63 Stravel

Bông tai vàng 18k đính đá quý

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 17 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Bông tai là trang sức gắn liền từ thời ấu thơ của bao cô gái. Từ lúc nhỏ đã được đeo hoa tai nên khi lớn với nhiều người xem hoa tai như một loại trang sức không thể thiếu. Để làm phong phú hơn bộ sưu tập trang sức của các nàng, hôm nay hãy cùng điểm qua những mẫu bông tai vàng 18k đơn giản và được yêu thích hiện nay nhé!

    Bông tai vàng 18k đính đá quý
    Với chất liệu vàng vàng, vàng trắng 18k những mẫu bông tai đính đá nhiều màu sắc vừa đẹp vừa khó lỗi thời. Đá ruby, saphire, topaz, cintrine…là những loại đá quý được sử dụng phổ biến trong chế tạo trang sức. Mỗi lọai đá quý mang những ý nghĩa khác nhau đem lại sức cuốn hút riêng cho người đeo. Tuy nhiên khi đeo những mẫu khuyên tai đính đá quý nên lựa chọn thiết kế nhỏ gọn, kích thước đá vừa phải không nên quá lớn sẽ làm khuôn mặt chúng ta bị mất cân đối. Mẫu bông tai này đang là xu hướng chọn lựa nhiều nhất hiện nay, vì vậy bạn cũng nên mua nhé!



    [​IMG]


    Bông tai khoen tròn vàng 18k
    Mẫu bông tai khoen tròn đã quá quen thuộc với nhiều bé gái. Từ nhỏ các bé gái đã được đeo bông tai làm từ bạc để tránh gió và bảo vệ khỏi đau ốm. Mẫu bông tai khoen vàng 18k với thiết kế đơn giản, dễ deo và không bị rơi tuột khỏi tai thích hợp đeo hàng ngày để đi làm hoặc đi tiệc nên đang được nhiều chị em chọn lựa.

    Xem thêm: đá ruby đỏ tự nhiên

    Chúng ta có thể chọn những loại khoen vòng đính đá để tăng thêm điểm nhấn.

    Bông tai ngọc trai vàng 18k
    Mẫu bông tai có đính viên ngọc trai hoặc đính viên đá khá lớn vừa cổ điển, vừa hiện đại. Mẫu này thích hợp cho những bộ váy dạ tiệc công chúa. Hoặc chúng ta cũng có thể chọn thiết kế đơn giản với các khối cầu nhỏ để làm phong phú hơn BST của mình nhé!



    [​IMG]


    Bông tai nụ vàng 18k
    Đây là mẫu hoa tai đẹp dành cho trẻ em, vừa đơn giản vừa thuận tiện. Khi đeo cho các bé không sợ bị rơi hay đánh mất. Thiết kế kiểu nụ đơn giản trên nền chất liệu vàng 18k hứa hẹn sẽ là một món quà có ý nghĩa dành cho các bé. Hình bông nụ tượng trưng cho các bé đang ở tuổi ăn, tuổi lớn, nếu có dự định mua cho con cái thì đây là một gợi ý hoàn hảo.

    Xem thêm: vòng đá cẩm thạch huyết

    [​IMG]


    Bông tai vàng trắng 18k
    Mẫu bông tai vàng trắng được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp cho người đeo trở nên nhẹ nhàng, sang trọng và trẻ trung. Những cô gái có làn da trắng hồng thì nên chọn ngay một mẫu bông tai này để diện khi đi dã ngoại, đi dạo phố, đi chụp hình… rất phù hợp. Mẫu hoa tai này không quá cầu kỳ, chúng ta có thể chọn các mẫu cỏ cây hoa lá thiên nhiên làm hình mẫu chủ đạo sẽ không bao giờ lỗi mốt và thích hợp với mọi loại trang phục.
     

Chia sẻ trang này

Loading...