63 Stravel

Cà phê Atiso

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 730 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Giới thiệu cà phê Atisô
    Click Mua ngay: http://www.dvhcoffee.com
    [​IMG]

    Ngày nay xu hướng của mọi người tiêu dùng là luôn hướng đến các sản phẩm an toàn bảo vệ sức cho bản thân. Chính xu hướng đấy đã là động lực thúc đẩy chúng tôi cho ra mắt sản phẩm cà phê Atisô. Bộ sản phẩm cà phê Atisô là sự hòa quyện giữa hạt cà phê Robusta nguyên chất và tinh chất Atisô. Sự hòa quyện này đã xây dựng được một dấu ấn riêng của sản phẩm cà phê Atisô với khách hàng.

    Từ thời Ai Cập cổ đại, atisô đã được sử dụng như một loại thảo dược hỗ trợ tiêu hóa. Ngày nay, nhờ khoa học phát triển, chúng ta biết thêm rằng atisô chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là một số công dụng phổ biến nhất của atisô:
    [​IMG]

    Hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim: Ngoài khả năng ấn tượng trong việc “chiến đấu” chống ung thư, atisô cũng rất có ích cho sức khỏe tim mạch.Một số thành phần trong lá atisô có thể làm giảm mức cholesterol xấu (LDL) và tăng mức cholesterol tốt (HDL hoặc axit béo omega-3) trong cơ thể. Cholesterol là một loại chất béo tích tụ trong các động mạch của hệ thống tim mạch, ngăn chặn sự lưu thông máu, tăng huyết áp, có thể dẫn đến các cơn đau tim và đột quỵ có khả năng gây tử vong. Vì vậy, bạn hãy dùng thử lá trà atisô để có có cơ hội cải thiện sức khỏe tim mạch của mình.

    [​IMG]

    Tốt cho sức khỏe của gan: Atisô còn được sử dụng như các chất bổ dưỡng cho gan được áp dụng từ nhiều thế kỷ trước. Trong atisô có cynarin và silymarin, hai chất chống oxy hóa có khả năng cải thiện sức khỏe của gan bằng cách giảm độc tố và giúp loại bỏ chúng khỏi gan và cơ thể.Một số nghiên cứu đã cho thấy những chất chống oxy hóa này có thể chủ động thúc đẩy tái phát triển và phục hồi các tế bào gan bị tổn thương.

    [​IMG]

    Giảm bớt cảm giác khó chịu do uống rượu: Atisô có những lợi ích tuyệt vời đối với gan và làm giảm tắc nghẽn cũng như loại mức độ độc tố trong máu một cách nhanh chóng. Vì vậy, atisô cũng là một phương pháp điều trị cảm giác khó chịu do uống rượu bia. Sau một đêm say rượu, bạn có thể nhai một vài lá atisô để bớt cảm giác mệt mỏi khó chịu.

    [​IMG]

    Có ích cho phụ nữ mang thai: Những điều trên vẫn chưa nói hết về tác dụng của atisô, atisô thậm chí còn giúp cho phụ nữ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh và phát triển bình thường. Nồng độ axit folic cao trong cây atisô có thể ngăn ngừa các khiếm khuyết ống thần kinh xuất hiện ở trẻ sơ sinh.

    [​IMG]

    Tăng cường sức khỏe xương: Atisô là một trong những thực phẩm tốt nhất cung cấp các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là magiê, phốt pho và mangan. Những khoáng chất này là thành phần thiết yếu của việc tăng cường sức khỏe và mật độ xương, do đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như loãng xương.

    [​IMG]

    Giúp ích cho quá trình trao đổi chất: Magiê và mangan là hai thành phần thiết yếu của quá trình trao đổi chất của cơ thể và chúng cũng được tìm thấy trong atisô. Magiê đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp protein, cũng như tối ưu hóa lượng canxi trong cơ thể, giúp xương chắc khỏe. Còn mangan ảnh hưởng đến tỷ lệ trao đổi chất của cholesterol, axit amin và carbohydrate trong cơ thể.

    [​IMG]

    Có ích cho chức năng của não: Atisô có tác dụng như một chất làm giãn mạch cho phép nhiều oxy lưu thông đến não để nâng cao chức năng nhận thức. Phốt pho, một khoáng chất thiết yếu có trong atisô, được tìm thấy trong tế bào não. Sự thiếu hụt phốt pho có liên quan đến sự suy giảm nghiêm trọng khả năng nhận thức.

    [​IMG]

    Tất cả những công dụng của Atisô là không thể phủ nhận. Đó chính là lý do khiến chúng tôi đưa ra quyết định hòa trộn loại tinh chất bổ dưỡng này vào trong sản phẩm cà phê của chúng tôi. Để rồi cho ra mắt bộ sản phẩm cà phê Atisô. Sản phẩm cà phê Atisô đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế khi đã được tổ chức chứng nhận quốc tế QMS Australia chứng nhận. Với những công dụng và chất lượng của bộ sản phẩm cà phê Atisô của chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bộ sản phẩm này của chúng tôi.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...