63 Stravel

Bộ vest nữ công sở thời trang cao cấp, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 20 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    -- Áo vest nữ đang ngày càng đa dạng bởi sự ưa chuộng và yêu thích của các bạn trẻ chứ không riêng gì giới văn phòng. Bạn thường thấy áo vest nữ thời trang gắn liền với những cô nàng công sở khi đi làm, gặp khách hàng hay tham dự một cuộc họp quan trọng. Áo vest tượng trưng cho sự thanh lịch, trưởng thành và nhất là cho thấy vẻ trang trọng của người mặc. Nhưng đó chỉ là đối với những kiểu áo vest cổ điển, còn hiện nay có khá nhiều thiết kế được biến tấu để đem đến vẻ ngoài tươi trẻ cho phái đẹp.
    [​IMG]
    - Mẫu áo vest nữ văn phòng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế vô cùng duyên dáng và nữ tính, mang đến sự mềm mại, lạ mắt mà không hề cứng nhắc, đơn thuần như kiểu vest cổ điển.
    [​IMG]
    - Áo được may form dáng ôm nhẹ để người mặc không có cảm giác khó chịu. Kết hợp cùng độ dài vừa phải, khéo léo khoe những đường cong quyến rũ vô cùng thanh tao và nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ bẻ ve mới lạ cùng hàng cúc dài cách điệu tạo điểm nhấn đặc biệt, mang đến phong cách đặc biệt, thời thượng, và sự thu hút cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy form dáng bút chì cổ điển, giúp hack dáng cho hội chị em thấp bé. Diện mẫu chân váy này, chị em không cần đi giày cao gót mà vóc dáng vẫn có được vẻ cao ráo, thanh thoát.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường cắt may và form dáng sắc sảo, tinh tế, vì vậy chắc chắn sẽ mang lại cho nàng vẻ hoàn hảo nhất khi mặc.
    [​IMG]
    - - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng vào chất liệu để mang đến sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng. Vải may cao cấp, nguyên liệu tự nhiên có độ mềm mại cao và không gây kích ứng da, giúp cho người mặc luôn được thoải mái.
    Với những ưu điểm độc nhất kể trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC xứng đáng là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các cơ quan doanh nghiệp muốn thể hiện đẳng cấp, quy mô, sự chuyên nghiệp của mình. Hãy ghé thăm chúng tôi để trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp mới của dòng sản phẩm đồng phục áo vest nữ công sở.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...