lớp da xấu xí, đầy những nốt mụn và lão hóa nhanh do tiếp xúc nhiều với các tác nhân gây hại hằng ngày.

    Điều này không những rất tốn kém mà còn gây cảm giác khó chịu, nhờn rít khi làn da bí bách, không khỏe mạnh, chưa kể đến việc họ thiếu tự tin trong những lúc bỏ lỡ việc sử dụng lớp trang điểm dày để che đi những khiếm khuyết trên da.

    [​IMG]

    Các bước chăm sóc da mặt đúng cách theo chuẩn Hàn Quốc cho làn da mụn

    Trong khi đó, các bạn gái xứ sở Kim Chi lại quan niệm rằng: Làn da đẹp thì không cần nhờ đến trang điểm cũng vẫn đẹp.


    Vậy nên họ thường đầu tư rất nhiều thời gian cho việc chăm sóc da.

    Quy tắc của các cô nàng tại đất nước này là dưỡng da nhiều lớp để cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm, sử dụng lần lượt theo thứ tự từ mỏng đến dày, từ lỏng đến đặc.

    Việc này giúp cho làn da luôn đủ nước cũng như giải quyết được tất cả các vấn đề như mụn, nhờn, sạm, lão hóa… Cùng Sakura Beauty khám phá ngay 10 bước chăm sóc da mặt của các cô nàng Hàn Quốc từng gây sốt cộng đồng làm đẹp ngay sau đây nhé!

    Bước 1: Tẩy trang cho da mặt


    Tẩy trang được xem là một bước quan trọng giúp lấy đi lớp trang điểm cho các cô nàng make up. Tuy nhiên, đối với những bạn không trang điểm cũng có thể sử dụng tẩy trang để làm sạch lớp bụi bẩn trên mặt nhé.


    Nhỏ 2-3 giọt dung dịch lên miếng bông tẩy trang, thoa đều lên khắp vùng da mặt rồi massage nhẹ nhàng chuyển động theo vòng tròn, việc này vừa mang đến tác dụng tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt vừa mang đến sự thư giãn cho da.


    Không phải loại nước tẩy trang nào cũng phù hợp nên bạn lưu ý chọn những dung dịch dạng dầu vì sẽ mang đến hiệu quả làm sạch cao mà đảm bảo không hề gây ra bất cứ kích ứng nào cho mọi loại da.


    [​IMG]

    Tẩy trang đúng cách

    Bước 2: Làm sạch với sữa rửa mặt

    Để rửa mặt đúng cách, đầu tiên bạn cần chắc chắn rằng tay của mình đã được làm sạch để tránh các loại vi khuẩn có hại thâm nhập khiến da bị mụn nhiều hơn.


    Làm ướt 2 tay rồi hất nước mát mặt nhằm rửa sạch lớp tẩy trang. Cuối cùng, dùng sữa rửa mặt rửa lại một lần nữa và lau khô bằng khăn sạch.

    Tốt nhất nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH <7 giúp da không bị bào mòn và áp dụng quy tắc 2-2-4 (nghĩa là 2 phút cho tẩy trang, 2 phút để rửa mặt và 4 phút xả nước), tạo điều kiện để da trong trạng thái sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất ở các bước chăm sóc sau dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt

    Bước 3: Tẩy tế bào chết

    Nên tẩy tế bào chết thường xuyên 1-2 lần mỗi tuần, để giúp loại bỏ các phần da chết, mang đến một làn da sáng mịn, các dưỡng chất hấp thu vào da sẽ phát huy tối đa.


    Và nếu không tẩy tế bào chết, công sức và tiền bạc bạn dành cho các bước dưỡng da có thể sẽ trở nên vô ích.

    Bước 4: Cân bằng da với nước hoa hồng (toner, lotion)

    Nước hoa hồng sẽ đảm nhận chức năng cân bằng lại độ pH cho da sau bước tẩy tế bào chết hay rửa mặt (vào những ngày không thực hiện bước 3), khuyến khích chọn những sản phẩm không chứa cồn và được điều chế từ các thành phần tự nhiên.


    Có thể dùng xịt phun sương hay nhỏ vài giọt vào miếng bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng khắp mặt.

    Nước hoa hồng không chỉ mang đến tác dụng cân bằng độ pH, mà còn hỗ trợ làm sạch sâu, giữ lại độ ẩm và tạo điều kiện tốt nhất để các dưỡng chất chăm sóc, đặc trị hấp thụ sâu vào bên trong và phát huy tác dụng tối đa.

    [​IMG]

    Cân bằng độ pH cho da với nước hoa hồng

    Bước 5: Đắp mặt nạ giấy chăm sóc da

    Đây là một bước quan trọng trong cả quá trình chăm sóc da, điều này cũng dễ hiểu vì Hàn Quốc được xem là cái nôi của các loại mặt nạ giấy.


    Mặt nạ có công dụng bao gồm từ dạng bổ sung nước, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất đến tẩy tế bào chết, trắng da, điều trị mụn…

    Bạn chỉ cần dành ra 2-3 lần một tuần để đắp mặt nạ giấy, thư giãn trong khoảng 15-20 phút, da mặt sẽ trở nên mướt mịn hơn hẳn đấy.

    >- KEM TRỊ MỤN CAO CẤP SAKURA ANCE CLEARING CREAM

    Bước 6: Kem dưỡng vùng mắt


    Những dấu hiệu lão hóa trên da mặt thường thể hiện rõ ràng nhất ở vùng mắt như các vết chân chim, thâm quần, vì đây là vùng da đặc biệt nhạy cảm.


    Do đó, bạn nên lựa chọn loại kem mắt phù hợp với làn da để ngăn chặn các vết thâm, nhăn và sự lão hóa không “ghé thăm”.

    Sử dụng ngón út để chấm kem, thoa đều quanh vùng mắt và kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    [​IMG]

    Thoa kem dưỡng cho vùng mắt

    Bước 7: Dưỡng da với tinh chất huyết thanh (serum)

    Một làn da đẹp không tì vết chắc chắn không thể bỏ qua bước dưỡng với các tinh chất huyết thanh hay serum, nó sẽ tạo ra bước ngoặt thay đổi làn da rõ rệt ngay lần sử dụng đầu tiên.


    Thoa đều dung dịch lên da và dùng tay vỗ nhẹ để các tinh chất thẩm thấu cho da khả năng chống lại các tình trạng lão hóa.

    Bước 8: Sử dụng sản phẩm đặc trị


    Đối với làn da mụn, đây được coi là chiếc chìa khóa quan trọng giúp da trở nên láng mịn tự nhiên.


    Nên chọn những sản phẩm đặc trị mụn từ các thành phần tự nhiên an toàn để hạn chế các tác dụng phụ như mẫn đỏ, kích ứng, dị ứng khiến tình trạng mụn nặng thêm.

    Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream với công thức độc quyền từ Nhật Bản có giá 680.000 VNĐ chuyên trị các loại mụn: trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm mang đến làn da tươi đẹp và mịn màng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da.


    [​IMG]

    Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

    Thoa đều kem trị mụn Sakura lên những vùng bị mụn một lớp mỏng, với cơ chế tác động từ sâu bên trong vào nhân mụn kết hợp cùng các chất đặc trị như Benzoyl Peroxide, có khả năng lột nhẹ sẽ mang đến tác dụng đánh bay mụn mà không cần lo lắng việc để lại những vết thâm, sẹo xấu xí.

    Cùng với đó là thành phần tinh chất là comfrey, butylene Glycon có tác dụng làm dịu, phục hồi và tái tạo làn da trong suốt quá trình trị mụn, giúp da tránh khỏi các hư tổn không đáng có.

    [​IMG]

    Người dùng đã lấy được làn da mịn màng cho làn da

    Sau bước sử dụng kem đặc trị mụn từ Sakura, bạn nên nghỉ 15-30 phút để da có thể cân bằng lại độ pH tự nhiên trước khi thực hiện các bước tiếp theo.


    Bước 9: Kem dưỡng ẩm cho da


    Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da rồi thoa đều một lượng vừa đủ lên khắp mặt, việc làm này giống như một chiếc “chìa khóa ẩm”, giúp giữ lại cho làn da các tinh chất dưỡng đã được cung cấp trước đó mà không bị bốc hơi, mang đến hiệu quả thẩm thấu, nuôi dưỡng một cách triệt để.


    Bên cạnh đó, bạn hãy uống thật nhiều nước mỗi ngày và có thể uống một cốc nước trước khi đi ngủ để giúp thải hết các độc tố bên trong cơ thể và tăng độ đàn hồi tự nhiên cho da, kích thích các tế bào mới sản sinh nhanh chóng hơn.

    Bước 10: Ngủ sớm và ngủ giấc sâu


    Việc thiếu ngủ là nguyên nhân khiến hệ tuần hoàn không hoạt động tốt, dẫn đến tình trạng da mặt tái xanh, nhợt nhạt khi cơ thể thiếu máu.


    Và mất ngủ hoặc thức khuya sẽ khiến da nổi mụn nhiều hơn, về dài lâu dẫn đến da rối loạn và lão hóa sớm.

    Vì vậy, bước cuối cùng trong cách chăm sóc da mụn hằng ngày là cần phải có thói quen ngủ sớm và ngủ đủ giấc.

    [​IMG]

    Ngủ sớm và ngủ đủ giấc

    Tuy nhiên, phương pháp này rất phù hợp với làn da khô của người Hàn, bạn cần cân nhắc xem mình thuộc loại da nào để thực hiện các bước dưỡng da cho phù hợp nhất nhé.


    Để tránh việc khiến làn da ngày càng tệ đi, nên lưu ý sử dụng một lượng vừa phải các sản phẩm, bôi một lớp thật mỏng, mỗi bước thực hiện cách nhau từ 3-5 phút để da không bị ngộp và tối ưu hóa quá trình chăm sóc da.


    Chúc các cô gái có được làn da trắng đẹp không tì vết với 10 bước chăm sóc da đúng chuẩn Hàn Quốc trên nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...