63 Stravel

Cập nhật tin tức: “Nói trước bước không qua”, Messi vẫn hứa hẹn đủ điều với CĐV Barcelona

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 31 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Messi không hối tiếc về lời hứa giành chức vô địch Champions League mùa trước và khẳng định Barcelona sẽ không bỏ lỡ danh hiệu này trong mùa tới.

    Sau khi bị Liverpool loại ở bán kết Champions League 2018/19, rất nhiều người đã quay sang chỉ trích Messi vì không giữ đúng lời hứa đầu mùa giải. Thời điểm đó M10 khẳng định như “đinh đóng cột rằng” Barcelona sẽ mang về chức cúp vô địch Champions League nhưng cuối cùng một năm nữa họ lại là nạn nhân của cuộc lội ngược dòng lịch sử.

    Đương nhiên không thể đổ hết trách nhiệm lên đầu M10 được. Việc đặt quyết tâm trước mùa giải mới của đội trưởng Barca là hoàn toàn cần thiết.

    Trong phát biểu mới đây trước thềm Joan Gamper Trophy, Messi không hối tiếc về lời hứa giành chức vô địch Champions League mùa trước và khẳng định Barcelona sẽ không bỏ lỡ danh hiệu này trong mùa tới.

    “Tôi không hối tiếc với bất cứ những gì tôi đã nói ở mùa giải trước và cũng thật khó để nói trước về mùa giải mới. Tôi không nghi ngờ gì vào việc chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi đã giành được 8 chức vô địch La Liga trong 11 năm.”

    “CLB sẽ chiến đấu cho tất cả mọi thứ và năm nay sẽ không khác. Chúng tôi không ngừng mơ ước.”

    Barcelona đã giành chức vô địch Joan Gamper Trophy sau khi đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1. Đây là niềm động lực không nhỏ cho M10 và các đồng đội trước khi mùa giải mới đang cận kề.

    Link chơi game: game yo88


    https://www.google.com.ua/url?q=https://ad.yo88.win/

    https://www.google.com.mx/url?q=https://ad.yo88.win/

     

Chia sẻ trang này

Loading...