63 Stravel

Cập nhật tin tức: Mourinho gây sốc khi ứng cử làm HLV Chelsea lần 3

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 24 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Trước viễn cảnh Maurizio Sarri sắp sang Juventus, Jose Mourinho đã đánh tiếng muốn quay trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 3 trong sự nghiệp.

    Đội bóng thành London đang ráo riết tìm kiếm nhà cầm quân mới thay cho Maurizio Sarri, người sẽ hồi hương huấn luyện Juventus.

    Trong số các ƯCV tiềm năng, có Frank Lampard, Max Allegri, Erik ten Hag, Nuno Espirito, Javi Garcia và cả cái tên quen thuộc Jose Mourinho.

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng hồi cuối năm ngoái.

    Trong quá khứ, Mourinho từng hai lần được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea, giúp The Blues đoạt 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 cúp liên đoàn và một danh hiệu FA Cup.

    Lần gần nhất chiến lược gia 55 tuổi này ngồi trên ghế nóng ở Stamford Bridge là năm 2015. Nhưng chuỗi thành tích bết bát cộng thêm mối bất đồng với ngôi sao Hazard khiến ông phải ra đi không kèn không trống.

    Tờ SunSport cho hay, hiện Mourinho đang rất muốn tiếp tục công việc ở xứ sương mù nên hào hứng trước cơ hội trở lại Chelsea lần thứ ba trong sự nghiệp.

    Cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên BeiNSport, Mourinho nói: "Trong thâm tâm tôi muốn quay lại công việc huấn luyện trong hè này, với một đội bóng mới, chuẩn bị trước mùa giải 2019/20.

    Bản thân biết rõ những gì mình không muốn. Đó là lý do vì sao tôi đã bỏ qua 3, 4 lời đề nghị vừa qua. Tôi nói không vì cảm thấy môi trường chưa phù hợp."

    Link chơi game: yo88 đổi thưởng

    https://www.google.com.sa/url?q=https://ad.yo88.win/

    https://www.google.com.co/url?q=https://ad.yo88.win/
     

Chia sẻ trang này

Loading...