63 Stravel

Bungalow là gì? Đặc điểm loại hình lưu trú nghỉ dưỡng Bungalow?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 554 Đọc
  1. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe đến thuật ngữ bungalow nhưng không phải ai cũng hiểu Nhà gỗ là gì? Đặc điểm nào để phân biệt và nhận biết nhà gỗ với các dạng khác? Kegnomestay.com sẽ giúp bạn giải thích tất cả những thắc mắc bằng một số thông tin cơ bản.

    Nhà gỗ là gì?


    Bungalow được hiểu đơn giản là những ngôi nhà nhỏ tiện nghi, sang trọng và trang nhã.

    Trước hết, bungalow được hiểu đơn giản là một dạng nhà ở, nó là một ngôi nhà một tầng với diện tích nhỏ và thiết kế nội thất rất đơn giản.

    Về thuật ngữ bungalow, thuật ngữ này có nguồn gốc dưới dạng một ngôi nhà nhỏ một tầng ở Ấn Độ – đây được coi là những hình thức nhà ở được xây dựng dành riêng cho các thủy thủ Anh, trong một thời gian nó là nhà ở của tầng lớp lao động bình thường ở Ấn Độ.

    Trong những năm gần đây, các hình thức du lịch nghỉ dưỡng dùng thuật ngữ bungalow để chỉ những khu nghỉ dưỡng, phòng nhỏ, tiện nghi tại các resort, khách sạn.

    Chính vì vậy, thuật ngữ này ngày càng phổ biến và dần quen thuộc với những người làm việc trong lĩnh vực du lịch hay những người yêu thích du lịch nghỉ dưỡng, phượt, trải nghiệm từng chuyến đi.

    Bạn cần biết những đặc điểm nào của nhà gỗ để xác định rõ hơn?


    [​IMG]Thiết kế bên trong các bungalow tạo nên ấn tượng và nét riêng cho từng khu nghỉ dưỡng

    Bungalow có một số đặc điểm riêng giúp du khách dễ dàng nhận biết và lựa chọn cho mình những bungalow chất lượng nhất, tạo nên nhiều điều tuyệt vời trong hành trình của mình:

    • Căn nhà gỗ hiện nay được cải tạo thành một ngôi nhà nhỏ với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và thoải mái.
    • Vật liệu xây dựng nhà gỗ thường là những vật liệu rất gần gũi như tre, mây, gỗ, v.v.
    • Trong các bungalow được trang bị hệ thống phòng ngủ, phòng xông hơi, phòng tắm, bàn làm việc, kho chứa đồ… Hầu hết đều được thiết kế tiện nghi tương đương với phòng khách sạn chất lượng cao.
    • Tùy theo hạng của từng resort mà giá bungalow có thể tăng lên, mỗi bungalow thường có từ 3-5 nhân viên để đáp ứng nhu cầu của du khách.

    Hiện nay, dịch vụ nghỉ dưỡng tại các bungalow rất phát triển và phổ biến ở Việt Nam.

    Tuy nhiên, khi đầu tư vào hình thức lưu trú này đòi hỏi phải có diện tích mặt bằng và chi phí đầu tư lớn, do đó, các bungalow chỉ phổ biến ở một số điểm du lịch ven biển lớn ở nước ta hiện nay như Nha Trang. Phú Quốc, Bình Thuận, Đà Nẵng …

    [​IMG]Bungalow dần phổ biến tại các khu nghỉ dưỡng ven biển, các địa điểm du lịch nổi tiếng

    Với sự tiện lợi và hình thức trang trí ấn tượng, bắt mắt, nhà gỗ chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích du lịch hiện nay.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn hiểu rõ Nhà gỗ là gì cũng như có thể mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất trong hành trình tiếp theo.

    Biểu diễn: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...