63 Stravel

Cập nhật tin tức: MU dứt điểm trượt 100%, đêm Paris huyền diệu có lặp lại?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 22 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Manchester United cần đến một phép màu lớn hơn cả “đêm Paris huyền diệu” cách đây vài tuần. Trong 90 phút, các chân sút áo đỏ không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích nào.
    Trận thua trước Barcelona vào đêm qua đã chỉ ra thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm. Để góp mặt ở bán kết, Manchester United cần đến một phép màu lớn hơn cả “đêm Paris huyền diệu” cách đây vài tuần. Trong suốt hơn 90 phút của trận đấu, các chân sút áo đỏ không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích nào về phía khung thành Barcelona. Một thống kê vô cùng đáng báo động.

    Vị chiến lược gia người Na Uy không dấu giếm ý đồ khoá chặt Messi khi bố trí Luke Shaw chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái và Diogo Dalot luôn sẵn sàng bọc lót bất kỳ lúc nào.

    Thế nhưng kế hoạch của Solskjaer chưa kịp phát huy tác dụng thì Manchester United đã phải nhận lấy đòn trừng phạt từ phía Luis Suarez. Có lẽ vì quá mải mê trong việc theo kèm Lionel Messi mà Shaw quên mất Suarez từng là một “hung thần của Quỷ” khi tiền đạo này còn chơi bóng cho Liverpool. Dù hậu vệ của Man Utd đã mắc lỗi lớn trong pha bóng này nhưng không thể không nhắc đến khả năng chạy chỗ quá thông minh của Suarez.

    Những người Manchester United có lẽ đã vô cùng hy vọng khi trọng tài biên căng cờ báo việt vị, thế nhưng công nghệ VAR thì không. Đó rõ ràng là một bàn thắng hợp lệ của Luis Suarez và với việc để thủng lưới ở ngay phút thứ 12, mọi toan tính của Solskjaer đã đổ sông đổ bể.

    Link chơi game: yo88 apk

    https://www.google.co.th/url?q=https://ad.yo88.win/

    https://www.google.no/url?q=https://ad.yo88.win/

     

Chia sẻ trang này

Loading...