63 Stravel

Cách tính quẻ số điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhanh1509, 7 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2021, 1 Trả lời, 394 Đọc
  1. nguyenhanh1509

    nguyenhanh1509 New Member

    Một trong những yếu tố bắt buộc phải có khi chọn sim điện thoại phong thuỷ là dựa vào quẻ dịch. Cách tính quẻ số điện thoại như thế nào để sim đó phù trợ cho mục đích, dự định của người dùng là vấn đề không hề đơn giản.

    1. Ý nghĩa quẻ dịch trong phong thủy số điện thoại

    Số điện thoại hợp phong thuỷ với người dùng mang đến nhiều giá trị không thể đo đếm. Quẻ dịch trong sim phong thuỷ có nhiều ý nghĩa quan trọng:

    - Tính hung - cát cho dãy sim: căn cứ vào 64 quẻ kinh dịch tượng trưng cho sự biến đổi, diễn biến, trạng thái có thể xảy ra trong tương lai. Dựa trên ý nghĩa ccas quẻ dịch ứng dụng vào sim phong thuỷ có thể tính được cát - hung của cả dãy sim, sim hợp với tuổi nào mang lại giá trị phù trợ lớn nhỏ ra sao.

    - Biết được sim đó tốt cho việc gì, hung cho việc gì: Thông qua quẻ dịch, người dùng sim nắm bắt được sự hưng thịnh, suy bại, thuận lợi, khó khăn với lĩnh vực nào trong cuộc sống. Nhờ đó có khả năng cải biến sự nghiệp, gia đạo tình duyên, tài vận trong cuộc đời theo hướng tốt hơn, ngăn chặn một số ảnh hưởng xấu, bất trắc tác động đến vận mệnh.

    - Hỗ trợ người dùng chọn sim phong thủy phù trợ cho bản thân: Quẻ dịch là một trong 5 yếu tố bắt buộc phải có khi người dùng chọn sim phong thuỷ hợp tuổi. Sim phong thuỷ tốt có quẻ cát hoặc đại cát sẽ đem lại may mắn, tài lộc, sung túc, giàu sang cho chủ sim.

    ====>>> Bạn đã biết số điện thoại mình đang sử dụng có ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của bạn chưa? Tham khảo ngay Xem phong thủy sim 'hé lộ' điều gì về cuộc sống của bạn

    2. Hướng dẫn cách tính quẻ số điện thoại

    Để tính quẻ số điện thoại cần thực hiện các bước sau:

    - Bước 1: chia 10 số sim điện thoại thành 2 bộ, mỗi bộ gồm có 5 số.

    - Bước 2: Lấy tổng của 5 số đầu chia cho 8, lấy số dư xem trong bảng ra để ra thượng quái

    - Bước 3: Tương tự lấy tổng 5 số cuối chia cho 8, dư bao nhiêu ứng với hạ quái

    - Bước 4: Ghép thượng quái và hạ quái ra quẻ chủ

    - Bước 5: Dùng hào quẻ chủ sắp theo trình tự 543-432 là ra quẻ hỗ

    Tính quẻ số điện thoại yêu cầu người dùng phải am hiểu về kinh dịnh, các quẻ nên để rút ngắn thời gian, công sức xem phong thuỷ sim có thể sử dụng công cụ này để tính quẻ nhanh hơn. Công cụ được các chuyên gia phong thuỷ giàu kinh nghiệm xây dựng, nội dung chính xác, giải thích cụ thể rõ ràng sẽ giúp người xem nắm bắt đầy đủ thông tin về quẻ số điện thoại cát hay hung. Với công cụ này, mỗi người không cần mất nhiều hàng giờ đồng hồ tra tìm tài liệu về quẻ dịch mà chỉ cần cung cấp thông tin ngày tháng năm sinh, giới tính, giờ sinh, số điện thoại và nhấp vào kết quả. Nhờ đó, dễ dàng hơn trong chọn lựa sim phong thuỷ phù hợp trợ mệnh, hỗ trợ kích tài lộc, công danh, tình duyên, sức khoẻ.

    Bên cạnh tính quẻ, công cụ này còn hỗ trợ luận giải toàn diện dãy sim bạn đang quan tâm khi bạn đang muốn chọn sim tốt cho mục đích trong tương lai. Nếu dãy sim đó không hợp phong thuỷ với tuổi, mệnh của người xem, công cụ sẽ đưa ra một loạt các gợi ý sim trong kho sim mà website đang sở hữu có khả năng gia tăng cát khí, vận may cho người dùng.

    Mỗi người sinh ra đã có số mệnh riêng, nếu nỗ lực, biết cách ứng dụng phong thuỷ để cải biến vận mệnh thì tương lai sẽ gặp nhiều điều tốt lành. Bằng cách tính quẻ số điện thoại, quý vị sớm chọn được sim phù hợp thoả mãn khao khát của bản thân và hoá giải vận hạn.

    Nguồn:

    https://www.wishlistr.com/xemphongthuysim
     
  2. nguyenhanh1509

    nguyenhanh1509 New Member

Chia sẻ trang này

Loading...