63 Stravel

BỐN MÙA ĐÀ LẠT – ĐỀU ĐẸP THEO NÉT RIÊNG

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi XunNguyen, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Thạnh, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 573 Đọc
  1. XunNguyen

    XunNguyen New Member

    Khi nói về những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì Đà Lạt luôn nằm trong số những địa điểm được yêu thích hàng đầu. Cũng không ngoa khi nói mùa nào của Đà Lạt cũng đẹp cả vì mỗi mùa đẹp theo một cách rất riêng.
    Thông thường, trước khi đi du lịch người ta luôn tìm hiểu xem mùa này Đà Lạt có gì đẹp, thời tiết ra sao, phong cảnh thế nào,… Vì thế, bài viết này chính là gợi ý để mọi người hiểu rõ hơn về Đà Lạt đẹp mộng mơ.


    Mùa xuân Đà Lạt (khoảng tháng 1 – tháng 3 dương lịch)

    Đà Lạt vào xuân luôn nhẹ nhàng và thanh khiết với sắc hồng của hoa Mai Anh Đào nở rộ. Không chỉ thế, mùa xuân luôn được xem là mùa đẹp nhất trong năm, cùng với đó là Festical hoa Đà Lạt sẽ diễn ra (2 năm 1 lần) với sự khoe sắc của hàng ngàn đóa hoa xinh đẹp. Những cánh đồng cẩm tú cầu bát ngát luôn là địa điểm lý tưởng để mọt người tham quan và chụp ảnh. Ngoài ra, khoảng thời gian này cũng có một số lễ hội được tổ chức để mọi người có thể vui chơi như lễ hội cồng chiêng, lễ cúng Thần Suối (vào tháng 3 hằng năm).

    [​IMG]
    Đà Lạt rực rỡ sắc mai anh đào
    [​IMG]
    Vườn cẩm tú cầu
    Đặc biệt hơn, vào mùa xuân thì tiết trời Đà Lạt vẫn còn dư âm mùa đông nên hơi se lạnh. Có thể nói, mùa xuân là thời điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng nhất để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố ngàn hoa.

    Du lịch Đà Lạt mùa hè (khoảng tháng 5 – tháng 9 hàng năm)

    Nếu mùa xuân Đà Lạt rực rỡ sắc hoa đào, hoa ban thì mùa hè lại là thời điểm mà hoa phượng tím lên ngôi. Khi bạn đi du lịch Đà Lạt vào mùa hè, bạn sẽ bắt gặp những hàng phượng tím rực rỡ khoe sắc trên rất nhiều ngõ phố, con đường lớn nhỏ trong thành phố. Hoa phượng tím thường nở vào khoảng tháng 5, tháng 6 nên bạn cần tranh thủ thời gian để ngắm nhìn Đà Lạt trong màu tím mộng mơ và lãng mạn khó tả. Ngoài những hàng phượng tím ra thì mùa hè cũng là lúc mà các đồi chè ở Đà Lạt xanh non mơn mởn. Khi đến đây bạn nhớ tới những đồi chè để tận hưởng hương thơm mát của cây chè và lưu lại cho mình những tấm hình thật đẹp giữa đồi chè bao la, bát ngát.

    [​IMG]
    Sắc tím hoa phượng nổi bật giữa con đường
    [​IMG]
    Xanh tươi đồi chè Đà Lạt
    Thời tiết mùa hè ở Đà Lạt rất đặc biệt vì có đủ cả 4 mùa trong một ngày cùng những cơn mưa lất phất. Đây cũng là mùa du lịch Đà Lạt đẹp và thơ mộng để bạn tới khám phá.

    Du lịch Đà Lạt vào mùa thu (khoảng tháng 10 – giữa tháng 11)

    Mùa thu Đà Lạt khá ngắn và diễn ra chóng vánh nhưng vẫn để lại trong lòng khách du lịch ấn tượng sâu sắc bởi vẻ đẹp của loài hoa dã quỳ - đặc sản của Đà Lạt. Cứ hễ cuối tháng 10 thì dọc các con đường ở Đà Lạt lại tràn ngập sắc vàng của loài hoa dã quỳ. Đây cũng chính là thời điểm mà các bạn trẻ và những cặp đôi thường chọn Đà Lạt làm nơi chụp ảnh kỷ niệm và chụp ảnh cưới.

    [​IMG]
    Sắc vàng rực rỡ của Dã Quỳ
    Đến Đà Lạt vào mùa thu, du khách sẽ được tận hưởng một chuyến đi “rất tình”. Những tháng mùa thu dưới con mắt của những người lãng mạn được ví như mùa du lịch đẹp nhất trong năm ở Đà Lạt.

    Du lịch Đà Lạt vào mùa đông (khoảng tháng 11 tới tháng 1)

    Mùa đông Đà Lạt cũng lạnh như mùa đông ở miền Bắc nhưng lại mang vẻ đẹp bình yên đến vô cùng. Cuối thu đầu đông thì Đà Lạt vẫn tràn ngập sắc vàng còn lại của loài hoa dã quỳ. Đến khoảng tháng 12 thì nhiệt độ ở Đà Lạt hạ xuống mức thấp nhất nên khi đến Đà Lạt vào mùa này thì nên lưu ý mang theo áo ấm để bảo vệ sức khỏe. Đây cũng là thời điểm mà loài hoa cải trắng, hoa hướng dương thi nhau khoe sắc.

    [​IMG]
    Cánh đồng hướng dương
    [​IMG]
    Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi
    Hoa cải trắng không mọc nhiều như loài hoa dã quỳ nhưng vẫn hút hồn khách du lịch bởi sự trong trắng, tinh khôi như chính con người Đà Lạt vậy. Đây cũng chính là đáp án cuối cùng cho câu hỏi nên đi du lịch Đà Lạt vào tháng mấy để bạn tham khảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...