63 Stravel

Các bước cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 17 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Bạn cảm thấy thiết kế của ngôi nhà cấp 4 đơn điệu? Hay gia đình bạn đang có nhu cầu thêm không gian sống? Dù là với lý do gì thì bạn vẫn mong muốn có được ngôi nhà mới mà chi phí lại không quá đắt. Có lẽ cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng là giải pháp hữu hiệu và phù hợp với bạn. Thường các ngôi nhà cấp 4 ở nước ta theo một kiểu mẫu là loại nhà một tầng. Ngôi nhà được ngăn chia bởi những bức tường xây để tạo không gian riêng biệt cho từng phòng. Trước đây mái nhà cấp 4 thường được lợp ngói, nhưng không còn phù hợp với không gian sau này có những nhà cũng lợp tôn chống nóng. Tuy nhiên, với kinh tế phát triển thì loại mái này ít được sử dụng. Nếu được sử dụng thì đa phần là ở các vùng nông thôn, những vùng còn khó khăn về kinh tế.
    Với nhu cầu ngày càng tăng thì nhiều gia đình thích một ngôi nhà 2 tầng kiểu cách hơn. Hơn nữa, cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng lại tăng thêm không gian sử dụng nếu nhà có thêm thành viên. Việc giữ nguyên ngôi nhà cấp 4 chật hẹp để ở có lẽ không còn phù hợp. Để cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng đẹp, những bước cơ bản mà bạn phải làm như sau:
    • Tháo dỡ mái nhà cấp 4, gia cố thêm móng nhà cấp 4 (nếu cần thiết).
    • Đổ giằng xung quanh tường nhà, sau đó gác dầm dự ứng lực và đặt tấm bê tông nhẹ.
    • Tiếp theo có thể xây tường 110 cho tầng trên, hoặc có thể dựng nhà khung sắt cho tầng 2, xung quanh phía ngoài bắn tấm hợp kim aluminum, bên trong sẽ thi công thạch cao thay cho các bức tường xây.
    • Lắp đặt điện nước cho nhà (tùy vào thực tế).
    • Thi công cầu thang lên tầng 2, thi công cửa cho các phòng bằng cửa gỗ hoặc cửa nhôm kính.
    • Sơn bả thạch cao, sơn bả tường, sơn nhà lại tổng thể.
    Lời khuyên cho bạn cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng đảm bảo an toàn và tiết kiệm
    Về thiết kế, bạn nên thiết kế sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng với phong cách đơn giản. Nếu không cần thiết thì bạn cũng không nên thiết kế cầu kỳ, thêm nhiều chi tiết vụn vặt hoặc nhờ các nhà thầu báo giá sửa nhà để bạn chủ động hơn trong tài chính. Điều này giúp bạn đỡ mất thời gian cải tạo và tiết kiệm một khoản chi phí.

    Khi cải tạo lại nhà, ngôi nhà cần có đủ ánh sáng. Bạn thiết kế,sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng sao cho ánh nắng chiếu vào là ánh nắng sáng sớm. Một không gian có ánh nắng sớm chiếu vào sẽ đem lại một không khí trong sạch và đảm bảo cho sức khỏe. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ và các cửa ra vào nên thiết kế một cách hợp lý. Nếu là loại cửa kính hấp thu được ánh nắng thì càng tốt. Các bạn có thể dùng cửa làm bằng vật liệu gỗ để giảm chi phí.

    Một điều quan trọng các bạn nên chú ý trong việc nâng cấp nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng là thiết kế hệ thống điện. Bạn không nên để điện âm tường mà nên đi trong ống gen để mang đến tính thẩm mỹ và thuận lợi trong việc xử lý sự cố sau này.

    Cuối cùng là vấn đề chọn gạch trang trí. Bạn có thể chọn màu nền gạch kết hợp với màu sơn tường. Ở phòng khách có thể đặt 1 bộ ghế salon mang phong cách hiện đại, phối hợp với trang trí nội thất đơn giản. Như vậy ngôi nhà của bạn không quá cầu kỳ, phong cách đơn giản, nhã nhặn mà vẫn đẹp và thoáng đãng.

    Trên đây là cách cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng đẹp điên đảo mà Sửa Nhà Sài Gòn muốn gửi đến các gia chủ đang có mong muốn cải tạo, sửa chữa lại ngôi nhà của mình. Để biết thêm các thông tin về dịch vụ, quy trình cải tạo cũng như giá thành thì quý gia chủ có thể liên hệ với chúng tôi qua
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...