63 Stravel

Bước theo hành trình -I Love You Phú Yên- cùng hoa hậu Mỹ Linh đẹp mênh mang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi duatin, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Về Quy Nhơn Nhắm Mắt Tận Hưởng Mùa Hè Tuyệt Vời
    Thực ra, khi đã đặt chân đến nhiều điểm du lịch có tiếng, những cảnh đẹp bạt ngàn như Đà Lạt hay Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng thì đi nhiều cũng lại thành thường. Bạn sẽ muốn tìm chút gì đó mới lạ hơn, một vùng đất nào đó nghe có vẻ hoang sơ hơn. Vậy thì Quy Nhơn chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @Instagam

    Hãy xách ba lô lên và dịch chuyển đến Quy Nhơn - một thành phố miền biển, có phần oi ả yên vị ở dải đất miền Trung để khám phá những điều thú vị. Thuộc tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn khá yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển. Cũng có cát trắng, nắng vàng, biển xanh, thế nhưng cái tên Quy Nhơn cũng gợi lên chút gì đó “nắng nóng, oi ả, hoang sơ” khiến nhiều người mới nghe thôi cũng thấy ngần ngại.

    Chưa Biết Kỳ Co, Eo Gió Là Gì, Hòn Khô Thì Bạn Chưa Biết Về Quy Nhơn!

    Nếu hỏi dân địa phương rằng, đến Quy Nhơn thì nơi nào đẹp nhất, chắc chắn họ sẽ không chần chừ mà đáp rằng, đó chính là Eo Gió và bãi Kỳ Co. Eo Gió, còn có nghĩa là “Eo biển hút gió", là một đoạn thuộc eo biển của xã Nhơn Lý, nằm giữa hai mỏm núi cao sát biển, tạo nên hình cánh cung độc đáo.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @Instagam
    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Instagam
    Bởi cái cảm giác tận mắt chiêm ngưỡng các khối đá cao với đầy hình thù kì lạ, hay nằm dài trên những tảng đá, ngắm nhìn cả một bầu trời xanh ngát, cảm nhận gió biển mơn man trên mặt, cái cảm giác đó vừa yên bình, vừa nhẹ nhàng đến mức bản thân bạn sẽ chẳng còn muốn làm gì khác ngoài việc tận hưởng nó.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @nhatphuonggd
    Ở Kỳ Co, cuộc sống sẽ có phần dân dã và không đủ đầy tiện nghi bởi du lịch nơi đây chỉ mới bước đầu được chú ý. Thế nhưng, đây sẽ là cơ hội để bạn có thể hoà mình vào cuộc sống bình dị, trải nghiệm nhịp sống của người dân, thưởng thức các loại hải sản tươi ngon và tận hưởng kì nghỉ một cách trọn vẹn.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @mymeolazy
    Đến Hòn Khô rồi, đừng ngạc nhiên khi hòn đảo này cũng hoang sơ không kém Eo Gió nhé. Bởi dân cư ở đảo này khá thưa thớt, hoạt động chủ yếu là đánh bắt hải sản nên quanh vùng hầu như chỉ có ngư dân sinh sống. Cũng vì thế mà một trong những ưu điểm khiến Hòn Khô lọt vào tầm ngắm của dân du lịch chính là hải sản tươi ngon, giá lại rẻ vô cùng.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @autumn.hien
    Ăn hải sản ở Hòn Khô rồi, không chừng bạn sẽ bị “nghiện” mà khi về rồi vẫn cứ vương vấn không thôi. Không nhiều cây cối xanh mát, ở Hòn Khô nhìn chung chỉ toàn đá, cát và biển xanh, thế nhưng, chính điều này lại tạo cho Hòn Khô nét hoang sơ vô cùng đặc trưng. Biển nơi đây thì sạch và trong đến mức bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đáy biển cùng những rặng san hô màu sắc, quyến rũ.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @ha.tran.0411
    Trải dài khắp thành phố đều là những bãi biển xanh cát trắng rất đẹp mắt. Có thể kể đến những bãi biển nổi tiếng như Bãi Trứng (hay còn gọi là Bãi tắm Hoàng Hậu, bởi nơi đây từng là khu vực tắm biển dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu lúc sinh thời). Với cung đường biển uốn lượn đẹp mắt, nước biển xanh trong cùng vô số tảng đá hình bầu dục nằm xếp chồng lên nhau như những quả trứng rất bắt mắt.
    [​IMG][/FONT]
    Ảnh nguồn từ @Instagam
    Hoặc vô số các bãi biển khác với các tên khá lạ như bãi Bầu, bãi Nhổm, bãi Dại, bãi Xép… mà nơi nào cũng có những nét đẹp hoàn toàn chinh phục được các du khách khó tính. Từ nhộn nhịp đông đúc cho đến hoang sơ, vắng vẻ và yên bình, các bãi biển tại Quy Nhơn luôn biết cách “lấy lòng” những vị khách đến từ phương xa.

    *** Gợi Ý Tour Du Lịch Quy Nhơn Mùa Hè Giá Tốt (Liên Hệ Đến 0902.911.153 Gặp Ms. Minh Thơ Hay 0938 918 951 Gặp Mr. Thanh Long)

    • Tour du lịch Quy Nhơn đi (Vietstar resort & spa 5*) 3N2Đ giá chỉ: 5.200.000 vnđ
    • Tour du lịch Quy Nhơn (FLC Luxury Quy Nhơn 5*) 3N2Đ giá chỉ: 5.660.000 vnđ
    • Tour du lịch Quy Nhơn (Quy Nhơn – Kỳ Co – Hòn Khô – Eo Gió) 3N2Đ khởi hành ngày 18/05 giá chỉ: 3.300.000 vnđ

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/mX3MVlxsO2
     

Chia sẻ trang này

Loading...