63 Stravel

Bonus của XM có đúng là thật tuyệt vời hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhnamthanh, 17 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyen bieu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. huynhnamthanh

    huynhnamthanh New Member

    XM được thành lập vào năm 2009 hiện đang được hơn 1.500.000 trader giao dịch trực tuyến từ 196 quốc gia. Sàn cũng hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và cung cấp 16 nền tảng giao dịch đầy đủ chức năng. Cho đến nay, sàn đã thực hiện hơn 1.400.000.000 giao dịch mà không có bất kỳ sự từ chối hoặc yêu cầu nào.
    [​IMG]
    Các nhà giao dịch thường có rất nhiều tiền thưởng sàn XM khi mở tài khoản tại đây.
    No deposit bonus
    Các trader không phải nạp tiền tài khoản nào để nhận phần thưởng này. Dịch vụ trực tuyến tự động ghi tiền thưởng vào tài khoản của nhà đầu tư và các nhà giao dịch có thể tự do rút tất cả lợi nhuận họ kiếm được bằng cách sử dụng tiền thưởng này. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là bản thân tiền thưởng không thể rút được.
    Deposit bonus
    Các nhà giao dịch chỉ cần nạp tài khoản giao dịch trực tuyến là có thể nhận được tiền thưởng lên đến 500 USD cộng với tiền thưởng 20% lên đến 4500 USD. Ngay sau khi bạn thực hiện một khoản tiền gửi đủ điều kiện ít nhất là 5 USD, tiền thưởng này sẽ được ghi có vào tài khoản của họ. Tiền thưởng là cố định và không thể rút được, nhưng nó có sẵn cho tài khoản MT5 cũng như MT4.
    Ngoài ra, nếu trader duy trì tối thiểu 5000 USD trong tài khoản thì họ có thể yêu cầu sử dụng dịch vụ VPS miễn phí. Ngay cả những nhà giao dịch không đủ điều kiện cũng có thể yêu cầu dịch vụ này, nhưng với mức phí hàng tháng là 28 đô la Mỹ.
    Dịch vụ này đi kèm với những lợi ích như kết nối 24/7, phần cứng tinh vi, có thể truy cập từ khắp nơi trên thế giới, kết nối cáp quang, giao dịch tốc độ cao.
    Bạn cũng có thể tự do lựa chọn từ thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, phương thức thanh toán điện tử và chuyển khoản ngân hàng địa phương. Bạn có thể tự do gửi tiền bằng bất kỳ loại tiền tệ nào và dịch vụ tài chính trực tuyến sẽ chuyển đổi nó thành đơn vị tiền tệ giao dịch.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể được welcome bonus hay refer bonus cũng rất tuyệt vời.
    Xem thêm đánh giá về sàn xm https://brokerreview.net/danh-gia-cac-san-forex/san-xm
     

Chia sẻ trang này

Loading...