63 Stravel

Bùa Yêu Sống Ảo Như Trời Tây Tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi dulich, 11 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2018, 1 Trả lời, 858 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đà Nẵng chưa bao giờ ngừng "hot" với giới trẻ mê du lịch Việt Nam. Ngoài ăn uống, vui chơi ngắm cảnh, Đà Nẵng còn cực kì “ăn ảnh”, tạm quên mấy địa điểm quen thuộc đi và check in những điểm sống ảo như trời Tây tại Đà Thành nhé!
    [​IMG]

    Thành phố Đà Nẵng – trẻ trung và hiện đại. Nguồn ảnh: Internet

    Bốn điểm check-in mới nhất năm 2018 tại Đà Nẵng
    Nếu muốn sở hữu nhiều tấm ảnh đẹp và độc, ngoài Cầu Rồng, tượng Cá chép hóa rồng hay Cầu Tình yêu, bạn hãy ghé bốn địa điểm sau, đảm bảo bạn sẽ có những bức hình “ngàn like”:

    [​IMG]

    Cầu tình yêu, địa điểm check - in đã trở nên quen thuộc. Nguồn ảnh: Internet

    1. Khu khách sạn Novotel:
    “Nhìn không khác Singapore” là nhận xét của đa số khách có dịp ghé qua nơi này. Đà Nẵng đang từng ngày thay da đổi thịt nên những khu hiện đại như vậy không quá khó tìm tại thành phố này. Với nhiều tòa nhà cao ốc chọc trời có hình dạng độc đáo, sạch sẽ, thoáng mát và không quá đông người, lại gần bờ sông Hàn, phía trước khu khách sạn Novotel Danang Premier Han River rất thích hợp để đi dạo ngắm cảnh và đặc biệt là tha hồ chụp hình.

    [​IMG]

    Góc tươi xanh này cũng rất "ăn ảnh". Nguồn ảnh: @Quanh-ta

    [​IMG]

    Kiến trúc khu Novotel rất hợp với gam màu lạnh. Nguồn ảnh: @chup_00

    Nếu có điều kiện, dùng bữa tối riêng tư trên tầng cao của tòa nhà, bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng chắng khác đang đi du lịch nước ngoài là mấy.

    Địa chỉ: 36 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

    2. Cung thể thao Tiên Sơn:
    Đà Nẵng hiện đại và năng động, đến cả Cung thể thao cũng mới lạ độc đáo. Với vốn đầu tư xây dựng 42 triệu USD và được khánh thành vào năm 2010, Cung thể thao Tiên Sơn có dạng hình đĩa bay với 2 tầng hầm dưới lòng đất và 4 tầng trên mặt đất nổi bật giữa cảnh quan sạch sẽ thoáng mát của quận Hải Châu. Tông màu đen – bạc – trắng đầy góc cạnh của Cung thể thao rất phù hợp để có những shoot hình thời trang cực ngầu.

    [​IMG]

    "Đĩa bay" của Đà Nẵng. Nguồn ảnh: @yeudanang

    [​IMG]

    Nếu bạn đam mê thời trang hãy thử góc này nhé. Nguồn ảnh: @uyen_dawny

    Địa chỉ: 3 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    3. Cung thiếu nhi Đà Nẵng :
    Hàng xóm của Cung thể thao Tiên Sơn đó là Cung thiếu nhi Đà Nẵng. Không giống nhà thiếu nhi Đà Lạt – địa điểm sống ảo thần thánh – cung thiếu nhi của thành phố Đà Nẵng có lối kiến trúc độc đáo dựa trên trò chơi xếp hình Tangram. Các bức tường đứng được trang trí hình con thú với màu sắc ấn tượng khiến toàn cảnh cung thiếu nhi nổi bần bật cả một góc trời. Đảm bảo rằng, dù ngoại hình bạn như thế đi nữa miễn chụp ảnh tại đây cũng khiến bức hình đó lung linh vạn người mê.

    [​IMG]

    Style cá tính....Nguồn ảnh: @uyen_dawny

    [​IMG]

    Hay dịu dàng cũng đều rất chất. Nguồn ảnh: @hoainhyy

    Địa chỉ : 2 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    4. Cầu Thuận Phước :
    Đây là cây cầu quan trọng bậc nhất với Đà Nẵng, nối liền tuyến đường đô thị ven biển đẹp nhất Việt Nam là Nguyễn Tất Thành và Trường Sa – Hoàng Sa với khu du lịch Hội An và Bán đảo Sơn Trà. Khoan đã ! Địa điểm để chụp choẹt mà chúng ta đang tìm kiếm không phải trên cầu mà dưới chân cầu Thuận Phước!

    [​IMG]

    Địa điểm yêu thích của các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Nguồn ảnh: @mr_happy92

    Đến đây rồi bạn sẽ nhận ra thêm một vẻ đẹp khác của Đà Nẵng, mộc mạc hòa quyện với thiên nhiên. Trời xanh, dòng sông, bãi đá, cây cầu và ngọn hải đăng tất cả làm nên một background độc đáo cho bức hình của bạn.

    Địa chỉ : chân cầu Thuận Phước.

    Cả một trời thương nhớ với Bà Nà Hills
    Để khám phá hết Bà Nà không phải chỉ ngày một, ngày hai, nhưng hôm nay chúng ta chỉ tìm hiểu riêng nét Tây của thiên đường này thôi. Nét châu Âu đó tụ hội đặc sắc ở khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hills.

    [​IMG]

    Các vũ công nước ngoài biểu diễn tại Bà Nà Hills. Nguồn ảnh: Internet

    Chìm đắm trong không gian châu Âu thế kỉ 13, 14, bạn có thể checkin những địa điểm đặc sắc sau ở Làng Pháp:

    L’Etable :
    Nhà hàng Pháp L'etable với kiến trúc của thời kỳ trung cổ Châu Âu, gây ấn tượng đặc biêt với du khách ghé qua là những kỵ binh dũng mãnh trên bức tranh treo tường. Ánh sáng vàng nhẹ cùng nội thất màu gỗ làm không gian của nhà hàng rất ấm cúng, đặc biệt thú vị khi ngắm nhìn núi rừng với màn mây qua khung cửa sổ.

    [​IMG]

    Một góc nhà hàng L'Etable. Nguồn ảnh: Internet

    Thời gian mở cửa : 10h00 – 22h00

    Tiệm bánh mì Le Grenier
    [​IMG]

    Phía trước tiệm bánh mì Pháp. Nguổn ảnh: Internet

    Một tiệm bánh đậm chất Pháp nằm trên đường phố Tây, chỉ cần một tấm ảnh check-in ở đây, nếu không nói chẳng ai có thể nhận ra bạn đang ở Việt Nam cả. Khu café của Le Crenier, nơi bạn có thể ngồi nhâm nhi tách café và bánh Pháp cũng rất tuyệt.

    Thời gian mở cửa : 9h00 – 21h00

    Nhà thờ Saint Denis:
    Phải thừa nhận nhà thờ St.Denis là địa điểm nổi bật nhất của Bà Nà. Đây là phiên bản thu nhỏ của nhà thờ St. Denis từ nước Pháp xa xôi, được dựng lại giống như đức từ mái vòng cung đến tường đá xù xì hay những điêu khắc tỉ mẫn trên từng ô cửa kính.

    [​IMG]

    Nhà thờ Saint Denis trên Bà Nà. Nguồn ảnh: Internet

    Tất cả chi tiết nho nhỏ tổng hòa nên một không khí châu Âu đúng nghĩa tại Bà Nà. Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để có được những bức ảnh Tây cực chất, chỉ check-in làng Pháp cũng đủ cho bạn thỏa sức chụp hình rồi.

    [​IMG]

    Phía trước một nhà hàng. Nguồn ảnh: Internet

    [​IMG]

    Quán cafe phong cách ở làng Pháp. Nguồn ảnh: @lingggg_97

    [​IMG]

    Trên đường phố cũng rất ấn tượng. Nguồn ảnh: Internet

    Bí kíp có một tấm ảnh "chất hơn nước cất"
    Để có những tấm hình cực chất, ngoài việc lựa chọn địa điểm, bạn nên chuẩn bị thêm vài bí kíp chụp hình. Vietnam Booking gợi ý cho bạn vài “ đồ chơi” để bạn sống ảo, không cần đến máy ảnh xịn hay điện thoại đắt tiền, hãy chọn vài app và tha hồ chụp thôi. Ngoài ra, nếu bạn muốn màu ảnh Hàn Quốc có thể dùng thêm app Analog, trang điểm thêm với Pitu cũng rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Một vài ứng dùng chỉnh sửa hình ảnh. Nguồn ảnh: Internet

    [​IMG]

    Hay đơn giản chỉ cần bấy nhiêu. Nguồn ảnh: Internet

    Hy vọng chia sẻ trên có ích cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn thêm nhiều thú vị. Nếu muốn đặt vé máy bay giá rẻ hay khách sạn cũng như tour du lịch Đà Nẵng, bạn có thể gọi hotline 1900 636 167 để được tư vấn miễn phí nhé!

    website vietnambooking.com
     
  2. diener

    diener New Member

    Đà Nẵng đầy chổ check in nhé !
     

Chia sẻ trang này

Loading...