63 Stravel

Bọc răng sứ bao lâu thì bình thường được?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 9 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Thời gian bọc răng sứ còn phụ thuộc vào số lượng răng bạn cần bọc và sức khỏe hàm răng của mỗi người như thế nào. Thông thường thì bọc răng sứ mất khoảng từ 3 ngày nếu bạn bọc 2 - 3 răng. Nếu cần bọc sứ nhiều răng hơn thì thời gian sẽ kéo dài khoảng trong tuần.

    TƯ VẤN NHA KHOA:

    - Bọc răng sứ bao lâu thì hết đau

    - Bọc răng sứ bao lâu thì xong

    - Bảng giá ưu đãi bọc răng sứ lên đến 50% tại nha khoa Sunshine


    Tùy vào mỗi loại răng sứ mà có độ bền khác nhau. Đối với răng toàn sứ thì độ bền trung bình khoảng từ 10 đến 20 năm. Do không bị axit ăn mòn trong khoang miệng. Còn răng sứ kim loại thì tuổi thọ sẽ thấp hơn, độ bền trung bình khoảng từ 5 - 7 năm bởi bị axit ăn mòn và thường gặp tình trạng đen cổ chân răng.

    [​IMG]

    Chính bởi vì thế mà hiện nay không có nhiều người lựa chọn răng sứ kim loại. Họ chấp nhận bỏ ra số tiền cao hơn nhưng đổi lại sẽ có những chiếc răng cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà không phải lo các vấn đề như răng sứ kim loại.

    Bọc răng sứ bao lâu thì hỏng còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn. Do đó, bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh răng sau khi bọc sứ theo lời hướng dẫn của bác sĩ để không ảnh hưởng đến răng.

    Sau khi bọc răng sứ thì chắc chắn bạn sẽ thấy không quen và gặp khó khăn trong vấn đề ăn uống, vệ sinh răng miệng. Vậy bọc răng sứ bao lâu thì ăn được, bọc răng sứ bao lâu thì bình thường trở lại?

    >>> Tư vấn nha khoa: Bọc răng sứ bao lâu thì bình thường
     

Chia sẻ trang này

Loading...