63 Stravel

Bồn ngâm chân trị liệu được những căn bệnh nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 16 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Bồn ngâm chân là một trong những thiết bị giúp trị liệu nhiều cơn đau và giúp người sử dụng có một giấc ngủ ngon nhanh chóng. Ngoài ra, bồn ngâm chân massage còn có thể trị được nhiều căn bệnh khác nhau. Để biết được những điều này, bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin cho tiết.

    "Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

    1. Bồn ngâm chân giúp trị liệu được những căn bệnh nào?

    Dưới đây là một số căn bệnh mà Bồn ngâm chân sẽ giúp trị khỏi:
    • Rối loạn giấc ngủ
    • Đau đầu, đau nửa đầu
    • Di tinh, xuất tinh sớm
    • Tăng huyết áp
    • Stress
    • Viêm khớp bàn ngón chân
    • Viêm tắc tĩnh mạch chân
    • Lạnh vùng bàn chân
    [​IMG]
    2. Không nên dùng bồn ngâm chân với các trường hợp
    Dưới đây là những trường hợp không nên dùng bồn ngâm chân mát xa:
    • Giãn tĩnh mạch chi dưới
    • Có thai
    • Vết thương hở, nhiễm trùng, loét da chân nghiêm trọng
    • Bệnh tiểu đường
    • Sau khi ăn no
    • Nước nóng trên 60 độ
    3. Tác dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe con người
    Ngâm chân trong bồn kết hợp nước nóng với các động tác massage tác động đến các huyệt đạo xung quanh bàn chân, kèm theo hệ thống thủy lực kích thích thận hoạt động giúp đào thải độc tố trong cơ thể. Nhờ đó, sẽ cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, tăng độ đàn hồi cho cơ bắp.

    Việc sử dụng máy ngâm chân sẽ massage các huyệt đạo ở bàn chân giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, đẩy lùi các cơn đau nhức xương khớp, thư giãn cơ bắp hiệu quả, mang lại cảm giác hưng phấn dễ chịu.

    Đặc biệt, bạn có thể kết hợp ngâm chân với tinh dầu hoặc vài cánh hoa hồng, ngoài tác dụng giúp giải độc, bảo vệ da chân còn tạo hương thơm thoang thoảng giúp bạn thư giãn tốt hơn.

    Dùng ngâm chân sẽ giúp làm mềm gót chân, đặc biệt thích hợp với những chị em thường xuyên đi giày cao gót khiến chân bị nứt nẻ. Ngoài tác dụng bảo vệ da chân, ngâm chân còn giúp bạn sở hữu một làn da chân trắng hồng, mịn màng, giảm đau nhức chân vào mùa đông.

    Hầu hết các phương pháp ngâm chân tốt cho sức khỏe đều sử dụng tia hồng ngoại. Chức năng chính của tia hồng ngoại là giúp sinh nhiệt thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Đặc biệt, tia hồng ngoại có trong nước ngâm chân sẽ làm giảm tình trạng máu đông ở bàn chân.

    Ngâm chân khoảng 10 - 20 phút trước khi ngủ sẽ giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo cảm giác thư thái, là bí quyết để bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

    Nếu bạn muốn giảm những cơn đau, cải thiện sức khỏe tốt nhất thì phải bổ sung những thực phẩm và kết hợp với bồn ngâm để mang lại hiệu quả cao hơn. Hoặc bạn có thể sử Máy massage chân để thân hình thon gọn hơn.
    [​IMG]

    => Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những loại máy massage trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage chân, bồn massage chân, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...