63 Stravel

[BÓC PHỐT] - Phòng khám Đa Khoa Đông Phương lừa đảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamdongphuong, 25 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      180,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      497 quang trung hà đông hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. Phòng khám Đa Khoa Đông Phương - 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Phòng khám Đa Khoa Đông Phương tọa lạc tại địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Là một trong những phòng khám tư nhân hàng đầu tại thủ đô Hà Nội được đông đảo người dân tin tưởng và ủng hộ.

    Hiện tại, Phòng khám Đông Phương đang điều trị các hạng mục bệnh sau:

    • Bệnh Da liễu: Viêm da, Ghẻ, Nấm, Lang ben, Zona thần kinh, Vảy nến, Mề đay, Dị ứng, Bệnh ngứa, Nấm móng, Bạch biến, Mụn trứng cá, Chàm, Sài, Rụng tóc cả mảng, Đồi mồi, Mụn cơm, Vảy cá,..
    • Bệnh Nam khoa: Bao quy đầu, Viêm tuyến tiền liệt, Viêm tinh hoàn, Xuất tinh sớm, Yếu sinh lý, Viêm bàng quang, Viêm niệu đạo,…
    • Bệnh Phụ khoa: Viêm cổ tử cung, Viêm âm đạo, Viêm lộ tuyến cổ tử cung, U xơ buồng trứng, U xơ tử cung, Vô kinh, Thống kinh,…
    • Bệnh xã hội: Sùi mào gà, Giang mai, Lậu, Mụn rộp sinh dục,…
    [caption id="attachment_18607" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thực hư thông tin Phòng khám Đa Khoa Đông Phương lừa đảo[/caption]
    Quy trình thăm khám chữa bệnh tại Phòng khám Đông Phương
    • Bước 1: Tới quầy lễ tân đưa mã đăng ký khám và làm theo hướng dẫn của nhân viên y tế
    • Bước 2: Khám trực tiếp tổng quan bên ngoài. Trong trường hợp nghi ngờ mắc một số các bệnh lý sẽ tiến hành xét nghiệm máu, nước tiểu,…
    • Bước 3: Dựa vào kết quả xét nghiệm và khám tổng quát bác sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất
    • Bước 4: Được sự đồng ý từ phía người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng phác đồ điều trị.
    • Bước 5: Bệnh nhân nghỉ ngơi trước khi ra về và thực hiện tái khám theo chỉ định từ phía bác sĩ.
    Phòng khám được Sở Y Tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động và là một trong những mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ tiên tiến.

    Phòng khám Đa Khoa Đông Phương lừa đảo đúng hay không?
    Phòng khám Đa Khoa Đông Phương lừa đảo? Đây có lẽ là cụm từ không quá xa lạ đối với những người đã và đang quan tâm tới phòng khám. Một số trên các trang mạng truyền thông đang lan truyền câu chuyện "Phòng khám Đông Phương 497 lừa đảo". Vậy thực hư lời đồn này từ đâu? Và có đúng hay không?

    • Thông tin phòng khám Đông Phương lừa đảo xuất phát từ các đối thủ cạnh tranh. Hàng năm, phòng khám điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân, đặc biệt các trường hợp bệnh khó chữa như: Viêm da, Vảy nến, Bạch Biến, Vô sinh,... chính những thành tựu đạt được này khiến các phòng khám thiếu uy tín "khó chịu" và tung các tin không có thật. Nhằm mục đích làm giảm mức độ uy tín, bôi xấu phòng khám Đa Khoa Đông Phương.
    • Hiện nay, các trang mạng nổi lên rất nhiều. Đây được coi là "đất sống" của rất nhiều cá nhân và tổ chức. Hiểu được vấn đề này, một số cá nhân và tổ chức đã tung tin đồn phòng khám lừa đảo tại Hà Nội để nhằm câu view, câu like và sự chú ý từ mọi người.
    • Thực tế cho thấy hiện tượng nhiều phòng khám thiếu uy tín đang lôi kéo bệnh nhân bằng các chiêu trò khác nhau, và cụ thể là bôi xấu danh dự của phòng khám khác.
    Trên đây là một số những nguyên nhân xuất hiện thông tin "phòng khám đa khoa Đông Phương lừa đảo". Mong rằng mọi người có cái nhìn sắc bén, chính xác và công minh hơn khi đứng trước mọi thông tin dư luận.

    [caption id="attachment_18608" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Tin đồn Phòng khám Đa Khoa Đông Phương lừa đảo không có thật[/caption]
    Tiêu chí đánh giá Phòng khám Đa Khoa chất lượng
    Một số tiêu chí đánh giá một cơ sở chuyên khoa uy tín, bao gồm:

    • Danh tiếng là một trong những tiêu chí đầu tiên. Hầu hết các phòng khám, cơ sở chất lượng đều có danh tiếng lâu năm, và có sức hút.
    • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm, quan tâm bệnh nhân và luôn nhiệt huyết với nghề.
    • Cơ sở khang trang, hiện đại, phù hợp với mục đích khám và chữa bệnh.
    • Phương pháp điều trị tiên tiến, có tính mới.
    • Nhân viên y tế hòa đồng, nhiệt tình trong khâu hướng dẫn bệnh nhân
    • Chi phí khám và chữa bệnh phù hợp
    Nhận xét của người bệnh trước thông tin Phòng khám đa khoa Đông Phương lừa đảo
    [caption id="attachment_18609" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Giải đáp - phòng khám đa khoa Đông Phương lừa đảo[/caption]
    Dưới đây là review về Phòng khám Đa Khoa Đông Phương của một số người bệnh:

    Anh Nguyễn Quốc Triệu - 29 tuổi ở Hà Nội có chia sẻ: "Tôi bị mụn trứng cá chi chít ở cằm. Thực ra, là tôi cũng đã đi spa dùng thuốc đẩy mụn và lấy nhân mụn khá nhiều lần. Hiện tại tôi đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ Hải ở phòng khám này, thấy cũng khả quan vì trước đóc tôi trị mụn hết bao nhiêu tiền rồi vẫn cứ thâm với đầy mụn ấy".

    Chị Nguyễn Thảo ở Thanh Oai, Hà Nội có chia sẻ: "Sinh xong bé thứ 2 tôi bị viêm nặng quá. Mỗi lần đi vệ sinh đều ra dịch nhầy xanh mùi hơi hôi. Có lẽ 1 phần vì tôi sinh thường, không xông hơ đầy đủ, với quan hệ hơi sớm nên mới bị vậy. Mong là điều trị ở đây dứt điểm hẳn chứ không lại chạy vạy khắp nơi mệt lắm."

    Bạn Dương Quang Long ở Hà Nội có chia sẻ: "Em bị mụn cóc ở tay khoảng 6 tháng nay. Lúc đầu nó chỉ có 1 nốt, do vướng víu với trông mất thẩm mỹ em có tự mua thuốc bôi chữa mụn cóc tại nhà. Bôi vào cái mụn ý mất đi thật, nhưng mà chả hiểu sao 2 tháng sau lại mọc nốt khác, xong rồi cứ lây sang xung quanh ấy. Đốt ở đây mất có mấy trăm ở phòng khám Da Liễu Đông Phương mình mà khỏi hẳn, chả thấy bị mọc lại. Đúng là tiền mất tật mang, lần sau cứ bị gì em tới khám chữa luôn cho rồi."

    Trên đây chỉ là 3 trong số hàng nghìn ý kiến của người bệnh nhận xét về phòng khám. Mong rằng những chia sẻ trên đây giúp mọi người có cái nhìn toàn diện hơn về thông tin không đúng sự thật về phòng khám.

    Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ hotline 0972 666 497 hoặc CHAT cùng bác sĩ tư vấn để được giải đáp MIỄN PHÍ.

    Facebook: Phòng khám Da Liễu Đông Phương

    Chúc các bạn sức khỏe dồi dào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...