63 Stravel

Cách lựa chọn tủ lạnh khách sạn mini phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Bạn đang cần tủ lạnh phù hợp cho không gian nhỏ, nhưng bạn không biết như vậy thì tủ lạnh có đáp ứng đủ các nhu cầu của mình không? Sau đây hãy cùng Poliva tìm hiểu về tủ lạnh mini nhé!

    1. Tủ lạnh mini là gì?
    Tủ lạnh mini còn được gọi là tủ lạnh compact, là loại tủ lạnh nhỏ hơn tủ lạnh phổ thông, phù hợp cho các không gian nhỏ nhắn như nơi làm việc, nhà trọ,... và đặc biệt tiện lợi khi mang đi chơi xa.

    Chú ý: Việc mang đi xa bạn cần có nguồn điện cung cấp để tủ lạnh mini hoạt động.

    [​IMG]

    Bên trong của tủ lạnh mini kích thước nhỏ gọn

    2. Ưu, nhược điểm của tủ lạnh mini
    - Ưu điểm
    • Tiện lợi: Bạn dễ dàng lắp đặt tủ lạnh mini trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc của mình từ đó thuận tiện cho việc sử dụng mà không cần phải bước xuống nhà bếp.

    • Tiết kiệm không gian: Khác với tủ lạnh phổ thông, tủ lạnh mini không cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích, bạn có thể để nó ở những nơi cần thiết như kế đầu giường hay kế bên bàn làm việc của mình mà không lo sợ việc tủ lạnh chiếm không gian căn phòng bạn.


    Tiện lợi khi lấy thực phẩm, nước uống

    • Dễ sử dụng: Bạn chỉ việc cắm điện cho tủ lạnh, đặt các thực phẩm muốn làm lạnh vào tủ cùng với đó tủ lạnh có ngăn riêng để làm đá lạnh.

    • Tiết kiệm năng lượng: Với một số loại tủ lạnh mini có thể điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với thực phẩm, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng nếu bạn biết linh hoạt trong khi sử dụng.

    • Giá cả hợp lý: Bạn chỉ cần trích ra số tiền nhỏ mà vẫn có thể sử dụng các loại đồ uống lạnh hay cả việc bảo quản thực phẩm.

    [​IMG]

    Tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ

    - Nhược điểm
    • Đóng tuyết: Vì tủ lạnh mini có kích thước nhỏ nên khuyết điểm này không gây nhiều khó khăn khi bạn vệ sinh.

    • Mùi thực phẩm dễ lẫn vào nhau: Bạn nên hạn chế để các thực phẩm có mùi nặng vào tủ như mít, sầu riêng,..

    Lưu ý: Trong trường hợp khẩn cấp bạn vẫn có thể bỏ các thực phẩm ấy vào tủ nhưng nên nhớ bọc kỹ để hạn chế mùi thực phẩm lẫn vào nhau.

    3. Kích thước của tủ lạnh mini
    Chiều cao của tủ lạnh thường không vượt quá 90cm, chiều rộng tủ lạnh thường không quá 50cm và chiều sâu trung bình 50cm cho phép bạn lưu trữ thực phẩm, nước uống dùng trong 1 ngày. Bạn có thể tham khảo kích thước tủ lạnh mini ở hình dưới.

    [​IMG]

    4. Ai nên mua tủ lạnh mini?
    Tủ lạnh mini phù hợp cho không gian sinh hoạt nhỏ như những bạn sinh viên đang ở trọ, hoặc đặt trong phòng làm việc, phòng ngủ,...

    Tủ lạnh mini còn thích hợp trong kinh doanh, với những nhà nghỉ quy mô nhỏ, bạn có thể đặt tủ lạnh mini trong phòng nghỉ mà không chiếm nhiều diện tích, tiết kiệm không gian và chi phí, tạo sự thoải mái cho khách hàng của bạn.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình.

    >>> Tủ lạnh Minibar giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...