63 Stravel

Bồn tắm gỗ pơ mu cao cấp giá rẻ

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 702 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bồn tắm gỗ pơ mu cao cấp giá rẻ
    Bồn tắm gỗ Pơmu là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao dùng để chăm sóc sức khoẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và hồi phục sức khoẻ rất tốt.
    Bồn tắm gỗ thường làm bằng bằng gỗ Permu, khi đổ nước nóng vào toả ra mùi thơm thật quyến rũ. Gỗ có mầu sáng, vân rất đẹp, có dầu nên có mùi thơm và chịu được nước rất bền. Được chúng tôi cung cấp tại một số cơ sở tắm thuốc tại Sa pa và đã phát triển về Hà nội và một số thành phố lớn. Bồ tắm gỗ có nhiều kích cỡ khác nhau tuỳ theo vị trí đặt bồn bạn nên chọn loại bồn tắm cho phù hợp với nhà tắm
    [​IMG]

    Chúng tôi đã cung cấp ra thị trường rất nhiều nhưng mẫu bồn tắm và nay xin giới thiệu với quý khách hàng một số mẫu bồn tắm gỗ mới nhất và được ưa chuộng nhất và mang phong cách độc đáo.

    Chúng tôi có cơ sở tại Hà nội, vận chuyển miễn phí đến tận nơi trong phạm vi 7 km tính từ hồ hoàn kiếm. Các bạn ở tỉnh xa và thành phố HCM sẽ tính thêm tiền vận chuyển tuỳ theo khoảng cách. Ngoài ra chúng tôi còn triết xuất thành nước thuốc tắm đậm đặc, Nước thuốc dùng để ngâm chân theo bài thuốc gia truyền của người Dao Sa pa chất lượng rất tốt ,rất thuận tiện khi sử dụng và bảo quản được lâu với giá thành hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Loading...