63 Stravel

Bonn - Thành Phố Cổ Ấn Tượng Của Nước Đức (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 21 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. Du lịch đến với nước Đức bằng vé máy bay đi Đức giá rẻ 2020 và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến quyến rũ. Trong đó có TP cổ Bonn. Cùng chúng tôi tiếp tục khám phá những điểm đến thu hút và độc đáo tại nơi này
    Hương vị rượu vang đỏ

    TP Bonn được biết đến là một trong những vùng rượu quan trọng của nước Đức. Khu vực trung tâm Ahrtal quanh thị trấn Bad Neuenahr được khách du lịch biết đến với những vườn nho bậc thang, nơi phát hành các loại rượu vang của thung lũng. Các loại nho được trồng chủ đạo là nho Pinot Noir và Portugais Bleu.

    [​IMG]

    Đi trên những con đường mòn dài đẹp như tranh vẽ, kết nối những con đường nhỏ với nhau và du khách có thể dừng lại trên đường để nếm thử rượu vang và tham gia vào các chuyến tham quan của các khu vực để trải nghiệm hoạt động thu hút này.

    Đặt vé máy bay đi Berlin giá rẻ và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều hấp dẫn và độc đáo

    Bước vào một lâu đài cổ tích

    Lâu đài Drachenburg tọa lạc trên đỉnh một cách đá tại Königswinter. Tòa lâu đài ban đầu được thành lập như một biệt thự tư nhân trong thế kỷ 19. Nơi này đã trải qua các sự kiện hỗn loạn và đã được tái sử dụng nhiều lần.

    [​IMG]

    Năm 1940, Đức quốc xã đã mua Drachenburg làm cơ sở đào tạo cho các nhà chỉ huy tương lai. Trong thế chiến thứ 2, tòa nhà gần như bị đánh sập và chỉ được sửa chữa 1 phần. Một nhà đầu tư tư nhân đã cứu lâu đài vào phút cuối và mở cửa cho công chúng nhiều năm sau đó. Ngày nay, tòa lâu đài được coi là một nam châm thú vị tham quan và là nơi tổ chức nhiều triển lãm và chợ Giáng sinh vào mùa đông.

    Mua vé máy bay đi Munich để có chuyến du lịch thu hút và quyến rũ du khách

    Bảo tàng tuyệt vời

    du lịch tìm hiểu thành phố Bonnn, bạn cũng có thể ghé thăm một số viện bảo tàng, đáng chú ý nhất Museumsmeile , một nhóm năm tổ chức dành riêng cho nghệ thuật, lịch sử, khoa học và công nghệ. Bảo tàng Koenig là bảo tàng lịch sử tự nhiên của thành phố cổ Bonn và tập trung vào các HST tinh vi của thế giới.

    [​IMG]

    Bảo tàng Haus der Geschichte được xếp hạng trong số các bảo tàng nhiều người biết đến nhất của Đức và tìm hiểu lịch sử sau chiến tranh của quốc gia, Bên cạnh đó Bảo tàng Deutsches Bonn nhìn vào công nghệ của Đức. Kunstmuseum triển lãm nghệ thuật từ năm 1945 đến ngày nay. Sau cùng, Bundeskunsthalle có một cách tiếp cận rộng hơn và dành không gian cho nghệ thuật quốc tế từ tất cả các thời đại.

    Đặt vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ để có tham quan lôi cuốn và quyến rũ với các bạn

    Trụ sở của Liên Hợp Quốc

    thành phố Bonn là nhà của 18 tổ chức của Liên hợp quốc. Trụ sở Liên Hợp Quốc thường xuyên tổ chức các sự kiện quốc tế thiết yếu, như Hội nghị đổi mới Khí hậu năm nay.

    [​IMG]

    Trong suốt hai thập kỷ qua, Bonn đã biến thành một trung tâm toàn cầu cho các tổ chức phi lợi nhuận hoạt động hướng tới một tương lai bền vững hơn và tìm kiếm sự hợp tác với các tổ chức khác. Thành tựu là, thành phố đã trở thành một nơi hòa tan văn hóa.

    Mua vé máy bay đi Stuttgart để có có chuyến tham quan tuyệt vời

    Những khu vườn thực vật tuyệt đẹp

    Hơn 8.000 loài thực vật mọc tại các vườn thực vật ở TP cổ Bonn. Khám phá sự lựa chọn đa dạng của các loại cây trong khu vực ngoài trời và một số nhà kính là một nụ cười.

    [​IMG]

    Mong đợi tất cả mọi thứ từ xương rồng đến hoa lan tinh tế, cây cọ đến dương xỉ và các loại cây phổ biến từ vùng Bonn đến một số mẫu vật được bảo vệ từ Đảo Phục Sinh.

    Đặt mua vé máy bay đi Dusseldorf giá rẻ và tận hưởng chuyến đi đáng nhớ

    Nhà thờ lâu đời nhất của Đức

    Đến chuyến du lịch Đức và khách tham quan nên tìm hiểu cột mốc của Bonn, Công giáo La Mã Bonnster, được xây dựng từ thế kỷ 11 đến thế kỷ 13. Vương cung thánh đường liên minh các yếu tố kiến trúc từ thời La Mã, Phục hưng và Gothic.

    [​IMG]

    Trong suốt lịch sử, nó đã chứng kiến sự đăng quang của một số vị vua, từng là nhà thờ chính tòa của Tổng Giám mục Cologne và được cho là nơi an nghỉ sau cùng của hai vị tử đạo La Mã Cassius và Florentius, người được tôn kính là người bảo trợ của thành phố hôm nay. Tham khảo phí đổi vé aeroflot đơn giản tại Aivivu
     

Chia sẻ trang này

Loading...