63 Stravel

Bụng to ngực nhỏ mặc gì đến công sở? Đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 514 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Môi trường công sở thường khá kén quần áo nhất là với người có nhiều nhược điểm hình thể. Không được ngắn, hở hay sặc sỡ, lòe loẹt quá để vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch, sang trọng luôn là bài toán khó với chị em.

    Coi liền Ao Thun Dong Phuc cực chất lượng và uy tín ở Hcm!!!

    Với những người có vòng một “lép kẹp” và vòng hai quá khổ rất khó để chạy theo những mốt mới. Cũng chẳng thể chọn những bộ váy áo ôm sát để khoe vẻ gợi cảm. Song không có nghĩa là có khuyết điểm thì không thể mặc đẹp.

    Rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang lung linh cũng không tránh khỏi những nhược điểm hình thể. Họ ghi điểm bởi biết khéo léo dùng trang phục để “tốt khoe xấu che”. Bụng to, ngực nhỏ cũng như nhiều nhược điểm khác, có rất nhiều cách chị em có thể khắc phục để đẹp hơn đến công sở.

    Chọn váy áo vừa vặn

    Với những người có khuyết điểm ngực nhỏ, bụng to nên tránh những loại áo quá dài hoặc quá rộng như dáng áo cánh rơi, áo dài chùm mông sẽ tạo cảm giác người vuông và mập hơn bình thường.

    Vì phần ngực không đầy đặn chị em cũng nên tránh xa những kiểu áo cao cổ, áo cổ thuyền… Thay bằng áo cổ chữ V, cổ tròn sâu khoe được phần cổ gợi cảm, những điểm nhấn trên phần ngực áo, cổ áo cũng sẽ đánh lừa thị giác giúp vòng một lớn hơn.

    Để ngực không quá “lép vế” chị em nên chọn loại áo lót đệm dày, có phần gọng nâng đỡ ngực. Cũng không nên chọn áo quá bó sát lộ ra vòng hai ngấn mỡ, váy áo dáng xuông có những chi tiết như thắt lưng, đai lưng thấp ngang eo nhìn sẽ thon thả hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...