63 Stravel

'Bond Girl' Diana Rigg qua đời

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 11 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. Nữ diễn viên Diana Rigg qua đời tại nhà riêng. Bà từng đảm nhận hình tượng Bond Girl trong "On Her Majesty's Secret Service" (1969).

    Theo BBC, nữ diễn viên Diana Rigg đã qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 82 tuổi. Người đại diện của minh tinh phát ngôn: "Diana Rigg ra đi vào sáng nay tại nhà riêng. Người thân nữ diễn viên mong rằng chuyện buồn gia đình sẽ được giữ riêng tư".

    [​IMG]
    Diana Rigg trong hình tượng Bond Girl. Ảnh: Fine Art.

    Diana Rigg được biết tới nhiều nhất khi đảm nhận vai Tracy, vợ của James Bond, trong On Her Majesty's Secret Service (1969). Sau bộ phim, bà trở thành tâm điểm truyền thông và có có hội thăng tiến trên con đường diễn xuất.

    Năm 1990, minh tinh thắng giải BAFTA cho Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong bộ phim Mother Love. Thập kỷ sau đó, Diana Rigg được vinh danh tại BAFTA vì những cống hiến và sự góp mặt trong dự án truyền hình The Avengers.

    Ngoài truyền hình và điện ảnh, Diana Rigg còn khẳng định được thực lực ở mảng sân khấu. Bà từng được Hoàng gia Anh phong tước hiệp sĩ vào năm 1994 cho những đóng góp trong nền kịch nghệ.

    Năm 2013, Diana Rigg có sự trở lại đáng nhớ khi tham gia series truyền hình Game of Thrones - Trò chơi vương quyền, hóa thân Olenna Tyrell. Đây là nhân vật được nhiều người yêu thích trong các tuyến nhân vật của Trò chơi vương quyền. Tyrell là một người phụ nữ cao tuổi, nắm rõ tình sử Westeros, có trí tuệ, quyền lực, bản lĩnh và cả sự hài hước.

    Trả lời phỏng vấn BBC năm 2019, minh tinh bày tỏ: "Tôi thích đóng nhân vật phản diện. Tuýp nhân vật này thú vị hơn vai chính diện nhiều. Nhiều diễn viên không thích đóng kẻ ác, họ chỉ muốn được khán giả yêu quý. Còn tôi, tôi thích làm khán giả ghét nhân vật tôi đóng".

    >> Xem thêm tại: https://tintucsaohan2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...