63 Stravel

BST AZORES áo khoác cho thời trang thêm năng động

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng khám phá các chủ đề thời trang cũng như là mẹo phối đồ cùng quan jean nam qua bài viết sau đây. Nếu bạn muốn mua 1 sản phẩm để phối cùng quần jean nam thì hãy ghé qua 4men qua chủ đề sau đây nhé: ao khoac nam

    Một chút phá cách, sáng tạo nhưng cũng không kém phần bí ẩn, lịch lãm là những gì mà BST AZORES của thương hiệu PHAN NGUYỄN sẽ giúp bạn gây ấn tượng với vẻ bề ngoài. Mùa Thu Đông này, hãy “refresh” phong cách cùng những cách phối màu quần áo “độc lạ” của BST AZORES này nhé!

    Một người đàn ông thực sự thu hút nhất là khi nào? Chắc chắn chính là lúc khi người đàn ông đó đang tập trung vào công việc. Từ người đàn ông với tiếng động cơ máy và những giọt mồ hôi rơi đến người đàn ông với cái chau mày trong những cuộc gặp đối tác quan trọng. Từ người đàn ông với trang phục đơn giản đến những người đàn ông với trang phục xa hoa, lịch lãm. Tất cả sức hút của họ đều đến từ lúc họ đang tập trung làm việc.

    Thời trang thể hiện sức mạnh

    Lấy bối cảnh từ những nhà máy với tiếng động cơ mạnh mẽ, BST AZORES là phương tiện hữu hiệu nhất để thể hiện cá tính cùng với sự tự tin của các chàng trai dịp Thu Đông này. Với gam màu chủ đạo là tông nâu ấm, BST AZORES mang đến cảm giác “bụi bặm” và đầy bí ẩn. Không làm giới mộ điệu thất vọng, sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng đường nét tạo nên vẻ ấn tượng đặc biệt và ghi đậm dấu ấn cá nhân.
    Với gam màu chủ đạo là tông nâu ấm, BST AZORES mang đến cảm giác “bụi bặm” và đầy bí ẩn

    Mạnh mẽ nhưng cũng đầy nam tính - Đó là những gì bạn có thể cảm nhận được qua BST này. Khi các chàng trai đứng trong nhà máy, sức mạnh của sự sục sôi đầy lôi cuốn khiến chúng ta không thể rời mắt nhưng ẩn sâu trong đó là những bí ẩn khiến chúng ta khao khát khám phá, chạm vào.

    BST AZORES - Mới mẻ nhưng và giàu cảm hứng

    Sức nặng của những giọt mồ hôi, sự tập trung của tâm trí khiến những người đàn ông trong AZORES CAMPAIGN đều toát lên vẻ hiện đại, bí ẩn nhưng cũng vô cùng đẳng cấp, lịch thiệp.

    Những gam màu trong AZORES là những gam màu trung tính, tươi trẻ kết hợp với thiết kế phóng khoáng, mang đậm hơi thở tự do, AZORES đã làm nức lòng giới mộ điệu

    Mùa Thu Đông này, rất thích hợp để “refresh” phong cách cùng những cách phối màu quần áo “độc lạ” của BST AZORES

    [​IMG]

    Quả thực, “quần áo không tạo nên một người đàn ông, nhưng khi một người đàn ông được tạo ra thì chúng là những thứ làm nổi bật diện mạo mạnh mẽ của anh ấy” (Arthur Ashe). Là đàn ông, hãy thoát ra khỏi vùng an toàn, phá bỏ mọi giới hạn để bản thân mình mạnh mẽ, cá tính và bùng nổ chất riêng của bạn. Những gam màu trong AZORES là những gam màu trung tính, tươi trẻ kết hợp với thiết kế phóng khoáng, mang đậm hơi thở tự do, AZORES đã làm nức lòng giới mộ điệu.



    Điểm khác biệt mang tính thời đại

    Điểm khác biệt trong BST là nét đẹp khi người đàn ông tập trung làm việc. Chính vì vậy, không gò bó trong các thiết kế bó chặt, BST AZORES đề cao tinh thn phóng khoáng, tự do và sức hút nam tính bên trong của những người đàn ông thành đạt.

    Chất liệu tuyệt vời, đường may phóng khoáng, phom dáng sáng tạo chính là những điều mà thương hiệu PHAN NGUYỄN muốn đem đến cho khách hàng của mình



    Điều khiến người ta ấn tượng ở BST này chính là cách tạo nên nét thu hút của người đàn ông nhưng vẫn thổi vào đó cảm hứng phong cách thời trang đương đại. Chất liệu tuyệt vời, đường may phóng khoáng, phom dáng sáng tạo chính là những điều mà thương hiệu PHAN NGUYỄN muốn đem đến cho khách hàng của mình.

    Tất cả những sản phẩm nằm trong BST AZORES đã có mặt tại các cửa hàng của PHAN NGUYỄN, hãy đến ngay các cơ sở gần nhất của PHAN NGUYỄN để lựa chọn những sản phẩm vô cùng nổi bật nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...