63 Stravel

Bordeaux tiếp cận huấn luyện viên Thụy Sĩ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 26 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hung vuong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Huấn luyện viên Thụy Sĩ Vladimir Petkovic đã được tiếp cận để tiếp quản câu lạc bộ Girondins Bordeaux của Pháp tại Ligue 1, một thông báo từ hiệp hội bóng đá Thụy Sĩ cho biết hôm thứ Hai.

    Petkovic, 57 tuổi, đã dẫn dắt người Thụy Sĩ vào tứ kết một giải đấu lớn lần đầu tiên kể từ năm 1954 khi họ vào đến vòng tám đội cuối cùng của Giải vô địch châu Âu trong tháng này.

    “Vào chiều Chủ nhật, giám đốc thể thao của Girondins Bordeaux đã liên lạc với giám đốc đội tuyển quốc gia của chúng tôi Pierluigi Tami và bày tỏ sự quan tâm của ông ấy đối với huấn luyện viên quốc gia của chúng tôi,” tuyên bố trên trang cf 68 cho biết.
    [​IMG]
    "Các cuộc thảo luận hiện đang diễn ra giữa các bên liên quan. Thực tế là Vladimir Petkovic có một hợp đồng đang thực hiện sẽ tự động được gia hạn đến cuối năm 2022 nếu anh ấy đủ điều kiện tham dự World Cup. SFV hiện không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nữa" .

    Tờ báo thể thao Pháp L’Equipe cho biết Petkovic sẽ kế nhiệm Jean-Louis Gasset ở câu lạc bộ, người đã đứng thứ 12 tại Ligue 1 mùa trước, theo hợp đồng ba năm.

    Petkovic sinh ra ở Sarajevo đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên đội tuyển Thụy Sĩ sau World Cup 2014 với tư cách là người kế nhiệm Ottmar Hitzfeld và dẫn dắt đội tuyển đến vòng 16 đội tại World Cup 2018.

    Tại Euro 2020, họ đã loại nhà ĐKVĐ thế giới Pháp ở vòng 1/16 bằng loạt sút luân lưu trước khi thua Tây Ban Nha trên chấm đá luân lưu sau trận ở tứ kết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...