63 Stravel

Bông tai kim cương 4ly5 nên chọn như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiendung100681, 20 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nghệ An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. Bông tai kim cương 4ly5 hiện nay đang rất được ưa chuộng và là một mặt hàng khá hot trong các loại trang sức kim cương. Bông tai kim cương 4ly5 đáp ứng được rất nhiều yếu tố như độ hài hòa của trang sức, kích thước dễ phối hợp với các loại vỏ bông, phù hợp với nhiều người dù là có trái tai to hoặc nhỏ và giá thành nằm trong mức khả thi.

    Tuy nhiên cho dù bạn là một người có nhiều kinh nghiệm khi chọn kim cương hay là một người mới bắt đầu làm quen với món hàng đầy thú vị này thì chắc hẳn bạn vẫn sẽ có chút bối rối khi chọn lựa một đôi bông tai. Cùng Ngọc tìm hiểu thêm về các đặc điểm của bông tai kim cương 4ly5 để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    CÁC YẾU TỐ CẦN CÂN NHẮC KHI CHỌN BÔNG TAI KIM CƯƠNG 4LY5

    Sở thích:

    Việc đầu tiên khi chọn lựa một đôi bông tai chắc chắn là bạn sẽ quan tâm đến sở thích của bản thân, có người thích kiểu dáng đơn giản, có người thích kiểu dáng phá cách… và góp ý cùng bạn. Tuy nhiên bạn vẫn lựa chọn theo tiếng gọi của trái tim bởi vì chỉ bạn mới hiểu rõ bản thân mình cần gì, thích thế nào. Điều này đôi khi rất dễ bỏ qua bởi những lời khuyên từ người xung quanh, nhưng đây là một yếu tố bạn cần lưu ý vì dựa vào cảm nhận của bản thân sẽ luôn cho bạn một lựa chọn đúng đắn.

    Tính cách:

    Tính cách bản thân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc ra quyết định khi chọn lựa bông tai. Nếu bạn là một người có cá tính mạnh, năng động thì những mẫu bông tai có kiểu dáng đơn giản, có nét phá cách và điểm nhấn đặc biệt chắc chắn sẽ thu hút bạn.

    Ngược lại, đối với một bạn có tính cách nhẹ nhàng, trầm tính thì những kiểu dáng thanh thoát, điểm một chút họa tiết cách điệu sẽ luôn được cô nàng yêu thích.

    Nếu bạn mua tặng thì việc hiểu được một phần nào cá tính của người được tặng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn. Đôi khi có những bạn có sự pha lẫn giữa năng động và dịu dàng khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn, hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng, họ sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

    Độ tuổi:

    Khi tư vấn chọn lựa bông tai kim cương 4ly5 cho khách hàng thì điều mà Ngọc luôn luôn quan tâm đó chính là độ tuổi. Nắm được khoảng độ tuổi của người đeo sẽ giúp Ngọc có cái nhìn tổng quan và tư vấn được tốt nhất. Bạn cũng thế, biết được độ tuổi của người bạn cần tặng sẽ hình thành nên kiểu dáng phù hợp trong bạn khi tìm kiếm.

    Đối với những bạn trẻ, độ tuổi từ 18 – 25, kiểu dáng bông tai có thiết kế trẻ trung, đơn giản sẽ là lựa chọn an toàn vừa giúp gương mặt bạn tỏa sáng lại vừa phù hợp sử dụng ở nhiều sự kiện trong cuộc sống của bạn.

    Với độ tuổi trên 25 đến 40 bạn có thể chọn những kiểu bông tai nhiều họa tiết với dạng vuông hoặc tròn, sát tai hoặc dạng khoen dài… những kiểu dáng cổ điển và sang trọng là một lựa chọn rất phù hợp với những bạn ở độ tuổi này.

    Trên 40 thì kiểu dáng ưu tiên sử dụng nhất là sát tai với những thiết kế hài hòa, phù hợp độ tuổi. Tuy nhiên nếu bạn không thể đeo bông sát tai thì bông tai khoen dạng sát tai cũng là một lựa chọn phù hợp.

    Khuôn mặt

    Một đôi bông tai phù hợp gương mặt khi đeo lên sẽ làm khuôn mặt bạn trông khác đi ít nhiều. Nếu một chiếc nhẫn là phụ kiện làm điểm nhấn cho đôi bàn tay của bạn thì một đôi bông tai là điểm nhấn chính cho gương mặt thêm bừng sáng. Do đó bạn cần hiểu rõ đặc điểm gương mặt của mình để luôn tỏa sáng nhé.

    Gương mặt tròn: những kiểu bông tai dạng mảnh dài, bông tai khoen dài sẽ giúp gương mặt bạn cân đối, trông thanh thoát hơn. Với dáng gương mặt tròn, bạn cần tránh những kiểu bông tròn, to, có thiết kế rườm rà vì chúng sẽ làm cho gương mặt bạn tròn và nặng nề hơn.
    Gương mặt Oval: dáng gương mặt Oval được coi là hoàn hảo nhất vì nó phù hợp với hầu hết các kiểu trang sức. Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu gương mặt Oval và thoải mái tự tin lựa chọn cho mình những kiểu dáng bông tai kim cương yêu thích.

    Gương mặt vuông: bạn sẽ rất cá tính khi sở hữu một gương mặt dáng vuông với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Hãy thử một lần kết hợp những bông tai dạng tròn, vòng tròn to… với một kiểu tóc uốn ôm nhẹ lấy khuôn mặt, bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút với nét mềm mại nhưng vẫn cá tính rất riêng.
    Gương mặt trái tim: gương mặt trái tim với đặc trưng vầng trán rộng và khuôn mặt nhỏ gọn về phía cằm, việc lựa chọn đôi hoa tai hình tròn, hình Oval hoặc tam giác xuôi sẽ giúp gương mặt bạn ôn hòa và nổi bật hơn.

    Gương mặt dài: bông tai hình tròn, hình tam giác và hình vuông là ba lựa chọn tốt nhất cho những bạn có gương mặt dài, điều này sẽ giúp gương mặt bạn trông hài hòa và trẻ trung hơn. Nên tránh những bông tai có dạng mảnh dài hay hình chữ nhật.
    YẾU TỐ TÀI CHÍNH KHI CHỌN LỰA BÔNG TAI KIM CƯƠNG
    Khi mua một sản phẩm có giá trị thì điều mà mọi người cân nhắc nhiều nhất chính là vấn đề tài chính. Khi chọn lựa một đôi bông tai kim cương 4ly5, ngoài việc quan tâm đến những yếu tố ảnh hưởng đến kiểu dáng phù hợp thì giá trị vỏ bông và viên chủ 4ly5 cũng là mối quan tâm hàng đầu.

    Đối với vỏ bông tai, bạn nên chọn cho mình 2-3 kiểu phù hợp, sau đó cân đối với ngân sách bản thân. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn đôi bông tai vàng 14k nếu là vàng trắng thay vì 18k, điều này không làm thay đổi vẻ đẹp của sản phẩm nhưng vẫn giúp giảm giá thành sản phẩm đi một ít.

    Khi lựa chọn viên chủ 4ly5, nếu tài chính cho phép, bạn hãy mạnh dạn chọn những viên có giấy kiểm định, mặc dù giá của chúng cao hơn những viên chưa kiểm định đôi khi đến vài triệu đồng nhưng đổi lại bạn sẽ biết rõ đến từng chi tiết thông số cũng như vẻ đẹp của viên kim cương mình sở hữu. Với bông tai kim cương 4ly5 thì bạn có thể chọn viên có màu sắc từ G trở lên là được, nếu đôi bông là vàng vàng thì bạn có thể hạ tiêu chuẩn màu sắc xuống cỡ H hoặc I, vì ánh vàng của vàng sẽ hài hòa với màu hơi ngả vàng của viên kim cương, lưu ý mẹo nhỏ này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đấy.

    Một lời khuyên khác cho bạn khi chọn bông tai kim cương 4ly5 chính là nên chọn kim cương hàng rời. Đối với nhẫn thì Ngọc có thể gợi ý cho bạn nên chọn loại có giấy kiểm định, tuy nhiên điều này không thực sự cần thiết với bông tai.

    Thứ nhất là khi đeo trên tai, người khác khó có thể nhìn gần và tất nhiên những khiếm khuyết chỉ có thể nhìn qua kính lúp 14x thì càng không thể thấy được, cái người khác nhìn thấy chính là vẻ đẹp tổng thể của đôi hoa tai và những ánh chiếu xinh lấp lánh vui mắt.
    Thứ hai, mua một đôi hoa tai tức là bạn phải chọn 2 viên kim cương, đồng nghĩa với việc gấp đôi chi phí, do đó, việc chọn 2 viên kim cương 4ly5 hàng rời giúp bạn bớt được một khoản chi phí, có khi lên đến ½ so với việc mua 2 viên kim cương có kiểm định. Vấn đề ở đây là bạn cần tìm một nơi uy tín, tư vấn kĩ, chính sách thu đổi hợp lý để bạn có thể yên tâm lựa chọn kim cương hàng rời. Một số nơi nhân viên sẽ chỉ cho bạn phân biệt sự khác nhau của những viên hàng rời, các khiếm khuyết hoặc khoản màu sắc thuộc phân cấp nào… từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...