63 Stravel

Bột làm kem ngon nhất việt nam, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 539 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Được biết đến với thương hiệu “Vua kem” (King of Ice cream), chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất về kem, bánh ngọt và café. Chúng tôi chỉ tập trung vào các sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu về từ Italy, Austria, Australia, USA, China, France, Turkey, Germany, Taiwan ...
    Năm 2017 đánh dấu cho sự thay đổi lớn với việc làm độc quyền nhiều nhãn hiệu mới như Rubicone và Taycool, Vua kem trở thành nhà cung cấp độc quyền bột làm kem thương Rubicone Italy, máy làm kem tươi Taycool, cho các chuỗi hàng nhà, hệ thống ăn nhanh và siêu thị mini tại Việt Nam và Capuchia, Lào.

    Vua kem chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp, không bán các sản phẩm kém chất lượng! Là kênh giới thiệu, cung cấp nguyên liệu làm kem, bột làm kem, hương liệu làm kem ngon nhất, chuyên hàng nhập khẩu từ Italy, USA, Australia.

    Là địa chỉ không thể thiếu được với các bạn trẻ đam mê ngành kem, có dự định phát triển kem tươi, kem cứng, kem ký, cửa hàng đồ nước có kem tươi, kem ký. Nơi cung cấp kiến thức về kem, hỗ trợ tư vấn làm kem và đào tạo làm kem ngon nhất.

    Nơi đào tạo nhân lực cho ngành kem tươi và kem cứng trên toàn quốc, địa chỉ vàng của các cửa hàng kem

    [​IMG]

    Hiện nay, chúng tôi sở hữu nhiều kênh bán hàng chuyên giới thiệu và bán các sản phẩm về kem, bánh ngọt, cafe như www. vuakem.com, www. botlamkem.com, www. daylamkem.com …ở Việt Nam.
    Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và tìm hiều những ý kiến của khách hàng để được phục vụ tốt hơn những gì ở hiện tại, để đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất về kinh doanh kem và cafe hay bánh ngọt tại thị trường Việt Nam.
    Đến giờ chúng tôi đã và đang phục vụ những dự án nhỏ và to cho các nhà hàng kem, cafe, khu resort, khách sạn 4 -5 sao tại các khu vực đông dân cư như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà nẵng, Nha Trang cho các tập đoàn Sungroup, FLC, Vingroup, Redsun, JW Marriot, Vinpearl & BanaHils, Novotel, Amanoi, Sixsenses etc...
    hàng ngày chúng tôi nhận đào tạo kem gelato, kem tươi, cafe máy và tư vấn các giải pháp làm kem cho các cửa hàng mới, các dự án mới ...Chúng tôi luôn luôn mang muons mang tới cho quý khách hàng những giải pháp về kem hoàn hảo hơn nữa.

    Từ năm 2017, chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Rubicone và Taycool cho thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn có giá tốt nhất các các dự án của khách hàng mới và cũ.

    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm, mời các bạn truy cập thông tin www.vuakem.com .

    Để tham khảo các sản phẩm hoặc cần sản phẩm mẫu, mời các bạn liên hệ với các văn phòng của chúng tôi.

    Cty PAFO – 26Lk14 Mậu Lương, Hà Nội

    ĐT: 024. 232 11111 – 024. 3906 8888
     

Chia sẻ trang này

Loading...