63 Stravel

Cập nhật tin tức: Mourinho khen ngợi Smalling sau khi "hạ đẹp" Messi

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 23 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Jose Mourinho khẳng định Chris Smalling không hề có ý đồ chơi xấu với Lionel Messi sau tình huống va chạm ở trận Tứ kết lượt đi Champions League.
    Máu đã đổ ở mắt và mũi của Lionel Messi, sau khi ngôi sao người Argentina tham gia vào một tình huống tranh chấp với hậu vệ Chris Smalling, trong cuộc đấu giữa Barcelona và Man Utd tại lượt đi Tứ kết Champions League. Pha va chạm đó dù không khiến Messi gặp chấn thương nặng nhưng ít nhiều đã ảnh hưởng đến khả năng và phần nào là tâm lý của ngôi sao 31 tuổi trong phần còn lại trận đấu.

    Sau trận, trung vệ MU đã đưa ra những lời bào chữa về hành động của mình, rằng đó chỉ là một pha va chạm bình thường trong bóng đá. Còn với Jose Mourinho, cựu HLV trưởng của Quỷ đỏ, ông thậm chí còn cảm thấy ấn tượng với lối chơi máu lửa của hậu vệ người Anh.

    "Tôi cho rằng đó là 1 tình huống bình thường trong bóng đá. Man United đã thể hiện sự tích cực và máu lửa trong lối chơi. Pha va chạm giữa Smalling và Messi chẳng là gì cả. Smalling đơn thuần là một anh chàng cao lớn với cánh tay dài, tôi không nghĩ có bất cứ ý định xấu nào từ cậu ấy. Mọi người đã nghĩ quá nhiều cho Messi."

    "Đối với tôi, MU đã chơi tốt trong mặt trận phòng ngự. Họ kiềm tỏa tốt các cầu thủ tấn công của Barca từ phía sau."

    Khi được hỏi về cơ hội của đội bóng cũ ở trận lượt về, HLV Mourinho cho rằng MU hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ trước Barca: "MU sẽ phải đá ở sân khách trong trận lượt về. Nếu họ vẫn tạo ra sự tích cực trong lối chơi thì cơ hội là vẫn còn. Họ còn cơ hội bởi vì Barca không bao giờ giết chết trận đấu."

    Trận Tứ kết lượt về giữa Barcelona và Man United sẽ diễn ra vào đêm thứ Ba tuần sau, trên sân vận động Nou Camp.

    Link chơi game: yo88 apk

    https://maps.google.com/url?q=https://ad.yo88.win/

    https://www.google.pl/url?q=https://ad.yo88.win/

     

Chia sẻ trang này

Loading...