63 Stravel

Cá thu có vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao như sắt, phốt pho, canxi, kẽm

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 840 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Cá thu câu cắt lát thịt thơm ngon dễ ăn và nguồn dinh dưỡng dồi dào, từ lâu đã trở thành loại thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm của mỗi gia đình.
    [​IMG]

    Cá thu có vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao như sắt, phốt pho, canxi, kẽm và vitamin A, B, Omega-3 rất tốt cho sức khỏe, phát triển trí não đặc biệt là những trường hợp suy nhược cơ thể, ăn kém hoặc thiếu máu.

    Cá thu là đối tượng quan trọng trong ngư nghiệp công nghiệp và ngành câu cá giải trí. Thịt của cá thu được xử lý và bảo quản kỹ, cá thu được đông lạnh hoặc chế biến thành thức ăn ngay trong ngày, để tránh tình trạng hư thối, vì thịt cá thu rất dẽ phân hủy nhất là trong điều kiện nóng ẩm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cá thu có chứa loại dầu mang tên omega-3 có tác dụng rất lớn trong việc ngăn chặn sự hình thành chất prostaglasdins có liên quan đến những cơn đau khi hành kinh, đến chứng tổn thương ngực và thậm chí là ung thư vú ở phụ nữ. Theo nghiên cứu của Hiệp hội sức khỏe Mỹ cũng cho thấy, omega-3 trong cá thu có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư vú và phòng chữa bệnh tim mạch.

    [​IMG]
    =================

    Giao hàng tận nơi tại TPHCM: 0907001548 (Mr.Tây)
     

Chia sẻ trang này

Loading...