63 Stravel

Cập nhật tin tức: Sao tuyển Anh kêu gọi cấm cửa CĐV phân biệt chủng tộc

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Raheem Sterling đã yêu cầu xử phạt nặng, đối với các CĐV sử dụng lời lẽ phân biệt chủng tộc trên sân Montenegro. Anh cũng kêu gọi lên án hành vi này.

    Trong chiến thắng 5-1 trước đội tuyển Montenegro của tuyển Anh tại vòng loại Euro 2020, Danny Rose của ĐT Anh đã bị CĐV có những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Sterling đã yêu cầu phải xử phạt nghiêm khắc hành vi trên.

    Trả lời phỏng vấn trên kênh ITV Sport, Sterling cho biết: "Ban đầu tôi cũng không để ý nhưng sau đó Rose đã nói cho tôi biết. Chính vì vậy, hành động ăn mừng của tôi là để cho họ thấy rằng họ không thể làm ảnh hưởng đến chúng tôi".


    Mới đây, Sterling đã đăng lên Twitter với hình ảnh mình đang ăn mừng, kèm thêm dòng status: "Chiến thắng là cách tốt nhất để bịt miệng những kẻ thù ghét"

    Sterling không xa lạ khi bị phân biệt chủng tộc, trước đây anh đã nói về sự lạm dụng phân biệt chủng tộc mà mình phải gánh chịu dưới bàn tay của người hâm mộ và truyền thông. Ngôi sao của Manchester City thể hiện sự thất vọng, nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá vẫn còn tiếp tục. Đây là một vấn đề cần phải loại bỏ khỏi môn thể thao này.

    "Đã đến lúc bạn không muốn liên tục nói về nó, bởi vì chúng ta là những cầu thủ bóng đá. Nhưng đồng thời chúng tôi cố gắng làm cho mọi người nhận thức được điều này, cần làm cho những người chịu trách nhiệm biết về nó. Đó là tất cả những gì có thể làm." Sterling nói thêm.

    HLV Alex Southgate cũng bày tỏ sự bất bình khi các học trò của ông bị cổ động viên đội khách gọi là khỉ khi kết thúc trận đấu. "Tôi nghe rất rõ những tiếng thóa mạ Rose khi cậu ấy nhận thẻ vàng vào cuối trận. Chúng tôi sẽ báo cáo chuyện này lên UEFA. Đây là điều không thể chấp nhận", HLV Southgate nói trên kênh ITV Sport.

    Chúng ta cần những hình phạt nghiêm khắc hơn với những kẻ đã cố tình phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Đó sẽ là sự răn đe để chấm dứt hành động phi thể thao này.

    Link chơi game: Game bai Yo88

    https://www.google.ca/url?q=https://ad.yo88.win/

    https://www.google.nl/url?q=https://ad.yo88.win/
     

Chia sẻ trang này

Loading...