63 Stravel

Brazil gọi thêm 9 cầu thủ mới khi phong trào tẩy chay các câu lạc bộ ở Euro bùng phát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 28 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Tite hôm thứ Sáu đã gọi 9 cầu thủ mới vào đội hình của mình cho vòng loại World Cup vào tháng tới vì các câu lạc bộ châu Âu khẳng định họ sẽ không tung ra các ngôi sao vì các quy tắc cách ly coronavirus.

    Các liên đoàn Anh, Tây Ban Nha, Ý và Bồ Đào Nha đều ủng hộ quyền của các câu lạc bộ của họ không được thả cầu thủ đến các quốc gia được coi là có rủi ro Covid-19 cao.

    Điều đó có nghĩa là Tite phải đối mặt với viễn cảnh mất 15 trong số 25 cầu thủ ban đầu của mình.

    Hai trong số chín cầu thủ được gọi vào thứ Sáu để tham gia giao dịch của họ ở một trong bốn giải đấu - tiền đạo Vinicius của Real Madrid và tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon.

    Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cho biết họ "sẽ không chọn bất kỳ cầu thủ nào khỏi các trận đấu vào tháng 9 này. Tuy nhiên, do sự không chắc chắn về khả năng sẵn có của các cầu thủ, đặc biệt là từ Vương quốc Anh, và trong trường hợp không có quyết định hiệu quả, chúng tôi có quyết định gọi thêm cầu thủ vào danh sách ban đầu ”, Juninho Paulista, điều phối viên của đội tuyển quốc gia chia sẻ với đại lý cf68

    "Sự chuẩn bị của chúng tôi bắt đầu sau ba ngày. Chúng tôi nhắc lại: vòng loại đối với chúng tôi đã là World Cup, đó là lý do tại sao chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa" để tìm ra những cầu thủ từ đội hình ban đầu.

    Trong số 9 cầu thủ mới được gọi cho các trận đấu với Chile vào ngày 2 tháng 9, Argentina vào ngày 5 tháng 9 và Peru vào ngày 9 tháng 9, là tiền đạo kỳ cựu Hulk.

    Brazil đối mặt với viễn cảnh mất đi những cầu thủ chủ chốt như Alisson, Fabinho và Roberto Firmino của Liverpool, cặp đôi Ederson và Gabriel Jesus của Manchester City, Thiago Silva của Chelsea và Fred của Manchester United.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, tiền đạo ngôi sao Neymar của Paris Saint-Germain nên đá cặp với đồng đội mới của anh ấy ở câu lạc bộ Lionel Messi khi Brazil đấu với Argentina tại Sao Paulo.

    Các cầu thủ từ các quốc gia nằm trong danh sách đỏ có thể buộc phải dành thời gian cách ly khi họ trở về từ nhiệm vụ quốc tế để chơi cho các câu lạc bộ châu Âu của họ.

    Điều đó có nghĩa là họ có thể bỏ lỡ các trận đấu tại Champions League cũng như các cuộc chạm trán ở các giải VĐQG và 4 giải VĐQG châu Âu đã quyết định ngăn cản mong muốn ngăn cản cầu thủ ra đi của các CLB.

    Chủ tịch Fifa Gianni Infantino hôm thứ Tư đã kêu gọi các câu lạc bộ "thể hiện tình đoàn kết" với các đội tuyển quốc gia, nhưng đã ngừng nêu chi tiết các biện pháp trừng phạt tiềm năng đối với những đội từ chối.

    BỔ SUNG SQUAD:

    Thủ môn: Everson (Atletico Mineiro), Santos (Athletico)

    Hậu vệ: Miranda (Sao Paulo)

    Tiền vệ: Edenilson (Internacional), Gerson (Marseille / FRA), Matheus Nunes (Sporting / POR)

    Tiền đạo: Hulk (Atletico Mineiro), Malcom (Zenit / RUS), Vinicius (Real Madrid / ESP)
     

Chia sẻ trang này

Loading...