63 Stravel

Các “ông lớn” thời trang cao cấp đã sẵn sàng tung ra NFT

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 6 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    trong khi phong trào NFT đã lan rộng hầu hết các lĩnh vực buôn bán truyền thống, toàn cầu phong cách xa xỉ vẫn tương đối yên tĩnh. Nhưng điều đấy sắp đổi thay. Các thương hiệu bắt mắt đã và đang nghiên cứu toàn cầu blockchain sàn bitcoin lớn nhất thế giới để khai thác rất nhiều khả năng sáng tạo tới trong khoảng nó. Bây giờ họ đã sẵn sàng để dancing vào cuộc chơi.

    [​IMG]

    Gucci cách đây không lâu đã công nhận với tạp chí Vogue Business rằng đơn thuần là vấn đề thời kì trước lúc một thương hiệu như Gucci sẽ phát hành NFT. Không chỉ có vậy, phổ biến nguồn tin trong ngành nghề công nhận rằng 1 số hãng thời trang cao cấp cũng sẽ chuẩn bị tung ra NFT của riêng họ.

    Xem thêm: huobi pro

    Marjorie Hernandez, người sáng lập Lukso, một nền móng blockchain hoạt động với những thương hiệu phong cách, cho biết rằng câu hỏi chỉ xoay vòng vo là thương hiệu nào sẽ “kích hoạt” NFT Trước tiên. Những nhãn hàng cao cấp đã đi sau trong thiên hướng thương nghiệp điện tử, Chính vì vậy hiện nay họ đã sẵn sàng thể nghiệm các phương pháp mới như blockchain.

    [​IMG]

    Neuno có hội sở tại Sydney là một trong các công ty tiêu biểu cho sự hiệp tác đổi mới như vậy. Hiện nay, doanh nghiệp đang làm việc với 5 hãng bắt mắt sang trọng để cho ra mắt NFT. Neuno được vun đắp trên blockchain Flow của Dapper Labs. Tổ chức cũng cho biết quý khách có thể tậu NFT bằng thẻ nguồn vốn vay của họ, loại bỏ nhu cầu sở hữu tiền mã hóa.

    Dù gặp phải lời chỉ trích rất nặng nằn nì vừa mới đây tới từ họa sĩ David Hockney, ông quan niệm rằng NFT là thứ dành cho “những kẻ lừa đảo và bịp bợm”, nhưng cơn sốt NFT đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu bớt nhiệt.

    Hãy nghĩ xem một chú khủng long nhỏ nhắn Polkamon Bitcoin Dragon NFT lại có giá đến 172.000 đô la, hay chỉ vì “bỏ lỡ” một số bức tranh NFT trong đấu giá mà phải khiến Justin Sun xây dựng thương hiệu quỹ JUST NFT dành riêng để sưu tập NFT. Đây quả thật là “miếng bánh” béo bở đối với một thỏi son xa xỉ hay những bộ cánh óng ánh đến trong khoảng những ông lớn bắt mắt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...